Nhã Phương lần đầu tiết lộ cuộc sống làm dâu ở nhà chồng xứ Quảng - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Nhã Phương lần đầu tiết lộ cuộc sống làm dâu ở nhà chồng xứ Quảng

(Dân Việt) Xuất hiện trước công chúng sau thời gian "ở ẩn", bà xã Trường Giang bật mí câu chuyện sau hôn nhân với "Mười Khó".

Xuất hiện lẻ bóng tại sự kiện công bố cú đúp giải thưởng vừa nhận được từ LHP Quốc tế Oxford. Nhã Phương khiến công chúng ngưỡng mộ khi lần đầu đảm nhận vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên đã được giới chuyên môn điện ảnh thế giới công nhận. 

 nha phuong lan dau tiet lo cuoc song lam dau o nha chong xu quang hinh anh 1

Nhã Phương xuất hiện với thân hình thon gọn hậu tin đồn sinh con

Tại buổi họp báo chiều ngày 27/3, ngoài việc chia sẻ niềm hạnh phúc với fan hâm mộ, nữ diễn viên cũng lần đầu trải lòng về cuộc sống sau khi kết hôn và những thắc mắc của khán giả trong suốt thời gian qua.

-Nhã Phương và Trường Giang đã thay đổi thế nào từ khi trở thành người những người đã có gia đình?

-Ngày xưa tôi còn hay mơ mộng nhưng bây giờ đã có gia đình rồi, suy nghĩ “lớn” hơn, chín chắn hơn. Giờ có chồng rồi ra ngoài đi chơi thấy khác hẳn lúc trước. Ngày xưa đi chơi lúc nào cũng thoải mái lắm, giờ thì có gia đình, còn nhiều thứ khác nữa và không thể hồn nhiên như trước nữa. Mình phải biết cách quán xuyến gia đình nhiều hơn.

Bây giờ nhiều khi ra ngoài chơi với các bạn, nguyên một team chơi thân với nhau, tự thấy mình như bị “lạc đàn”, lạc nhịp đi. Vậy nên dần dần cũng phải học cách dung hòa giữa cả hai để mình không bị “lạc quẻ” khi ra ngoài.

 nha phuong lan dau tiet lo cuoc song lam dau o nha chong xu quang hinh anh 2

Nhã Phương khẳng định bản thân thay đổi nhiều sau khi làm vợ Trường Giang

Anh Trường Giang cũng thay đổi nhiều, bản thân tôi thấy hiện tại rất hạnh phúc và ổn định. Ngày xưa tôi hay nghe nhạc phim, nhạc buồn, nhạc ballad... Bây giờ không có thời gian nữa, cũng bớt mơ mộng hơn. Chỉ tập trung vào cuộc sống thực tế và nghĩ nhiều hơn cho tương lai.

-Chị thấy cuộc sống của mình khi đang tìm hiểu, đang yêu khác gì so với lúc đã kết hôn?

-Khi yêu mình muốn gì là phải được, tính mình là hay làm những gì mình thích. Khi đến với hôn nhân rồi, mình phải dung hòa, muốn làm gì hai vợ chồng đều phải bàn với nhau, không thể làm theo ý của mình được. Phải thông qua, hai người cùng đồng lòng. Vợ chồng rồi, đồng lòng “tát biển Đông cũng cạn” mà.

 nha phuong lan dau tiet lo cuoc song lam dau o nha chong xu quang hinh anh 3

Nhã Phương kể về cuộc sống hôn nhân ngập tràn hạnh phúc, hết lời khen ông xã.

-Cảm nhận của Nhã Phương khi trở thành con dâu xứ Quảng ra sao? Chị đã thích nghi được với vai trò mới- người con dâu trong gia đình chưa?

-Phương cũng là người xứ Quảng mà, mình cũng hiểu miền Trung là thế nào. Đương nhiên khi về làm dâu sẽ khác, tuy nhiên tôi rất may mắn khi có ba chồng thương yêu, các chị cũng thương và quan tâm chăm sóc. Nghe mọi người nói lấy chồng cực lắm, còn tôi thấy mình được thương yêu quá, từ chăm sóc đến ăn uống... mình được cưng quá nên không thấy có gì là cực hết.

-Nghệ sĩ sau khi lập gia đình, có cuộc sống dần đi vào sự ổn định sẽ chọn cuộc sống bình yên và giảm bớt công việc so với thời độc thân, riêng với Nhã Phương thì thế nào?

-Thời gian vừa rồi Nhã Phương đã hạn chế rất nhiều rồi, đến bây giờ tôi lại “thèm” công việc, nghệ thuật đã ăn sâu vào máu tôi rồi. Tôi ở nhà mà tâm trạng cứ bồn chồn suốt, lúc nào cũng nghĩ phải đi làm, không thể chỉ ở nhà không được. Phải có cách cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc. Tôi nghĩ mình đã hưởng thụ xong rồi, bây giờ là lúc phải quay lại, phải làm thôi.

 nha phuong lan dau tiet lo cuoc song lam dau o nha chong xu quang hinh anh 4

-Thừa nhận cuộc sống sau hôn nhân khiến chị buộc phải có những thay đổi nhất định, vậy Nhã Phương có phải là hình mẫu người vợ đảm đang trong gia đình Việt?

-Thú thật Phương hư lắm, không đảm đang đâu. Cũng có chăm sóc chồng nhưng thấy chồng “đảm” nhiều hơn. Anh Giang chăm sóc tôi kĩ, lo từ cái ăn uống. Thường người vợ sẽ là người nấu các bữa cho gia đình nhưng nhiều khi tôi ngủ dậy đã thấy ảnh nấu món gì cho mình rồi, ngày nào cũng thực đơn khác nhau hết. Nhiều khi hai vợ chồng giảm cân thì cùng giảm, mập thì cùng mập chung (cười).

 nha phuong lan dau tiet lo cuoc song lam dau o nha chong xu quang hinh anh 5

Từ khi đang yêu, Trường Giang nhiều lần bị bắt gặp chăm sóc Nhã Phương chu đáo thế này.

-Đã là vợ chồng, Nhã Phương và chồng có hỏi ý kiến nhau về những chuyện cá nhân hay trong công việc không hay vẫn tự quyết như trước?

-Có chứ, giờ đã là vợ chồng mà. Ngày xưa chỉ có một mình, muốn sao cũng được, mặc ai nói gì, chỉ cần mình muốn là làm. Bây giờ muốn thì phải cân nhắc, phải hỏi xem chồng có ủng hộ không, có thích không. Tôi cũng muốn là vợ chồng thì cái gì cũng nên trao đổi, chia sẻ với nhau. Anh Giang cũng vậy, có niềm vui gì cũng chia sẻ với tôi, nhiều khi đi làm mệt quá cũng chia sẻ. Nếu vợ chồng mà không có sự chia sẻ thì không sống được với nhau đâu.

 nha phuong lan dau tiet lo cuoc song lam dau o nha chong xu quang hinh anh 6

Dù Trường Giang bận lịch trình không đến được trong ngày vui của bà xã, nữ diễn viên vẫn quyết không dời ngày vì sợ sự có mặt của anh sẽ làm mọi người thêm xao nhãng nội dung chính của buổi họp báo.

-Nhiều ý kiến cho rằng Trường Giang dần lấy lại hình ảnh đẹp trong lòng công chúng sau khi kết hôn với Nhã Phương, ở cương vị một người vợ, Nhã Phương nghĩ thế nào về điều này?

-Tôi nghĩ anh Giang là người được khán giả thương nhiều. Tôi nghĩ ai cũng phải có niềm tin và chẳng có ai là xấu hoàn toàn cả. Giống như tôi khi làm phim thì phải liều, và khi đã chấp nhận thì mình phải theo thôi.

-Có rất nhiều tin đồn xoay quanh sự việc cho rằng Nhã Phương đã sinh con đầu lòng. Đến lúc này, chị đã có thể có câu trả lời cho khán giả sau loạt thông tin liên quan đến mình?

-Phương muốn chia sẻ với mọi người nhiều hơn về công việc của mình, đời tư bây giờ mình khép bớt lại. Với những người thân thiết vói tôi thì biết tôi là người ít khi chia sẻ chuyện đời tư. Với bất kì chuyện gì chỉ khi nó diễn ra chắc chắn tôi mới dám công bố. Ví dụ chuyện đám cưới, có nhiều người trách, thậm chí giận luôn, khóa luôn Facebook với tôi vì nghĩ tôi sao kĩ quá. Nhưng cái gì cũng vậy, kể cả chuyện này cũng vậy, đến một thời điểm thích hợp, tôi chắc chắn sẽ chia sẻ.

 nha phuong lan dau tiet lo cuoc song lam dau o nha chong xu quang hinh anh 7

Nhã Phương muốn mọi người tập trung vào công việc của hai vợ chồng hơn là quan tâm quá nhiều vào đời tư.

-Nhã Phương – Trường Giang ngày càng được yêu mến sau khi về chung nhà, công chúng cũng rất quan tâm đến việc thần tượng có con. Vậy vợ chồng Nhã Phương có phải tuýp người thích đông con để vui nhà?

-Tôi thích chứ, cũng muốn nhà mình đông vui. Không thể nào sinh một đứa được, 2 – 3 đứa chẳng hạn... Tôi nghĩ khi mình vững kinh tế, đầy đủ mọi thứ thì sinh con thôi.

-Cũng có những tin đồn cho rằng với những người bạn thân tiết lộ tin Nhã Phương mang bầu, dù chưa biết đúng hay sai nhưng có vẻ thái độ chị lạnh nhạt hơn với mọi người làm xấu đi hình ảnh của mình, chị nghĩ thế nào?

-Giờ tôi mới biết có chuyện này (cười), tôi nghĩ với những người thân thiết họ sẽ hiểu mình mà, cũng không trách mình đâu. Đến một lúc nào đó khi thích hợp, mình chia sẻ thì mọi người sẽ hiểu thôi. Còn cách sống của tôi từ trước tới giờ cũng không làm phiền lòng ai cả.

 nha phuong lan dau tiet lo cuoc song lam dau o nha chong xu quang hinh anh 8

"Thời gian sẽ chứng minh anh Giang đã thay đổi như thế nào",

-Ngày xưa khi đang yêu nhau, khán giả gọi Nhã Phương là “người yêu Trường Giang”, sau khi kết hôn lại gọi là “bà xã Trường Giang” chứ ít nhắc đến “diễn viên Nhã Phương”, điều đó có khiến chị chạnh lòng?

-Bây giờ mình đã là vợ người ta rồi, gọi là bà xã thì không có vấn đề gì cả. Nhưng ngày xưa nhắc đến “người yêu Trường Giang” mà không nhắc đến công việc tôi đang làm, tôi buồn lắm. Bây giờ đó là sự thật, tôi đã là hậu phương của chồng, đứng phía sau ủng hộ anh nhiều hơn nên tôi nghĩ cái đó không còn là vấn đề nữa. Bây giờ tôi hoàn toàn tự hào với danh xưng này, khi ảnh càng thành công, mình càng hãnh diện khi xưng đây là chồng mình, là ông xã mình.

 nha phuong lan dau tiet lo cuoc song lam dau o nha chong xu quang hinh anh 9

-Sau thời gian nghỉ ngơi, hiện tại Nhã Phương đã có dự định gì trong công việc ở thời gian sắp tới?

-Cũng đã có, hiện tại thì cũng đang cân nhắc, có những cái nếu tôi thấy mình phù hợp cả về thời gian cũng như các vai diễn thì sẽ nhận. Tôi cũng muốn mình có sự thay đổi, từ xưa đến giờ mình nhận vai “mít ướt” nhiều quá nên cứ nói đến vai dạng đó là mọi người nhớ đến Nhã Phương nên tôi phải cân nhắc lại.

Cảm ơn Nhã Phương về những chia sẻ này!

Tag:  Nhã Phương, Trường Giang, kết hôn, bà xã Trường Giang   

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi