Ngân Anh lên đường tham dự Hoa hậu Liên lục địa 2018 - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Ngân Anh lên đường tham dự Hoa hậu Liên lục địa 2018

Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa) diễn ra từ ngày 8-27/1 tại Manila – Philippines. Năm nay Miss Intercontinental thu hút hơn 90 thí sinh tham dự, là cuộc thi có quy mô lớn nhất trong lịch sử 47 năm của tổ chức này. 

Miss Intercontinental 2018 cũng là năm đầu tiên được thực hiện với format hấp dẫn không thua kém gì cuộc thi có tính giải trí nhất hiện nay là Miss Universe. Khác với mọi năm, năm nay Miss Intercontinental có một lịch trình khá dày với các vòng thi phụ hấp dẫn.

ngan anh len duong tham du miss intercontinental 2018 hinh 1
Lê Âu Ngân Anh đã lên đường sang Philippines để tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018.

Xuất hiện với vẻ tươi tắn tại sân bay Tân Sân Nhất, Ngân Anh bịn rịn chia tay mẹ trước giờ lên đường. Mẹ cô động viên con gái cố gắng tập trung tinh thần để thể hiện tốt các vòng thi của Miss Intercontinental 2018.

Hoa hậu Đại dương 2018 chia sẻ: “Những ngày vừa qua là quãng thời gian khá căng thẳng với tôi. Tôi rất mong công chúng thấu hiểu cho tôi. Bởi việc tham dự Miss Intercontinental 2018 là trách nhiệm mà tôi phải thực hiện. Khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, trong đó phần thưởng cũng là trách nhiệm của tôi là phải tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế, đó là Miss Intercontinental 2018”.

ngan anh len duong tham du miss intercontinental 2018 hinh 2
Ngân Anh bịn rịn chia tay mẹ trước giờ lên đường.
ngan anh len duong tham du miss intercontinental 2018 hinh 3
Ngân Anh tin vẫn còn nhiều người nhìn nhận khách quan đối với cô.

PC_Article_Middle

Trước câu hỏi: Cảm xúc của Ngân Anh thế nào trước những khen chê trên mạng về việc mình tham dự Miss Intercontinental 2018: “3 ngày qua, khi trở về từ Philippines tôi có khá ít thời gian để theo dõi tin tức. Tôi cảm ơn những người đã ủng hộ tôi trong thời gian vừa qua. Tôi vẫn tin, còn rất nhiều người có sự khách quan trong nhìn nhận của mình. Và chính những lời động viên, chia sẻ của họ giúp tôi giữ được tinh thần tự tin trước giờ bước vào cuộc thi.

Đặc biệt, tôi trân trọng những phân tích của giới làm luật đã giúp cho công chúng có thể hiểu và có cách đánh giá khách quan hơn trước sự việc của tôi.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Tôi chỉ mong  những ai chưa hiểu về các quy định hiện hành của pháp luật, những ai còn bị đám đông cuốn theo những cuộc “ném đá hội đồng” tôi trên mạng xã hội, hãy bình tĩnh và theo dõi và tìm hiểu trước khi có những động thái chỉ trích tôi”./.

Sao Chi/VOV.VN

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi