Tài tử Trung Quốc quan hệ đồng tính khiến bạn gái tự tử - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Tài tử Trung Quốc quan hệ đồng tính khiến bạn gái tự tử

– Khổng Thùy Nam đứng trước cáo buộc ngoại tình, quan hệ đồng tính rồi lây bệnh xã hội cho bạn gái khiến cô trầm cảm suýt tự tử 2 lần.

Ngày 20/10, truyền thông Trung Quốc xôn xao với bài đăng của một người tự xưng là bạn gái cũ Khổng Thùy Nam với nội dung tố cáo đời tư bê bối của nam diễn viên.

Theo đó, cô gái tên Trương Mạnh Nghiên chia sẻ giữa mình và Khổng Thùy Nam từng có thời gian dài yêu đương và từng dự định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, cô nhận ra nam diễn viên có hành động lừa dối mình cùng đời tư phóng túng khiến cô suy sụp.

Tài tử Trung Quốc quan hệ đồng tính khiến bạn gái tự tử
Hình ảnh thân mật của cặp đôi được chính bạn gái Khổng Thùy Nam chia sẻ.

“Khổng Thùy Nam đã hứa với tôi sẽ không ngủ lung tung với người con gái khác. Kết quả một thời gian trước, tôi thấy không thoải mái nên đi kiếm tra, bác sĩ nói với tôi mắc bệnh nghiêm trọng không dễ trị. Sau đó, tôi đã đưa anh ta đi xét nghiệm và anh ấy đã thừa nhận truyền nhiễm cho tôi”, cô nói.

Ngoài ra, điều khiến Trương Mạnh Nghiên sốc hơn cả khi nam diễn viên thừa nhận mình thường xuyên có mối quan hệ tình một đêm và từng ngủ với hai người đồng tính khác để tìm “cảm giác lạ”.

“Vì bị anh ta lừa gạt, tôi mất đi hy vọng với cuộc sống, tôi tự sát hai lần nhưng đều được người nhà cứu trở về. Anh ta có nói sẽ cùng tôi trị bệnh, kết quả bây giờ đã vô trách nhiệm mà biến mất khỏi cuộc sống của tôi”, cô gái bày tỏ bức xúc.

Tài tử Trung Quốc quan hệ đồng tính khiến bạn gái tự tử
Tên tuổi nam diễn viên tỏa sáng nhờ tham gia phim đam mỹ “Tựa như tình yêu” từng gây sốt khắp Châu Á.

Ngoài bài đăng tải, cô gái cũng đăng kèm 2 tấm ảnh chụp cùng Khổng Thùy Nam nhằm chứng minh mối quan hệ thân mật của cả hai. Cô mong muốn những gì mình chia sẻ sẽ được cộng đồng mạng vào cuộc, đòi lại công bằng cho mình.

Trước thông tin gây sốc, một cuộc tranh luận ồn ào nổ ra trên mạng xã hội. Nhiều người động viên cô gái và đồng thời kêu gọi tẩy chay Khổng Thùy Nam. Bên cạnh đó, không ít người cho rằng cô gái này có vấn đề về tâm thần nên những gì chia sẻ không thực sự đáng tin.

Tài tử Trung Quốc quan hệ đồng tính khiến bạn gái tự tử
Vụ scandal khiến nam diễn viên tuyên bố phải tạm ngưng hoạt động một thời gian.

Công ty quản lý của Khổng Thùy Nam sau đó đã phát thông cáo báo chí phủ nhận vụ việc. Theo đó, người quản lý cho rằng trong thời gian yêu nhau, Trương Mạnh Nghiên không hài lòng với công việc nghệ sĩ của bạn trai, khiến cặp đôi thường xuyên cãi vã. Người đẹp họ Trương còn tưởng tượng ra những hành vi phi đạo đức trong cuộc sống riêng của bạn trai để gán ghép tội cho anh.

Khổng Thùy Nam sinh năm 1991, anh bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò người mẫu. Tên tuổi của anh chính thức được biết đến nhờ tham gia bộ phim đam mỹ Like Love (Tựa như tình yêu) vào năm 2015. Ngoài ra, anh còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát và làm MC, người mẫu... nhưng chưa tạo nhiều dấu ấn.

Thúy Ngọc

Tài tử 'Đời sống ngục tù' đột ngột qua đời ở tuổi 47

Tài tử 'Đời sống ngục tù' đột ngột qua đời ở tuổi 47

– Nam diễn viên Song Young Hak được xác nhận qua đời tại nhà riêng, hưởng dương 47 tuổi. Nguyên nhân cái chết hiện vẫn đang được điều tra.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi