Ninh Dương Lan Ngọc bị Bình An truy đòi 1 tỷ vì lý do không tưởng - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Ninh Dương Lan Ngọc bị Bình An truy đòi 1 tỷ vì lý do không tưởng

(Dân Việt) Fan "Mối tình đầu của tôi" ngỡ ngàng với lí do Bình An đòi bồi thường số tiền lớn.

Phản ứng của khán giả hoàn toàn thay đổi khi tập 37 "She was pretty" phiên bản Việt lên sóng. Tình tiết An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) bị đòi bồi thường 1 tỷ đồng từ tình đầu cũng khiến khán giả bàn luận sôi nổi.

Cụ thể, trong chuyến đi công tác bất đắc dĩ với Nam Phong, cả hai liên tục gặp phải nhiều tình huống trớ trêu và suýt bị bắt ở lại lao động chân tay ngoài đảo vì không có tiền trả sau bữa ăn.

 ninh duong lan ngoc bi binh an truy doi 1 ty vi ly do khong tuong hinh anh 1

Nam Phong - An Chi cự cãi trên suốt quãng đường đi công tác

Sau những giây phút ở cạnh nhau nhiều hơn, Nam Phong ngày một có tình cảm với cô trợ lý. Đây cũng là lần đầu tiên anh chàng giám đốc trẻ gọi cô trợ lý bằng tên An Chi.

Nhận thấy phản ứng ngạc nhiên của An Chi, Nam Phong lo sợ bị lật tẩy nên ngay lập tức giải nguy bằng cách yêu cầu cô phải bồi thường 1 tỷ đồng để bù đắp những tổn thương tinh thần mà cô đã làm với anh.

 ninh duong lan ngoc bi binh an truy doi 1 ty vi ly do khong tuong hinh anh 2

Sau nhiều lần trò chuyện, Nam Phong không còn khó chịu với cô trợ lý như trước

Vẫn là những ngày ở Mũi Né với công việc tìm hiểu bối cảnh cho bộ ảnh sắp tới của tạp chí, tuy nhiên dường như Nam Phong đã bị cuốn vào cô trợ lý hậu đậu, mê chơi quên làm này.

Cũng trong tập 37, cả hai ngày càng tỏ ra thân thiết hơn. Không còn cọc cằn, la mắng An Chi, Nam Phong hóa "soái ca" với những lời nói ngọt ngào.

 ninh duong lan ngoc bi binh an truy doi 1 ty vi ly do khong tuong hinh anh 3

Những biểu cảm ngại ngùng, che giấu cảm xúc của Nam Phong vì sợ An Chi phát hiện lại được khán giả nhận xét diễn duyên, tự nhiên nhất.

Đặc biệt trong tập này là cảnh cả hai cùng ăn tối trong không gian nhà hàng lãng mạn, không còn khoảng cách giữa sếp và trợ lý. Nam Phong thoải mái chia sẻ hết những câu chuyện anh giấu kín về biến cố gia đình, về những kí ức tuổi thơ... Đây cũng là lúc thôi thúc An Chi muốn nói ra thân phận thật của mình nhất.

 ninh duong lan ngoc bi binh an truy doi 1 ty vi ly do khong tuong hinh anh 4

Không phải cô bạn An Chi xinh đẹp, Nam Phong quyết kể chuyện đời tư cho cô trợ lý trùng tên với mối tình đầu.

Không ngờ nhờ chuyến đi "bị ép" này, An Chi nhận ra Nam Phong vẫn là Nam Phong ngày xưa, chỉ là anh giấu đi cảm xúc thật không thể hiện. An Chi đã quyết định nói ra cô chính là mối tình đầu, là người bạn thân năm ấy của anh dù kết quả có ra sao.

 ninh duong lan ngoc bi binh an truy doi 1 ty vi ly do khong tuong hinh anh 5

Khoảnh khắc An Chi thơ thẩn vì nghĩ người ngồi trước mặt là Nam Phong của thuở nhỏ.

Tuy nhiên đời không như mơ, ngay giây phút cô sắp thổ lộ những bí mật giấu kín thì cuộc gọi từ Phi Yến và Lê Minh- hai nhân viên đi lạc lại phá hỏng không khí lúc này.

Kết thúc tập 37 với tình tiết nửa vời, khán giả lập tức để lại nhiều bình luận "kêu trời": "Nhà sản xuất làm ơn có thể nào tăng giờ chiếu lên 1h luôn được không? Mỗi ngày chiếu 20 phút làm mọi người ai cũng hóng, tụt hứng... càng xem phim thì càng ghiền muốn coi thêm", "Ước thời lượng 1 tập dài lên 30 phút thôi cũng được", "Cổ sắp dài như hươu rồi"...

 ninh duong lan ngoc bi binh an truy doi 1 ty vi ly do khong tuong hinh anh 6

Khán giả "phẫn nộ" vì phải hồi hộp chờ đợi An Chi nói ra sự thật về thân phận của mình.

Ở tập này vì chỉ tập trung hoàn toàn vào các phân cảnh An Chi và Nam Phong nên không còn nhiều ý kiến trái chiều như những tập trước. "Mình thấy bản Việt còn dễ thương hơn bản Hàn nhiều nè", "Phim rất hay, chưa xem bản gốc nên khi xem phim rồi xem thử bản gốc thì thấy phim bản Việt Nam diễn viên dễ cưng hơn. Đặc biệt là có Ninh Dương Lan Ngọc nên cực kì thích"...là những ý kiến của khán giả.

Đặc biệt gây chú ý thời gian gần đây là nam diễn viên Bình An, người yêu Á hậu Phương Nga hiện đang phủ sóng kín các giờ vàng của phim truyền hình. Anh đang xuất hiện cùng lúc trong vai Tùng ở "Những cô gái trong thành phố", vai Duy "Chạy trốn thanh xuân" và Nam Phong "Mối tình đầu của tôi". 

 ninh duong lan ngoc bi binh an truy doi 1 ty vi ly do khong tuong hinh anh 7

Ngoài ra, bộ ảnh Nam Phong hóa "soái ca" bên bãi biển trong tập này cũng được nhận xét "đẹp hơn phiên bản Hàn".

Khán giả hiện đã có cái nhìn khác về cách nam diễn viên trẻ này hóa thân trong từng nhân vật, từng diễn biến tâm lý. Riêng với "Mối tình đầu của tôi", những tập trước, Bình An và Chi Pu cùng bị cho là 2 diễn viên diễn đơ và nhạt, thì đến tập này có thể thấy phản ứng của khán giả đã hoàn toàn phần nào thay đổi.

Tag:  Mối tình đầu của tôi, Ninh Dương Lan Ngọc, Bình An, phim Việt   

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi