Võ Đăng Khoa gây sốc với hình ảnh trút bỏ trang phục trong web drama - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Võ Đăng Khoa gây sốc với hình ảnh trút bỏ trang phục trong web drama

(Dân Việt) Vừa lên sóng tập mới, Võ Đăng Khoa đã khiến khán giả "khóc ròng" vì cái kết buồn.

Với hiệu ứng tốt sau khi tập 1 "Ghe bẹo ghẹo ai?" lên sóng, mới đây, nam diễn viên Võ Đăng Khoa đã tiếp tục đăng tải tập 2 với hiệu ứng càng bất ngờ hơn từ cộng đồng mạng.

 vo dang khoa gay soc voi hinh anh trut bo trang phuc trong web drama hinh anh 1

Vừa mở đầu tập 2, Võ Đăng Khoa đã nhận cái tát bất ngờ từ NSƯT Kim Xuân.

Với đề tài khá kén người xem, nói về cuộc sống của những người thuộc cộng đồng LGBT ở miền Tây sông nước, nam diễn viên trẻ từng rất lo lắng với quyết định mạo hiểm thực hiện sản phẩm thứ 2 này. Tuy nhiên, chỉ mới chưa được 1 ngày lên sóng, tập phim gần 40 phút đã đạt 1 triệu lượt xem, liên tục tăng vị trí trong tab thịnh hành của Youtube.

Gây chú ý nhiều nhất trong tập này chính là phân đoạn khép lại tập 2, chị Mến (Võ Đăng Khoa đóng) đã bị chính người chồng hết mực yêu thương có ý định cưỡng bức vì suốt nhiều năm qua phải sống trong cảnh dèm pha của dư luận, không được gia đình chấp nhận mối quan hệ.

 vo dang khoa gay soc voi hinh anh trut bo trang phuc trong web drama hinh anh 2

Mến và Nhớ đều đau khổ khi không thể trở thành cặp vợ chồng như những người khác.

Từng câu thoại, biểu cảm của cặp đôi đều nhận được lời khen từ khán giả. Đặc biệt, cảnh Mến đau khổ tự tuột quần trước mặt người yêu với sự thật phũ phàng: "Giống nhau, thì làm sao tui làm vợ mấy người được?" đã gây xúc động mạnh với công chúng.

Rất nhiều bình luận nêu ý kiến cá nhân về phân đoạn này: "Kết câu "giống nhau sao làm vợ mấy người được?" nghe xong muốn tắt thở", "Tình thương chứ không phải tình yêu... thực tế muốn khóc", "Đoạn cuối xuất sắc quá. Chỉ mong anh Nhớ vững lòng, đừng là một kết thúc buồn cho Mến", "Từng lời nói, câu thoại rất thật, rất gần gũi. Nhân văn quá, đầy ắp tình người"...

 vo dang khoa gay soc voi hinh anh trut bo trang phuc trong web drama hinh anh 3

Mến chấp nhận "tuột quần" trước mặt chồng.

2 "nút thắt" quan trọng nhất trong tập 2 chính là cảnh chị Mến đến tận nhà chồng- anh Nhớ để tìm chồng. Vốn đã không có suy nghĩ tích cực về những người thuộc giới tính thứ 3, mẹ Nhớ (NSƯT Kim Xuân đóng) luôn tìm mọi cách để con trai lấy vợ và tránh xa những thành phần như Mến.

Trong một lần bị đàn em của mẹ truy đuổi, bắt về nhà và không được sống cùng với Mến, Nhớ đã bỏ trốn trên chiếc ghe- nơi sinh sống cũng là nơi buôn bán của Mến cùng với cô bé đang mang thai có ý định tự tử được Mến đem về cưu mang.

 vo dang khoa gay soc voi hinh anh trut bo trang phuc trong web drama hinh anh 4

Sự giằng co gay cấn giữa Mến và mẹ Nhớ.

Sự cố bất ngờ khiến Mến vô cùng hoảng loạng và cho rằng chính mẹ Nhớ đã bắt chồng mình về nhà. Ngược lại, bà Xíu (mẹ Nhớ) cũng vô cùng tức giận, thẳng tay tát Mến khi thấy nghĩ cô đang giữ con trai mình. Tuy nhiên trái ngược với hình ảnh "chị đại miền Tây" khiến ai cũng phải dè chừng, Mến cũng là cô gái ẩn trong thân xác đàn ông rất hiểu chuyện và luôn quan tâm, bảo vệ người khác.

 vo dang khoa gay soc voi hinh anh trut bo trang phuc trong web drama hinh anh 5

Mặt khác, Mến cũng là người phụ nữ chấp nhận hy sinh để chồng không phải khó xử với mẹ.

Trong cảnh bà Xíu tìm được con và quyết lôi con về nhà, vì không muốn mất chồng, Mến đã thẳng tay chém tên đàn em của bà Xíu. Nhưng khi chứng kiến sự đau khổ khi phải đứng giữa gia đình và tình yêu của Nhớ, cô cũng chấp nhận lùi 1 bước, lừa mẹ Nhớ rằng chính mình là người tác hợp cho Nhớ và bé Thêm- cô bé được Mến cứu và Thêm cũng đang mang thai con Nhớ, khiến bà Xíu nguôi giận.

"Nút thắt" thứ 2 cũng gây xúc động không kém đó là tiết lộ của Nhớ về thời từng là thằng bạn thân với Mến. Không những là bạn tốt, Mến còn luôn bảo vệ Nhớ trước sự bắt nạt của những đứa học sinh khác, thậm chí chịu tội thay bạn thân khi Nhớ đánh người bị thương suýt mất mạng. 

 vo dang khoa gay soc voi hinh anh trut bo trang phuc trong web drama hinh anh 6

Mến là người luôn bảo vệ Nhớ thuở còn là học sinh.

Với tuyên bố "Nếu ông là con gái, tui sẽ cưới ông làm vợ", sau khi Mến đi cải tạo về, Nhớ đã chọn cuộc sống như vợ chồng với Mến trên chiếc ghe trôi nổi. Suốt 6 năm, cặp đôi vượt qua mọi rào cản để sống hạnh phúc, tuy nhiên những mâu thuẫn, diễn biến phức tạp ngày càng khiến Nhớ đau đớn. Đỉnh điểm là câu thoại: "Có mỗi chuyện làm vợ thôi mà làm cũng không xong".

 vo dang khoa gay soc voi hinh anh trut bo trang phuc trong web drama hinh anh 7

2 nam diễn viên được nhận xét rất điển trai trong hình ảnh bạn thân.

Từng gây ấn tượng với vai diễn phong trần, nam tính trong sản phẩm đầu tiên, vì vậy sự trở lại hoàn toàn mới mẻ này của Võ Đăng Khoa càng khiến khán giả ngỡ ngàng. Nam diễn viên được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, từ ánh mắt, các câu thoại đậm chất miền Tây, đến cử chỉ đều rất thật và được cho rằng rất gần gũi với khán giả.

 vo dang khoa gay soc voi hinh anh trut bo trang phuc trong web drama hinh anh 8

Khán giả lo lắng cho cái kết của Mến và Nhớ- 1 minh chứng cho tình yêu của những cặp đôi LGBT.

Tag:  Ghe bẹo ghẹo ai, Võ Đăng Khoa, miền Tây, NSƯT Kim Xuân, web drama   

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi