Con gái Chân Tử Đan xinh như hoa hậu ở tuổi 15, khác xa con gái Thành Long - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Con gái Chân Tử Đan xinh như hoa hậu ở tuổi 15, khác xa con gái Thành Long

(Dân Việt) Trái ngược với Chân Tế Như hay 4 công chúa nhà Lý Liên Kiệt, Ngô Trác Lâm - con gái riêng của Thành Long cùng bà Ngô Ỷ Lợi lại có cuộc sống hoàn toàn trái ngược.

QQ đưa tin tối 25.3 vừa qua, Chân Tử Đan cùng vợ và con gái tham dự một hoạt động từ thiện được tổ chức tại Hong Kong. Tại sự kiện còn có nhiều khách quý tới từ Hàn Quốc, châu Âu và vài nghệ sĩ nổi tiếng khác như Quan Chi Lâm, Lưu Gia Linh, Dương Tử Quỳnh.

Dù tham gia cùng cha và mẹ nhưng con gái Chân Tử Đan nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của giới truyền thông. Chân Tế Như (Jassmine) phổng phao và xinh đẹp ở tuổi 15.

 con gai chan tu dan xinh nhu hoa hau o tuoi 15, khac xa con gai thanh long hinh anh 1

Chân Tử Đan cùng vợ và con gái đi dự sự kiện.

1. Con gái Chân Tử Đan - Chân Tế Như

Không chỉ con gái của Chân Tử Đan, các chủ đề liên quan đến con gái của các ngôi sao võ thuật đình đám làng giải trí Hoa ngữ như Lý Liên Kiệt, Thành Long luôn là điều được cư dân mạng quan tâm.

 con gai chan tu dan xinh nhu hoa hau o tuoi 15, khac xa con gai thanh long hinh anh 2

Chân Tế Như lần đầu làm người mẫu thực hiện bộ ảnh cho tạp chí Cosmopolitan (ấn bản Trung Quốc).

Chân Tế Như (Jasmine) là con gái đầu lòng của tài tử Chân Tử Đan và vợ Uông Thi Thi. Là ái nữ của nam diễn viên võ thuật hàng đầu Trung Quốc, Jasmine Yen có cơ hội cùng cha mẹ tham gia nhiều sự kiện giải trí từ khi còn nhỏ. 

 con gai chan tu dan xinh nhu hoa hau o tuoi 15, khac xa con gai thanh long hinh anh 3

Jasmine cao gần bằng cha.

Những ngày đầu mới xuất hiện trước truyền thông, 10X vẫn chỉ là cô bé ngây thơ với khuôn mặt tròn trịa và cặp kính cận đáng yêu.

 con gai chan tu dan xinh nhu hoa hau o tuoi 15, khac xa con gai thanh long hinh anh 4

Gia đình Chân Tử Đan.

Tuy nhiên, Jasmine khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện tươi tắn, rạng rỡ và phổng phao bên cạnh cha và mẹ.

Cô bé không còn mang kính cận, đồng thời thừa hưởng cả nét đẹp của cha lẫn mẹ. Đặc biệt Jasmine sở hữu chiều cao vượt trội (xấp xỉ 1,73m), vóc dáng thanh thoát và rất nữ tính.

 con gai chan tu dan xinh nhu hoa hau o tuoi 15, khac xa con gai thanh long hinh anh 5

Con gái Chân Tử Đan khoe chân dài miên man.

Mới đây, Jasmine vừa thực hiện bộ ảnh cho tạp chí Cosmopolitan (ấn bản Trung Quốc). Đây là lần đầu tiên Jasmine làm mẫu ảnh như thần thái không phải dạng vừa. Chân Tử Đan cho biết con gái có nhiều năng khiếu nghệ thuật và được nhiều công ty muốn ký hợp đồng làm quản lý cho con gái. Vợ chồng anh không ngăn cản nếu con muốn vào làng giải trí. 

2. 4 cô con gái nhà Lý Liên Kiệt

Cũng là một ngôi sao võ thuật đình đám nhận được nhiều yêu mến của người hâm mộ, nhưng điều khiến Lý Liên Kiệt mỉm cười tự hào chính là 4 cô con gái xinh xắn, giỏi giang. Cuộc hôn nhân đầu cùng Hoàng Thu Yến, Lý Liên Kiệt có 2 cô con gái là Lý Tư sinh năm 1988 và Lý Đài Mật sinh năm 1989. Sau khi cặp đôi ly hôn, 2 cô con gái đều ở với mẹ.

 con gai chan tu dan xinh nhu hoa hau o tuoi 15, khac xa con gai thanh long hinh anh 6

2 cô con gái lớn nhà Lý Liên Kiệt.

Ở thời điểm hiện tại, hai chị em Lý Tư (28 tuổi) và Lý Đài Mật (27 tuổi) đều mỗi người một sắc. Cô em được cho là có nhiều nét giống cha trong khi cô chị thừa hưởng nhan sắc từ người mẹ nổi tiếng.

 con gai chan tu dan xinh nhu hoa hau o tuoi 15, khac xa con gai thanh long hinh anh 7

2 chị em là Lý Tư và Lý Đài Mật đang ở Mỹ.

Còn với người vợ thứ hai là nữ diễn viên kiêm Hoa hậu Hong Kong - Lợi Trí, cô cũng sinh cho Lý Liên Kiệt hai cô con gái là Jane Lý (2000) và Jada Lý (2002).

Jane Lý có gương mặt xinh xắn, mang nhiều nét giống người mẹ xinh đẹp. Đặc biệt ngay từ nhỏ, Jane Lý đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Cô bé cũng thường được cha dẫn đến các sự kiện giải trí.

 con gai chan tu dan xinh nhu hoa hau o tuoi 15, khac xa con gai thanh long hinh anh 8

Jane Lý và Jada Lý là hai cô con gái của Lý Liên Kiệt cùng Lợi Trí.

Lớn lên, Jane Lý tập trung vào việc học. Hiện tại cô đang theo học tại Đại học Harvard, Mỹ. Cô từng gây chú ý khi mới 16 tuổi đã được làm diễn giả khách mời tại Hội nghị toàn cầu She - Era 2017 - về phụ nữ và doanh nhân tại Hàng Châu, Trung Quốc. Đây là hội nghị được tổ chức bởi tập đoàn Alibaba và mời các nhân vật nổi tiếng làm diễn giả.

Còn với cô con gái út Jada cũng rất thông minh, giỏi giang. Không kém cạnh chị gái, cô gái 16 tuổi đã nhận được lời mời của Quỹ Phát triển phụ nữ Trung Quốc để viết truyện cho người khiếm thính.

 con gai chan tu dan xinh nhu hoa hau o tuoi 15, khac xa con gai thanh long hinh anh 9

Lý Liên Kiệt tự hào bên hai cô con gái út.

3. Ngô Trác Lâm - con gái riêng của Thành Long

Trái ngược với Chân Tế Như hay 4 công chúa nhà Lý Liên Kiệt, Ngô Trác Lâm - con gái riêng của Thành Long cùng bà Ngô Ỷ Lợi lại có cuộc sống hoàn toàn trái ngược.

 con gai chan tu dan xinh nhu hoa hau o tuoi 15, khac xa con gai thanh long hinh anh 10

Thành Long kiên quyết không thừa nhận con gái.

Nếu như Chân Tế Như hay con gái nhà Lý Liên Kiệt nhận được yêu thương và sự chăm sóc, chiều chuộng của cha thì Ngô Trác Lâm lại không được Thành Long công nhận. Ngôi sao võ thuật hàng đầu Trung Quốc nhất mực không thừa nhận con gái.

Ngô Trác Lâm ở với mẹ từ nhỏ, không nhận được sự quan tâm, tình thương của cha nên càng lớn càng nổi loạn. Đặc biệt là ở tuổi dậy thì, cô bé cãi nhau với mẹ, thậm chí cắt tay tự tử hay gọi cảnh sát báo mẹ bạo hành. Ở tuổi 20, Ngô Trác Lâm đã dọn ra sống riêng chứ không ở chung với mẹ.

 con gai chan tu dan xinh nhu hoa hau o tuoi 15, khac xa con gai thanh long hinh anh 11

Ngô Trác Lâm sống với mẹ từ nhỏ.

Thậm chí, cô còn bỏ nhà đi cùng bạn gái đồng tính hơn 12 tuổi. Sau khi sang Canada, hai người đã đăng ký kết hôn rồi mới trở về Hong Kong. Dù không nhận được sự đồng tình của mẹ nhưng Trác Lâm vẫn dọn ra sống chung cùng vợ đồng tính.

Ngày 27.3 vừa qua, bà Ngô Ỷ Lợi hốt hoảng báo cảnh sát khi không liên lạc được với con gái. Bà nghi ngờ con gái bị sát hại khiến truyền thông thót tim. Sau đó, sự việc được giải quyết khi Trác Lâm cho biết cô đi chợ mua hoa quả cùng vợ đồng tính chứ không có vụ sát hại nào cả.

 con gai chan tu dan xinh nhu hoa hau o tuoi 15, khac xa con gai thanh long hinh anh 12

Ngô Trác Lâm cùng vợ đồng tính hơn 12 tuổi.

Khi được hỏi về mối quan hệ hai mẹ con hiện tại, Trác Lâm cho biết đang dành thời gian để mong bà Ỷ Lợi có thể hiểu và đồng tình cho cuộc hôn nhân đồng tính của cô.

Trong khi con gái có cuộc sống khá chật vật vì không có công việc ổn định thì Thành Long vẫn chẳng hề đả động đến. Ngôi sao võ thuật vẫn miệt mài làm việc. Truyền thông Hoa ngữ đưa tin Thành Long cũng đã chuẩn bị di chúc để phân chia khối tài sản hàng nghìn tỷ nhưng không hề nhắc đến vợ hờ Ngô Ỷ Lợi và con gái riêng Ngô Trác Lâm.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi