NSƯT Quốc Tuấn: Không ai muốn đưa bệnh tật của con mình lên báo cả - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

NSƯT Quốc Tuấn: Không ai muốn đưa bệnh tật của con mình lên báo cả

Câu chuyện hết sức phức tạp ở Hãng phim truyện VN hiện nay là một điều đáng buồn với những nghệ sĩ tâm huyết với điện ảnh như anh. Còn nhớ anh đã bị ông Thủy Nguyên xúc phạm, gọi là Chí Phèo đi đâu cũng khóc, hiện giờ quan hệ của anh và ông Thủy Nguyên thế nào? Anh và các đồng nghiệp mong muốn điều gì nhất ở những thay đổi của hãng phim hiện nay?

Tôi có một điều khi đã không thích ai thì tránh gặp gỡ hay liên quan đến họ và tôi cho đó là cánh lành nhất. Công việc đó cũng không liên quan gì đến tôi cả nên không có lý do gì để gặp. Tôi và ông ta là 2 phông văn hoá khác nhau nên chuyện gặp nhau không giải quyết vấn đề gì cả. Có một tin mừng khi hãng phim đã về với đài VOV sau những lần đấu tranh để đòi lại hãng phim. Chuyện đã cũ rồi nhưng khi gặp được một đơn vị tử tế tôi cảm thấy vui vì lại có thể được làm phim, làm nghề và có đầu ra cho sản phẩm.

Từng là một gương mặt diễn viên nam sáng giá của màn ảnh nhỏ, với những vai nam chính trong các bộ phim như “Những người sống quanh tôi”, “Người vác tù và hàng tổng”… với rất nhiều khán giả nữ ái mộ, tuy nhiên tại sao anh lại chuyển hướng rẽ sang con đường đạo diễn? Anh có cảm thấy tiếc và buồn?

Thực ra nói không tiếc thì không đúng nhưng tôi đánh đổi là để cho con. Có lúc tôi nhìn lại thấy mình lỡ mất cơ hội này khác nhưng nghĩ về con mình vui vẻ khoẻ mạnh là tôi chẳng còn thiết tha gì nữa. Khi làm cha mẹ có đứa con sinh phải chịu những thiệt thòi hay nhìn những lúc phải mổ xẻ, ai cũng sẽ chấp nhận đánh đổi tất cả thôi.

Lúc nào cũng chỉ mong con khoẻ mạnh vui cười chứ chẳng bao giờ tôi muốn nhìn thấy con chịu đau đớn. Những lúc như vậy tôi lại tự trách mình tại sao lại cho con một cuộc đời khổ như vậy. Nói thật lòng khi rơi vào hoàn cảnh của tôi chẳng còn ai muốn màng đến sự nghiệp hay danh vọng nữa.

Làm diễn viên tôi cũng hiểu nổi tiếng chỉ là sự phù du, có thể làm ca sĩ nổi tiếng đồng nghĩa với tiền bạc nhưng diễn viên thì điều đó không đi cùng vật chất hay nếu có cũng không nhiều.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi