Nghệ sỹ hài Hồng Đào đã ly hôn Quang Minh sau hơn 20 năm chung sống - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Nghệ sỹ hài Hồng Đào đã ly hôn Quang Minh sau hơn 20 năm chung sống

(Dân Việt) Lời chia sẻ của Hồng Đào khiến công chúng vô cùng tiếc nuối nhưng đồng thời cũng hết lời khen ngợi nữ diễn viên.

 nghe sy hai hong dao da ly hon quang minh sau hon 20 nam chung song hinh anh 1

Không còn xuất hiện chung trên Facebook, không đăng hình đôi và không còn đồng hành trên những gameshow, tin đồn hôn nhân của Hồng Đào và Quang Minh gặp trục trặc khiến nhiều người tò mò. Cho tới cách đây ít giờ trên trang cá nhân, nữ danh hài mới mở lòng thừa nhận chuyện tình cảm tan vỡ. Cô viết: "Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi...". Hồng Đào có lẽ đã đưa ra quyết định công khai chuyện tan vỡ với Quang Minh sau cái chết đột ngột của biên đạo múa Hữu Trị. 

 nghe sy hai hong dao da ly hon quang minh sau hon 20 nam chung song hinh anh 2

Cô cũng giác ngộ ra rằng: "Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác, mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đúng theo plan của mình. Mỹ có câu: Nếu kế hoạch A thất bại hãy bắt tay ngay thực hiện kế hoạch B. Kế hoạch B của tôi là mong chuyện không vui của hôm qua được khép lại, và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân thương xung quanh mình".

 nghe sy hai hong dao da ly hon quang minh sau hon 20 nam chung song hinh anh 3

Những chia sẻ của Hồng Đào nhanh chóng nhận được nhiều chú ý của công chúng. Bên cạnh comment bày tỏ tiếc nuối, động viên và chúc phúc cho nữ danh hài trong chặng đường phía trước, khán giả và bạn bè còn khen ngợi status của cô như "một cách truyền cảm hứng rất tích cực". 

Hồng Đào và Quang Minh đều tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Trước khi kết hôn và định cư ở Mỹ, Hồng Đào thuộc thế hệ vàng của kịch miền Nam gồm Hồng Vân, Thành Lộc, Hữu Châu...

 nghe sy hai hong dao da ly hon quang minh sau hon 20 nam chung song hinh anh 4

Năm 1990, Quang Minh kết hôn với một người phụ nữ khác nhưng không viên mãn. Năm 1994, Hồng Đào sang Mỹ định cư và hai người gặp lại nhau tại một trạm xăng, kết nối trở lại ở nơi đất khách quê người. Một thời gian, họ tiến đến hôn nhân.

Hồng Đào từng tâm sự hai người có nhiều điểm khác nhau nhưng hôn nhân được vun đắp bởi chữ Nhẫn. "Tim không còn đập thình thịch rộn ràng, mà phải lắng lại hiểu nhau nhiều, nhường lại mọi cảm xúc cho trách nhiệm để khiến cả hai cười".

 nghe sy hai hong dao da ly hon quang minh sau hon 20 nam chung song hinh anh 5

Từ khi kết hôn, cả hai kết hợp diễn hài tại các trung tâm nghệ thuật ở hải ngoại. Hồng Đào luôn đảm nhận vai trò biên kịch, dàn dựng các tiết mục của hai vợ chồng.

Quang Minh từng nói về bà xã: "Tôi với Hồng Đào có nhiều điểm khác nhau lắm. Chẳng hạn như tôi thích màu mè, sặc sỡ, còn bà xã lại thích những kiểu màu trầm, tối. Hay trong cách dạy dỗ con cái, cả hai đều thương con, nhưng tôi thì chiều con, còn Hồng Đào lại có những phương pháp dạy con cứng rắn hơn rất nhiều. Dĩ nhiên, chúng tôi chia sẻ quan điểm chung là phải cho con cái học hành tới nơi tới chốn".

 nghe sy hai hong dao da ly hon quang minh sau hon 20 nam chung song hinh anh 6

Đối diện với tin đồn ly hôn, Quang Minh từng trải lòng: "Điều đó dễ hiểu thôi. Cuộc sống vợ chồng đâu phải lúc nào cũng chỉ toàn chuyện hạnh phúc, vui vẻ. Thấy tôi lâu lâu đi sự kiện một mình, họ nghĩ rằng tôi với bà xã có khúc mắc. Còn thấy Hồng Đào chỉ đi một mình trên thảm đỏ, họ cũng nghĩ chắc hai vợ chồng lại có chuyện gì rồi. Chúng tôi đã ở bên nhau suốt 20 năm qua, làm sao tránh được chuyện cãi cọ hay giận hờn? Nhưng may mắn là cho tới giờ, cả hai vẫn đồng vợ, đồng chồng, để có thể tập trung lo cho sự nghiệp và con cái".

 nghe sy hai hong dao da ly hon quang minh sau hon 20 nam chung song hinh anh 7

Cách đây không lâu, khi xuất hiện tin đồn hai người có khoảng cách lớn từ năm 2018 khi tham gia bộ phim Ngôi nhà bươm bướm, đại diện phát ngôn của hai người đều từ chối trả lời truyền thông bởi họ không thích chuyện cá nhân bị để ý quá nhiều.

Tag:  hồng đào, quang minh, ngôi sao điện ảnh việt nam, ly hôn, hải ngoại, tin tức   

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi