Chí Nhân: “Sống mà không biết lúc nào Thu Quỳnh nói thật hay nói dối“ - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Chí Nhân: “Sống mà không biết lúc nào Thu Quỳnh nói thật hay nói dối“

Năm 2015, hai diễn viên chính trong bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" - Chí Nhân và Minh Hà bị bắt gặp dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, âu yếm tại một quán ăn, mặc dù khi ấy Chí Nhân đang là chồng của diễn viên Thu Quỳnh và cả hai có một cậu con trai kháu khỉnh 6 tháng tuổi.

Ồn ào xảy ra, cả Minh Hà và Chí Nhân đều chịu sự chỉ trích nặng nề, khắc nghiệt của công chúng. Chí Nhân gần như rút lui khỏi màn ảnh, Minh Hà chọn im lặng, còn Thu Quỳnh sự nghiệp đi lên "như diều gặp gió" với liên tiếp các vai diễn được công chúng yêu mến trong "Sống chung với mẹ chồng", và mới đây nhất là vai My Sói trong "Quỳnh búp bê".

chi nhan: "song ma khong biet luc nao thu quynh noi that hay noi doi" hinh 1
Ly hôn đã lâu song mâu thuẫn giữa Chí Nhân và Thu Quỳnh vẫn căng thẳng.

Trong buổi họp báo công chiếu bộ phim truyền hình "Những cô gái trong thành phố" chiều 11/12, Chí Nhân xuất hiện với dáng vẻ mệt mỏi, gầy gò hơn mọi khi. Đây cũng là lần đầu tiên, anh chia sẻ thẳng thắn với báo giới về cuộc hôn nhân đã cũ với Thu Quỳnh, về những nghi vấn ngoại tình ồn ào với MC Minh Hà. Và như Chí Nhân khẳng định, anh sẽ chỉ nói "sự thật"...

Chí Nhân: “Thu Quỳnh làm mọi thứ theo ý mình và coi con của riêng mình”

PV: Nhận vai ông bố đơn thân trong bộ phim “Những cô gái trong thành phố”, Chí Nhân hẳn thấy có nhiều sự đồng cảm?

Diễn viên Chí Nhân: Đúng là vai diễn Bách rất giống tôi. Bách nhận tất cả những lỗi lầm về việc không cho con có một gia đình trọn vẹn, Bách luôn cố gắng làm những điều tốt nhất cho con. Những trải nghiệm ngoài đời thực giúp tôi gần gũi hơn với vai diễn. Và chính bản thân vai diễn cũng tác động ngược lại với tôi. Song điều quan trọng nhất là đứa con phải biết sự thật về người mẹ. Đứa trẻ con hiểu sớm sẽ bớt đau hơn.

chi nhan: "song ma khong biet luc nao thu quynh noi that hay noi doi" hinh 2
Ảnh cưới của Chí Nhân-Thu Quỳnh.

PV: Thế còn ông bố đơn thân Chí Nhân ngoài đời thì sao?

Diễn viên Chí Nhân: Ngoài đời, Nhân không được nuôi con. Tôi đến đón con vào ngày thứ 6 và đưa con về nhà ngoại vào ngày thứ 7. Một tuần chỉ được gần gũi con 1 ngày 1 đêm thôi nên luôn mong được quan tâm, gần gũi con nhiều hơn. Điều đó giống như một ước mơ vậy

PV: Tại sao Chí Nhân gặp con chỉ được 1 tuần 1 lần? Có thoả thuận gì giữa 2 vợ chồng hay đây là phán quyết của Toà án?

Diễn viên Chí Nhân: Thực ra thoả thuận thì nhiều nhưng khi thực hiện lại không được như mình mong muốn. Chẳng ai muốn phải xa con, lúc nào cũng muốn được ở bên cạnh con, quan tâm chăm sóc con. Tôi và Thu Quỳnh có thoả thuận với nhau trước khi ra toà, con còn nhỏ nên mẹ sẽ nuôi. Mặc dù có thoả thuận kỹ nhưng về sau, những thoả thuận đó không có giá trị.

Đầu tiên tôi thấy khó hiểu, về sau bức xúc vì không được gặp con nhiều, không được biết con đang ở đâu. Vì bức xúc lâu quá nên tôi phải nói. Rồi tôi nhận thấy mỗi lần có ồn ào gì đều trùng hợp với thời điểm “người kia” ra mắt phim mới hay có công việc gì đó. Về sau, tôi nói với vợ cũ, anh sẵn sàng hỗ trợ em nuôi con cho tốt chứ anh sẽ không bức xúc nữa.

PV: Anh có hay gặp Thu Quỳnh sau khi ly hôn?

Diễn viên Chí Nhân: Rất ít khi gặp, bởi 10 lần đưa đón con thì Quỳnh đều không có ở nhà, chỉ có gặp bà ngoại thôi.

PV: Anh và Thu Quỳnh kết hợp như thế nào trong việc nuôi dạy con?

Diễn viên Chí Nhân: Tôi là người đóng tiền học cho con nhưng không bao giờ biết con sẽ học trường nào. Con chuyển trường cũng không được biết. Quỳnh làm mọi thứ theo ý mình và coi con của riêng mình. Trong khi tôi thì luôn muốn bàn bạc với nhau xem làm thế nào là tốt nhất cho con.

“Minh Hà là người chịu nhiều thiệt thòi nhất”

PV: Bức xúc như vậy, tại sao Chí Nhân không chọn cách đấu tranh, lên tiếng để được ở bên con nhiều hơn?

Diễn viên Chí Nhân: Tôi luôn thắc mắc tại sao Quỳnh phải làm như thế, bởi bé Be đã rất thiệt thòi rồi. Thông thường mẹ đơn thân chỉ mong con được bố, được nhà nội quan tâm nhiều để bù đắp thiệt thòi, còn đằng này thì…

Có lần, ngày sinh nhật Be, tôi không biết con ở đâu, đến trường mới biết con nghỉ học, đến nhà ngoại không thấy con, gọi cho mẹ cháu cũng không nghe máy. Đến khi viết thư lên facebook vì bức xúc thì có khán giả mới chụp màn hình facebook của Thu Quỳnh có hình Be đang nằm viện. Tại sao con ốm không nói với bố mà viết lên facebook làm gì. Tôi đến trường đón con mà chỉ biết thông tin của con qua cô giáo. Đến cô giáo cũng khó hiểu vì sao lại như vậy, thôi thì đành chấp nhận.

chi nhan: "song ma khong biet luc nao thu quynh noi that hay noi doi" hinh 3
Hình ảnh được cho là thân mật, tình cảm của Chí Nhân và Minh Hà.

Có lẽ tôi đã im lặng quá lâu để mọi người có thể hiểu được sự thật. Trước đây khi scandal xảy ra, tôi chọn cách im lặng để cuộc sống của 2 mẹ con Quỳnh được bình yên. Nhưng sau đó, tôi nhận ra sự im lặng của mình đã khiến “người ta” phải diễn một vai diễn không phải là chính mình và luôn cố gắng hoàn thành vai diễn đó.

Thời điểm những hình ảnh tôi và Minh Hà được sắp đặt, rồi cố tình tung ra trước công chúng, lúc đấy tôi và Thu Quỳnh đã đưa đơn ly hôn lên Toà án được 2 tháng và chỉ đợi Toà giải quyết. Dù bị dư luận chỉ trích, tôi và Minh Hà vẫn quyết định giữ im lặng để 2 mẹ con Quỳnh được bình yên.

Tuy nhiên, đến thời điểm này thì mệt mỏi quá rồi, suốt thời gian qua đã có bao nhiêu bài báo, thông tin không đúng sự thật được đăng tải. Rồi tôi phải đi làm việc với các toà soạn, phải kiến nghị vì sao lại viết những lời không đúng như thế.

Trong sự việc này, Minh Hà là người chịu thiệt thòi rất nhiều. Hà phải chịu tiếng xấu mà mình không gây ra. Hà có làm gì đâu. Không ai có thể phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác nếu gia đình đó đang hạnh phúc. Tại sao phải gán cho bạn ấy những từ ngữ đó khi bạn ấy không làm thế.

PC_Article_Middle

chi nhan: "song ma khong biet luc nao thu quynh noi that hay noi doi" hinh 4
Hình ảnh mới nhất của Chí Nhân tại họp báo "Những cô gái trong thành phố".

PV: Anh nói những hình ảnh anh và Minh Hà thân mật là được dàn dựng. Vậy anh có biết ai đứng sau hay không?

Diễn viên Chí Nhân: Tôi biết nhưng không muốn nói.

PV: Hiện tại mối quan hệ của anh và Minh Hà ra sao? 2 người đã nghĩ đến 1 đám cưới chưa?

Diễn viên Chí Nhân: Tôi xin phép không trả lời câu hỏi này.

“Xem “Quỳnh búp bê”, giật mình vì thấy giống My sói…”

PV: Thu Quỳnh gây nhiều chú ý với “Sống chung với mẹ chồng”, đặc biệt là vai My sói trong “Quỳnh búp bê”. Anh có theo dõi bộ phim “Quỳnh búp bê” hay không?

Diễn viên Chí Nhân: Tôi cũng theo dõi một phần phim, xem xong thì giật mình vì… giống quá. Giống từ tình tiết, biểu cảm, hành động, clip dàn dựng…

PV: Ý anh là tính cách Thu Quỳnh rất giống nhân vật My Sói?

Diễn viên Chí NhânTôi chỉ nói là giống thế.

PV: Bây giờ nhìn lại, theo anh nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của 2 người được coi là trai tài, gái sắc Thu Quỳnh-Chí Nhân tan vỡ?

Diễn viên Chí Nhân: Tôi hỏi các bạn nhé. Các bạn có thể sống chung một nhà với một người không biết lúc nào họ nói dối hay nói thật không, kể cả những việc nhỏ nhất, đơn giản nhất. Mọi thứ cứ dồn nén, dồn dần, dồn dần đến lúc không chịu được nữa thì kết thúc là tốt nhất.

 PV: Anh phát hiện tính cách ấy của Thu Quỳnh từ lúc nào?

Diễn viên Chí Nhân: Tình yêu và hôn nhân khác nhau mà, về ở với nhau làm sao mà giấu được, sao mà diễn được. Va chạm với nhau hàng ngày.

PV: Tại sao Chí Nhân lại chọn thời điểm chuẩn bị công chiếu bộ phim mới anh góp mặt "Những cô gái trong thành phố" để nói những điều này?

Diễn viên Chí Nhân: Tôi có trách nhiệm phải nói. Con tôi lớn rồi, nó sẽ biết đọc những bài báo không đúng. Con mình lớn lên phải được tiếp nhận thông tin đúng sự thật. Những điều không đúng sự thật nếu nói đi nói lại trong thời gian quá dài, dần người ta sẽ tin đó là sự thật. Công chúng cần phải biết được sự thật như thế nào.

chi nhan: "song ma khong biet luc nao thu quynh noi that hay noi doi" hinh 5
Thu Quỳnh, vợ cũ Chí Nhân đã có 1 năm 2018 thành công với vai diễn My sói.

PV: Anh có lường được những phát ngôn này của anh sẽ là cú sốc lớn với Thu Quỳnh, khi Thu Quỳnh đang gặt hái nhiều thành công sau “Quỳnh búp bê”?

Diễn viên Chí Nhân: Tôi chỉ nói sự thật. Tại sao lại là ảnh hưởng khi mình nói sự thật. Mình là người trải nghiệm nó, sống cùng với nó, mình có thêu dệt gì đâu. Những gì mọi người xung quanh nói mới là chủ quan. Chỉ mình ở trong chăn mới biết sự thật như thế nào.

PV: Anh có vẻ gầy và mệt mỏi hơn thời gian trước. Hẳn anh đã trải qua nhiều cân nhắc khi quyết định công bố mọi chuyện?

Diễn viên Chí Nhân: Sống áp lực nhiều thứ quá, mệt mỏi quá. Sự việc này ảnh hưởng rất nhiều đến công việc, cuộc sống của tôi. Tôi không muốn tiếp tục như thế nữa./.

PV: Xin cảm ơn anh./.

Xuân Phương/VOV.VN

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi