Hoa hậu Tuyết Nga tranh chấp bản quyền bài hát 40 triệu với mỹ nhân xứ Nghệ - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Hoa hậu Tuyết Nga tranh chấp bản quyền bài hát 40 triệu với mỹ nhân xứ Nghệ

(Dân Việt) Trên trang cá nhân, Hoa hậu Tuyết Nga bức xúc khi bài hát cô mua độc quyền từ Phạm Phương Thảo lại được bán cho ca sĩ khác khiến dư luận xôn xao.

Ngày 11/07 vừa qua, ca sĩ, Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019 Tuyết Nga bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân việc ca sĩ Phạm Phương Thảo bán ca khúc Mơ duyên mà cô đã mua "độc quyền" cho một nữ ca sĩ khác.

Theo đó, nữ ca sĩ viết: "Mơ duyên là bài hát mình đã đặt chị Thảo viết riêng và có trả tiền đàng hoàng (40 triệu đồng). Cộng với việc toàn bộ lời lẽ trong bài hát đấy được viết ra từ những gì mình đã kể cho chị nghe để chị lấy cảm hứng viết bài". Đồng thời Tuyết Nga cũng công khai hình ảnh chụp tin nhắn trao đổi với Phạm Phương Thảo. Dòng trạng thái của Tuyết Nga nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

 hoa hau tuyet nga tranh chap ban quyen bai hat 40 trieu voi my nhan xu nghe hinh anh 1

Hoa hậu Tuyết Nga

Sau khi thông tin được lan truyền rộng rãi trên internet, chúng tôi đã liên hệ với ca sĩ Tuyết Nga và ca sĩ Phạm Phương Thảo để tìm hiểu thực hư sự việc.

Khi liên hệ với Tuyết Nga, cô khẳng định bản thân mình mua độc quyền ca khúc Mơ duyên trong 2 năm: "Mình đã mua độc quyền bài hát "Mơ duyên" trong 2 năm với giá 40 triệu. Khi đó, vì nghĩ chị em chơi thân thiết với nhau nên mình không làm hợp đồng", Tuyết Nga cho biết.

Tuyết Nga còn cho biết thêm cô mong muốn bài hát này sẽ viết về chủ đề tình yêu nhưng không bi lụy mà trong sáng, mang đến nhiều cảm xúc tích cực cho người nghe: "Chuyện tình của mình rất đẹp và khi yêu, mình giống như đang được sống trong mơ, thế nên mình rất muốn lưu giữ lại kỷ niệm."

 hoa hau tuyet nga tranh chap ban quyen bai hat 40 trieu voi my nhan xu nghe hinh anh 2

Tuyết Nga rất bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân khi bài hát Mơ duyên do cô mua độc quyền nhưng ca sĩ Phạm Phương Thảo lại bán tiếp cho Thu Hằng.

 hoa hau tuyet nga tranh chap ban quyen bai hat 40 trieu voi my nhan xu nghe hinh anh 3

Phạm Phương Thảo trong buổi liveshow Mơ duyên

Còn khi liên hệ với phía ca sĩ Phạm Phương Thảo, cô xin phép chưa lên tiếng vì muốn suy nghĩ, bàn bạc thêm với ê-kíp trước khi trả lời truyền thông.

Sáng 12/7, ca sĩ Thu Hằng - người vừa phát hành MV Mơ duyên cũng đã lên tiếng trả lời chính thức về việc bài hát mới của cô bị tố bản quyền: "Hằng vừa bất ngờ lại vừa buồn cười. Ngày 5/7 tôi họp báo ra mắt MV “Mơ duyên”, Hằng cũng có mời chị Nga đến dự. Rồi bất ngờ chị Nga lên báo để “tố”. Sự việc này liên quan đến Hằng, nên Hằng thấy cần thiết phải lên tiếng, đặc biệt về việc Tuyết Nga tự nghĩ ra chuyện tác giả Phạm Phương Thảo đã “bán” ca khúc cho Hằng."

Đồng thời Thu Hằng cũng cho biết Phạm Phương Thảo không hề lấy tiền bản quyền bài hát này.

 hoa hau tuyet nga tranh chap ban quyen bai hat 40 trieu voi my nhan xu nghe hinh anh 4

Phạm Phương Thảo hát Mơ duyên trong liveshow của mình

Cũng trong sáng 12/7, phía ca sĩ Phạm Phương Thảo đã chính thức lên tiếng trả lời cho lùm xùm này. Phía Phạm Phương Thảo cho biết: "Bài hát Mơ duyên viết từ đề nghị của Tuyết Nga. Trước đó, Tuyết Nga bày tỏ thích các sáng tác của Phạm  Phương Thảo, và đề nghị chị viết một ca khúc cho mình. Sau đó, Phạm Phương Thảo sáng tác “Mơ duyên”, và từng cảm ơn Tuyết Nga trên trang cá nhân là đã truyền cảm hứng để khởi nguồn cảm xúc cho tác phẩm từ câu chuyện tình cảm mà Tuyết Nga đã chia sẻ.”

Tuy nhiên, khi đi thu âm cùng Tuyết Nga, Phạm Phương Thảo nhận thấy Tuyết Nga không thể hát thành công được ca khúc, vì vậy, chị và Tuyết Nga đã trao đổi qua tin nhắn về việc thu hồi lại ca khúc, và sẽ sáng tác một ca khúc khác phù hợp với Tuyết Nga hơn, tươi trẻ hơn. Tuyết Nga đã nhắn tin đồng ý việc này. Một thời gian sau, Tuyết Nga nhắn tin bày tỏ muốn thu âm ca khúc vì đã làm nhạc và Phạm Phương Thảo đồng ý. Khi Tuyết Nga bất ngờ ra MV “Mơ duyên”, chính Phạm Phương Thảo cũng ngỡ ngàng."

 hoa hau tuyet nga tranh chap ban quyen bai hat 40 trieu voi my nhan xu nghe hinh anh 5

Phạm Phương Thảo cho biết cô không hề bán bài hát này cho Thu Hằng

Trên trang cá nhân, Phạm Phương Thảo đã đăng tải dòng trạng thái gửi đến đích danh Tuyết Nga. Theo đó, Phạm Phương Thảo khẳng định rằng cô viết bài hát này với cảm hứng từ những chia sẻ của Tuyết Nga nhưng không phải là tất cả:

"Em đến với chị lúc buồn khổ, khóc và kể những riêng tư rất cụ thể. Lắng nghe và thấu hiểu, chị thấy mình trong đó lên lấy chữ 'Mơ duyên' - nghĩa là ước mơ về mối duyên lành, mượn thiên nhiên thả trôi mọi phiền muộn, mong những điều tốt đẹp cho tình yêu và cuộc sống của phụ nữ, trong đó có chị em mình", nữ ca sĩ viết.

Nói về số tiền 40 triệu mà Tuyết Nga trả để mua bản quyền Mơ duyên, Phạm Phương Thảo cho biết thời gian độc quyền ca khúc này của Tuyết Nga là 1 năm và đã báo với Tuyết Nga nên ra MV trước tháng 11 vì đó là thời điểm cô tổ chức liveshow. Khi quyết định để tên liveshow là Mơ duyên, phía Phương Thảo cũng đã liên hệ với phía Tuyết Nga và được vui vẻ đồng ý.

 hoa hau tuyet nga tranh chap ban quyen bai hat 40 trieu voi my nhan xu nghe hinh anh 6

Phạm Phương Thảo đến chúc mừng Thu Hằng trong buổi ra mắt MV Mơ duyên

Phạm Phương Thảo cũng khẳng định cô không hề bán bài hát Mơ duyên cho người khác. Hiện tại, vụ lùm xùm vẫn là một trong những chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 

MV "Mơ duyên" của Tuyết Nga

"Mơ duyên" qua giọng hát của Thu Hằng

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi