Vì sao con nuôi bị Hoài Linh 'từ mặt' bất ngờ tái xuất sau tuyên bố nghỉ hát 2 năm? - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Vì sao con nuôi bị Hoài Linh 'từ mặt' bất ngờ tái xuất sau tuyên bố nghỉ hát 2 năm?

(Dân Việt) Chưa đầy 1 năm sau tuyên bố tạm ngưng hoạt động, Hoài Lâm đã trở lại với hình ảnh khác lạ và còn đứng chung sân khấu với cha nuôi.

Những ngày qua, nghệ sĩ Cát Phượng- người trực tiếp viết kịch bản, đạo diễn và là giám đốc sản xuất cho liveshow của danh hài Hoài Linh sắp diễn ra vào tháng 7 tới đã liên tục bật mí những nghệ sĩ cùng với nhân vật sẽ hóa thân trong những tiết mục của liveshow này.

 vi sao con nuoi bi hoai linh 'tu mat' bat ngo tai xuat sau tuyen bo nghi hat 2 nam? hinh anh 1

Các nàng tiên: Lê Dương Bảo Lâm, Minh Dự, Dương Thanh Vàng, Thanh Duy Idol đã được bât mí.

Ngoài những cái tên gạo cội trong làng hài như: nghệ sĩ Chí Tài, Minh Nhí... thì những gương mặt mới chỉ chuyên ca hát như: Khởi My, Kelvin Khánh, Thanh Duy Idol, Đại Nhân... cũng khiến khán giả tò mò và bất ngờ.

 vi sao con nuoi bi hoai linh 'tu mat' bat ngo tai xuat sau tuyen bo nghi hat 2 nam? hinh anh 2

Vợ chồng ca sĩ Khởi My cũng sẽ tham gia.

Đặc biệt, mới đây, Cát Phượng tiếp tục tiết lộ thêm 1 nhân vật mới với tạo hình nổi bật- Hoàng tử Caride do ca sĩ Hoài Lâm thủ vai. Thông tin kèm hình ảnh mới nhất của con nuôi Hoài Linh vừa được nữ diễn viên công khai đã khiến fan hâm mộ của anh chàng vô cùng vui mừng.

Cát Phượng chia sẻ: "Hoài Lâm hôm nay và hiện tại. Fan của Hoài Lâm thấy sao nè? Đẹp và chất không? chứ cô Cát đây rất "hết hồn" khi gặp Hoài Lâm với hình tượng này. Thay đối hình tượng không đồng nghĩa sẽ rũ bỏ những cái cũ cổ suý. Thay đổi hình tượng là làm mới mình để không tự nhàm chán với chính bản thân và khán giả có cái nhìn mới về mình. Ngoại hình có thay đổi như thế nào cũng được,  nhưng dòng nhạc dân ca, bolero con nhất định không được thay và đổi vì đó là Tổ nghiệp đã ấn định và cho con".

 vi sao con nuoi bi hoai linh 'tu mat' bat ngo tai xuat sau tuyen bo nghi hat 2 nam? hinh anh 3

Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm được dự đoán cũng là hình tượng nam ca sĩ theo đuổi sau khi trở lại.

Theo đó, Hoài Lâm xuất hiện với màu tóc vàng thời thượng, chân mày cạo đứt đoạn "chất chơi" và hình xăm ở cổ. Khác hẳn với hình ảnh thư sinh, ở "hoàng tử bolero" hiện tại, dễ dàng nhận thấy vẻ nam tính, mạnh mẽ hơn hẳn. Tuy nhiên, với hình ảnh này, Cát Phượng cũng tiết lộ Hoài Lâm có thể sẽ thử với những dòng nhạc hợp với ngoại hình cực chất này.

"Một bữa tiệc âm nhạc có thể con thêm vào đó vài bài hát Rap hay Rock để khán giả thay đổi khẩu vị và phấn khích hơn khi khán giả nhìn thấy ở con sự đa dạng. Sau đó con lại tiếp tục quay lại những bài bolero hay dân ca, điều này sẽ cho khán giả của con sự thư giãn thêm thăng hoa.Thay đổi tích cực luôn là điều được mọi người ngưỡng mộ và đón nhận. Thay đổi tiêu cực là điều cực tiêu đến tan tành cho bản thân và sự nghiệp. Không ai phủ nhận 1 điều: khi con thay đổi hình tựơng này, con sẽ không còn hát hay dòng nhạc bolero".

 vi sao con nuoi bi hoai linh 'tu mat' bat ngo tai xuat sau tuyen bo nghi hat 2 nam? hinh anh 4

Hình ảnh nhân vật Hoài Lâm sẽ hóa thân trong liveshow.

Bên cạnh đó, theo như bật mí của "Mẹ Tuệ", Hoài Lâm cùng với các nghệ sĩ sẽ đem đến điều bất ngờ trong liveshow nghệ sĩ Hoài Linh. Trước đây, Hoài Lâm từng nhiền lần diễn hài cùng cha nuôi ở sân khấu kịch trong các vai nhỏ, nam ca sĩ cũng từng tham gia vai diễn điện ảnh cùng Hoài Linh và nhận được lời khen từ công chúng.

Sự xuất hiện trở lại này không chỉ đánh dấu bước đi mới của quán quân "Gương mặt thân quen 2014" sau thời gian nghỉ ngơi mà còn chứng tỏ mối quan hệ cha con giữa Hoài Lâm và Hoài Linh đã tốt đẹp sau những ồn ào liên quan đến việc nam danh hài không hài lòng về cách sống của con trai.

Trước đó, vào tháng 10/2018, Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố sẽ nghỉ hát trong 2 năm với lí do nghỉ ngơi và muốn học thêm, trau dồi thêm những kĩ năng, kiến thức cần thiết. Nhưng nhiều tin đồn cho rằng nam ca sĩ có sử dụng chất gây nghiện khiến hình ảnh tiều tụy, sức khỏe sa sút trông thấy rõ.

 vi sao con nuoi bi hoai linh 'tu mat' bat ngo tai xuat sau tuyen bo nghi hat 2 nam? hinh anh 5

Hoài Lâm từng có mối quan hệ thân thiết với cha nuôi và và anh trai- con ruột Hoài Linh.

Thời điểm đó, Mr Đàm- người thầy cũng là người em thân thiết của Hoài Linh tiết lộ nam ca sĩ đã bị cha nuôi không nhìn mặt trong thời gian dài. Tình hình của Hoài Lâm từng khiến khán giả vô cùng lo lắng và tiếc nuối cho một tài năng trẻ. Vì vậy sự trở lại sớm hơn dự kiến được xem như cách nam ca sĩ đáp trả những chờ đợi, quan tâm từ người hâm mộ trong suốt thời gian qua, sắp tới Hoài Lâm cũng đã chuẩn bị ra mắt MV ca nhạc với tiết lộ đã chọn được bản demo.

Ngay khi Cát Phượng chia sẻ thông tin này, rất nhiều fan hâm mộ chờ đợi sự trở lại của giọng ca 1995 đã để lại bình luận vui mừng: "Lâm thay đổi ra sao con không cần biết. Con chỉ mong Lâm quay lại với sự nghiệp của mình là được rồi", "Thật hạnh phúc khi biết tin này", " Hoài Lâm thay đổi, sẽ có người thích, người không, mất fan này, lại có fan khác, miễn sao Lâm đừng làm gì quá lố, thay đổi để tốt hơn từ tính cách đến ngoại hình, thì tại sao không chấp nhận cậu ấy? Hy vọng Lâm sẽ chọn đúng hướng đi cho mình"...

 vi sao con nuoi bi hoai linh 'tu mat' bat ngo tai xuat sau tuyen bo nghi hat 2 nam? hinh anh 6

Khán giả đã quen với hình ảnh hiền lành của Hoài Lâm trước đây.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng việc Hoài Lâm thay đổi quá nhiều về ngoại hình so với trước đây sẽ gây mất fan, đặc biệt những người nghe nam ca sĩ hát dòng nhạc Bolero, trữ tình quê hương. Về điều này, Cát Phượng thẳng thắn chia sẻ: "Tôi không buộc Hoài Lâm phải Tatoo để vào vai diễn. Hoài Lâm đã Tatoo lúc nào tôi  không biết. Ai rồi cũng thay đổi và thích sống và làm theo cách riêng của mình, không ai có thể sống thay cho ai... Liveshow anh Hoài Linh khi tôi mời Hoài Lâm, trách nhiệm của tôi là làm gì đó tốt nhất có thể để khán giả đón nhận Hoài Lâm sau 1 thời gian dài vắng bóng".

Tag:  Hoài Lâm, liveshow Hoài Linh, con nuôi Hoài Linh, Hoài Lâm trở lại, Cát Phượng   

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi