Lý do khán giả tranh cãi gay gắt, đòi công bằng cho Trấn Thành ở "Running Man" - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Lý do khán giả tranh cãi gay gắt, đòi công bằng cho Trấn Thành ở "Running Man"

(Dân Việt) Chương trình truyền hình thực tế đang được yêu thích số 1 tại Việt Nam bất ngờ bị fan "quay lưng" chỉ vì lí do này

Suốt chặng đường đi đến những tập cuối cùng, "Running Man" phiên bản Việt mùa đầu tiên luôn nhận được lượt xem khủng, cùng với đa số phản hồi tích cực từ khán giả. Tuy nhiên, tập 14 mới phát sóng lại vừa gây nhiều tranh cãi giữa các fan vì kịch bản chương trình.

 ly do khan gia tranh cai gay gat, doi cong bang cho tran thanh o "running man" hinh anh 1

Phần xé bảng được chờ đợi nhất nhưng cũng là phần gây tranh cãi nhất.

Cụ thể, đây là gameshow thực tế mang tính giải trí cao, các thành viên tham gia chương trình cũng trên tiêu chí vui vẻ, hài hước và mang đến cho khán giả những cảm xúc thật nhất của bản thân. Nhưng điều khiến khán giả ức chế chính là phần thi xé bảng tên- cái kết của mỗi tập.

Trong tập này, Đông Nhi và Song Luân chính là 2 khách mời được fan hâm mộ hết lòng ủng hộ khi lộ diện tại "Chạy đi chờ chi". Động Nhi cũng khiến fan không hề thất vọng khi chứng tỏ độ chịu chơi, lăn xả trong mọi thử thách ở tập này.

 ly do khan gia tranh cai gay gat, doi cong bang cho tran thanh o "running man" hinh anh 2

Đông Nhi liên tục chơi các trò chơi cảm giác mạnh khiến fan bất ngờ.

Vì số thành viên sẽ tham gia trong tập này lên đến 9 thành viên, vì vậy thứ tự các đội được phân chia là: đội tím (Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, BB Trần), đội cam (Đông Nhi, Jun Phạm, Trương Thế Vinh) và đội xanh (Ninh Dương Lan Ngọc, Song Luân, Liên Bỉnh Phát).

Sau nhiều phần chơi gay cấn và phần xé bảng tên vô cùng "khốc liệt", chiến thắng gọi tên Đông Nhi. Tuy nhiên việc Liên Bỉnh Phát liên tục nhường thành viên nữ bằng cách chấp cả hai tay, hay Song Luân không thể xé bảng tên Đông Nhi vì lí do hài hước, sợ bị cắt tiền lương cũng gây nhiều ý kiến trái chiều.

 ly do khan gia tranh cai gay gat, doi cong bang cho tran thanh o "running man" hinh anh 3

Nhưng hành động Liên Bỉnh Phát liên tục nhường thành viên nữ bằng cả hai tay, Song Luân cũng nhường Đông Nhi khiến fan bất bình vì nỗ lực của Lan Ngọc.

Nhiều bình luận để lại với hành động của 2 nam thần "Running Man" Việt Nam: "Vấn đề mình không hài lòng nhất chính là việc Liên Bỉnh Phát và Song Luân lại nhường cho Đông Nhi thắng mặc kệ những nỗ lực của Lan Ngọc trong khi hôm nay đội xứng đáng thắng nhất là đội xanh... từ lúc bắt đầu tập này mình cũng hi vọng một trong hai đội cam hoặc xanh sẽ chiến thắng vì đội tím đã có nhiều huy hiệu rồi", một khán giả nêu bình luận nhận được hàng trăm sự đồng tình.

Ở một diễn biến khác, Trấn Thành trong gameshow này được gọi với biệt danh là "Khủng Long". Đây cũng là thành viên khiến các thành viên khác phải dè chừng khi đối mặt vì độ nhanh nhạy và "sức trâu" của Trấn Thành. Vì vậy từ những tập đầu tiên, các thành viên đã lập khẩu hiệu "tiêu diệt Trấn Thành" và thường xuyên liên minh tiêu diệt đối thủ đáng gờm này trong phần xé bảng tên.

 ly do khan gia tranh cai gay gat, doi cong bang cho tran thanh o "running man" hinh anh 4

Đội tím được đánh giá là đội mạnh trong tập này, vì vậy 2 đội còn lại quyết dồn toàn lực tiêu diệt 3 chàng trai trước.

Trong tập này, cũng vẫn là kế hoạch liên minh giữa đội xanh và cam nhưng hình ảnh Trấn Thành không thể phản kháng trước 3 chàng trai lực lưỡng: Liên Bỉnh Phát, Song Luân và Trương Thế Vinh khiến khán giả không thể không lên tiếng.

"Đúng là Trấn Thành mạnh nên liên minh lại tiêu diệt Trấn Thành, nhưng có 14 tập mà hết mấy tập làm vậy rồi, cảm thấy mất vui", "mấy tập trước xem rất vui, nhưng tập này thấy cực bất công với đội tím, liên minh gì mà 6 người với 3 người vậy", "Phần xé bảng tên cứ liên minh rồi xé Trấn Thành hoài, xem nhàm quá. Mất vui phần chơi được cho là hấp dẫn nhất"... Nhiều ý kiến bênh vực Trấn Thành vì luôn là mục tiêu lớn nhất của các thành viên.

 ly do khan gia tranh cai gay gat, doi cong bang cho tran thanh o "running man" hinh anh 5

 ly do khan gia tranh cai gay gat, doi cong bang cho tran thanh o "running man" hinh anh 6

Trấn Thành không thể chống cự trước sự tấn công cùng lúc của 3 thành viên mạnh nhất tập này.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến lại cho rằng việc liên minh trong 1 gameshow thực tế là tạo nên những tình huống bất ngờ và các đội chơi vẫn giữ được tinh thần vui là chính, không quan trong thắng thua.

"Thấy mọi người trách sao loại Trấn Thành trước. Đây là một chương trình thực tế, nếu là các bạn chơi, các bạn cũng muốn liên minh loại người mạnh nhất đầu tiên, nếu cứ như các bạn nói thì cho chương trình dàn dựng luôn cho vừa lòng khán giả", một ý kiến để lại.

 ly do khan gia tranh cai gay gat, doi cong bang cho tran thanh o "running man" hinh anh 7

Vẫn nhận được lượt xem khủng như những tập trước nhưng đây là tập đầu tiên "Running Man" gây tranh cãi nhiều vấn đề đến vậy.

Tag:  Chạy đi chờ chi, Running Man, khách mời Đông Nhi, Trấn Thành   

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi