Hoa hậu quê Vũng Tàu khoe 'lâu đài' hơn 100 tỷ bạn trai đại gia xây tặng - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Hoa hậu quê Vũng Tàu khoe 'lâu đài' hơn 100 tỷ bạn trai đại gia xây tặng

(Dân Việt) Hình ảnh thiết kế ngôi nhà hoành tráng của Hoa hậu Oanh Yến khiến nhiều khán giả xuýt xoa.

Thời gian gần đây, Oanh Yến là cái tên được nhắc đến rất nhiều trên truyền thông khi giành giải Nữ hoàng sắc đẹp thế giới 2019. Trước đó, cô đã đạt được danh hiệu Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 nhưng lui về "ở ẩn" để chăm sóc con cái. Người đẹp từng trải qua cuộc hôn nhân kém may mắn khi ông xã sớm qua đời, để lại 2 con nhỏ.

 hoa hau que vung tau khoe 'lau dai' hon 100 ty ban trai dai gia xay tang hinh anh 1

Sau cú sốc này, Oanh Yến mới đây mới công khai bạn trai đã gắn bó với cô 4 năm, đồng thời là cha của 3 nhóc tỳ đáng yêu. Người đẹp cho biết vì chưa tổ chức đám cưới, cô vẫn gọi chồng là bạn trai. Hai người dự định khi các con lớn hơn, họ sẽ đãi tiệc cưới, mời bạn bè, người thân chung vui.

 hoa hau que vung tau khoe 'lau dai' hon 100 ty ban trai dai gia xay tang hinh anh 2

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, bà mẹ 5 con bất ngờ chia sẻ loạt ảnh ngôi nhà đang xây dựng ở Bình Dương. Oanh Yến hài hước viết: "Thiệt là chán cái anh bạn chung giường. Ham hố gì không biết nữa, 5 đứa con rồi mà có cái nhà cũng chưa xây xong. Hẹn đứa thứ 6 anh nhé!".

 hoa hau que vung tau khoe 'lau dai' hon 100 ty ban trai dai gia xay tang hinh anh 3

 hoa hau que vung tau khoe 'lau dai' hon 100 ty ban trai dai gia xay tang hinh anh 4

Cùng với đó, người đẹp quê Vũng Tàu đăng tải loạt hình công trình có diện tích 3.200m2, tổng trị giá sau khi hoàn thiện trang trí và nội thất ước tính hơn 100 tỷ đồng. Ngoài ra, trong video được cô chia sẻ, fan và bạn bè có thể thấy được cả gia đình đang háo hức tới thăm tổ ấm đang trong giai đoạn gấp rút thi công.

 hoa hau que vung tau khoe 'lau dai' hon 100 ty ban trai dai gia xay tang hinh anh 5

Nhìn từ phía trên, ngôi nhà đồ sộ có thiết kế hình chiếc lá như một mái che, phía dưới là bể bơi rộng ở tầng thượng, là nơi vui chơi của đàn con.

 hoa hau que vung tau khoe 'lau dai' hon 100 ty ban trai dai gia xay tang hinh anh 6

Từng chi tiết nhỏ như các vách tường làm hồ cá cho tới thang máy phục vụ di chuyển trong nhà... cho thấy sự tinh tế và tâm huyết mà bạn trai Oanh Yến thiết kế.

 hoa hau que vung tau khoe 'lau dai' hon 100 ty ban trai dai gia xay tang hinh anh 7

Hình ảnh này gợi người hâm mộ liên tưởng đến lâu đài tọa lạc trên đảo của Naomi Campbell. Nó có hình dạng giống như đôi mắt của thần Chim Ưng Horus trong thần thoại Ai Cập và là món quà mà tỷ phú người Nga Vladislav Doronin, bạn trai siêu mẫu đã tặng người đẹp nhân sinh nhật 41 tuổi của nàng.

 hoa hau que vung tau khoe 'lau dai' hon 100 ty ban trai dai gia xay tang hinh anh 8

 hoa hau que vung tau khoe 'lau dai' hon 100 ty ban trai dai gia xay tang hinh anh 9

Sau khi Oanh Yến chia sẻ loạt ảnh về ngôi nhà mới, nhiều bạn bè và fan đã dành nhiều lời khen và chúc mừng cho gia đình của cô. Một số khán giả hâm mộ còn ví khối bất động sản này như tòa lâu đài, cung điện bởi độ hoành tráng, đồ sộ. Tuy nhiên đáp lại, Oanh Yến tỏ ra rất khiêm tốn: "Chỉ ở ké thôi". 

 hoa hau que vung tau khoe 'lau dai' hon 100 ty ban trai dai gia xay tang hinh anh 10

Nói về một nửa của mình - người khiến Oanh Yến yên tâm chọn làm bờ vai, là chỗ dựa sau thăng trầm, cô bộc bạch: "Anh biết tôi từ khi tôi còn hoạt động trong nghề người mẫu. Cách đây 3 năm, anh chủ động liên hệ qua Facebook để cả hai gặp gỡ. Thời điểm đó, tôi là bà mẹ đơn thân với hai con nhỏ.

Bản thân tôi cảm thấy e ngại về chuyện mình chưa chồng mà đã có hai con nhưng anh lại không để tâm mà hết lòng yêu thương tôi, thậm chí coi hai con riêng của tôi như con đẻ. Chính điều đó khiến tôi cảm động", Oanh Yến nói. 

 hoa hau que vung tau khoe 'lau dai' hon 100 ty ban trai dai gia xay tang hinh anh 11

Bạn trai của Oanh Yến tên là Nguyễn Quang Tấn, là doanh nhân lĩnh vực bất động sản, du lịch. Ngoài ra anh còn quản lý nhiều tổ hợp giải trí xa hoa. Trong chuyến sang Hàn Quốc thi "Nữ hoàng sắc đẹp thế giới 2019", bạn trai cũng đồng hành cùng Oanh Yến và đưa cả 5 con đi cùng. Gia đình Oanh Yến muốn kết hợp chuyến đi này như một tour du lịch trải nghiệm cho các nhóc tỳ.

 hoa hau que vung tau khoe 'lau dai' hon 100 ty ban trai dai gia xay tang hinh anh 12

Được biết, bạn trai rất lo lắng cho sức khỏe Oanh Yến nên không muốn cô phải làm việc nhiều. Tuy nhiên khi biết Oanh Yến có đam mê và những suy nghĩ sâu sắc vì cộng đồng, đặc biệt là phụ nữ, bạn trai đã hết lòng ủng hộ cô tham gia cuộc thi cũng như các hoạt động văn hóa. 

 hoa hau que vung tau khoe 'lau dai' hon 100 ty ban trai dai gia xay tang hinh anh 13

Ngoài công việc kinh doanh và nghệ thuật, anh cùng Oanh Yến lập quỹ từ thiện Tâm Mỹ Đức để giúp đỡ những bà mẹ đông con, hoàn cảnh khó khăn. "Mọi người vẫn nói, chắc do tôi tu tám kiếp nên mới may mắn gặp được ông xã và có tổ ấm viên mãn như bây giờ", Oanh Yến tâm sự.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi