Sau khi rời bỏ ghế nóng The Voice, Tuấn Hưng tuyên bố sẽ không quay trở lại - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Sau khi rời bỏ ghế nóng The Voice, Tuấn Hưng tuyên bố sẽ không quay trở lại

(Dân Việt) Sau lần tức giận bỏ ghế nóng trên sóng truyền hình khi thí sinh đội mình bị loại, nam ca sĩ có không ít suy nghĩ về format cũng như sự bình chọn của khán giả.

Tập 10 của chương trình Giọng hát Việt 2019 vừa phát sóng với cuộc đối đầu của các thí sinh thuộc 3 đội Tuấn Hưng, Thanh Hà và Tuấn Ngọc để được vào vòng trong. Điều bất ngờ là phản ứng của HLV Tuấn Hưng sau phần thi của thí sinh đội anh với đối thủ thuộc đội của HLV Thanh Hà.

Theo đó, hai thí sinh là cặp chị em Hồng Hòa và Hồng Hiếu của đội Tuấn Hưng chọn hát ca khúc Live for this moment, trong khi giọng ca Đức Trường của đội Thanh Hà chọn ca khúc Một phút. 

HLV Tuấn Ngọc và Hồ Hoài Anh đều nhận xét Đức Trường chưa thể hiện tốt như mong đợi. Tuấn Ngọc đánh giá nam thí sinh hát phần đầu hơi run, còn 2 thí sinh nữ đội Tuấn Hưng làm tốt hơn. HLV Hồ Hoài Anh bình luận: "Em làm đúng những gì em tập nhưng với tiềm năng như em thì anh mong em tiến bộ hơn".

Tuy nhiên ở phần kết quả bình chọn của khán giả, thí sinh Đức Trường lại được đi tiếp với tỷ lệ áp đảo 69,23%. Sau khi nghe công bố, HLV Tuấn Hưng giơ cao hai tay thể hiện sự khó hiểu đối với kết quả. Nam ca sĩ lập tức rời ghế nóng, một lúc sau mới trở lại sân khấu để động viên hai học trò.

Sau những bức xúc trong chương trình The Voice 2019, giọng ca Nắm lấy tay anh đã có những quan điểm rất thẳng thắn về vị trí ghế nóng suốt thời gian qua trong buổi gặp mặt báo chí.

Bất ngờ về format mới của The Voice 2019

 sau khi roi bo ghe nong the voice, tuan hung tuyen bo se khong quay tro lai hinh anh 1

Tuấn Hưng tức giận rời bỏ ghế nóng ngay khi nghe MC công bố kết quả.

Nói về lần trở lại với The Voice 2019 anh chia sẻ: "Lần trở lại The Voice này của tôi cũng với mục đích giống như lần ngồi ghế huấn luyện viên năm 2015 để chắp cánh cho những nghệ sĩ trẻ có thêm cơ hội được cọ xát và thử sức tại nước ngoài để được nhiều khán giả biết đến hơn. Yến Lê là một ví dụ điển hình của team Tuấn Hưng.

Tuy nhiên, lần trở lại này, tôi vẫn cứ nghĩ mình là một người già dặn và có kinh nghiệm, nhưng kịch bản không mùa nào giống mùa nào cả. Khi tôi quay trở lại chương trình với suy nghĩ fomat chương trình từ trước mình tham gia vẫn sẽ như vậy, thì ban tổ chức lại đổi sang kiểu khác, khiến tôi bị bất ngờ và không kịp chuẩn bị.

Hơn nữa khi đến vòng đối kháng, bán kết gần như tôi bị mất kiểm soát khi không thể chọn hay cứu thí sinh của mình nữa. Thay vào đó chính khán giả là người quyết định. Và điều đó như thế nào tôi cũng không cần phải nói rõ quá khi nằm trong sự quản lý của ban tổ chức".

Những điều học được từ HLV Tuấn Ngọc và HLV Thanh Hà

Ở vị trí ghế nóng, việc ngồi cạnh những gương mặt kỳ cựu như danh ca Tuấn Ngọc hay đàn chị Thanh Hà cũng để lại trong Tuấn Hưng nhiều cảm xúc riêng.

Anh nói: "Lại là một mùa The Voice nữa mà tôi có những kỷ niệm khi được ngồi cùng chú Tuấn Ngọc và chị Thanh Hà. Điều đó giúp tôi có nhiều suy nghĩ tích cực hơn trên con đường mình đang đi. Ngồi trên ghế nóng bản thân tôi không phải một giọng hát thực sự ghê gớm ở Việt Nam, nhưng cho tới giờ tôi đã không còn động lực để phấn đấu.

Dù không có những danh hiệu cụ thể như các nghệ sĩ khác nhưng xét về thành tích, (tôi có được) sự công nhận của khán giả hay chỗ đứng trong lòng khán giả và những sân khấu lớn nhỏ trong và ngoài nước. Đó là tất cả những gì tôi cố gắng phấn đấu trong 20 năm ca hát của mình và 8 năm trở lại đây.

Đó là điều không hề dễ dàng nhưng khi gặp chú Tuấn Ngọc là một người hơn cả tuổi bố mình, đến bây giờ vẫn cố gắng vẫn ngồi hàng giờ trên ghế huấn luyện viên ,trong khi tôi trẻ hơn lại cảm thấy khó chịu và thậm chí hơi bực bội với vị trí này".

Chính sự thoải mái của nam danh ca khiến Tuấn Hưng lấy làm lạ và phải hỏi nguồn năng lượng nào đã giúp anh duy trì được sự dẻo dai đến như vậy. Nam ca sĩ Tuấn Ngọc trả lời: "Tôi chỉ nghĩ sự xuất hiện của tôi ở đây sẽ giúp cho các bạn trẻ, những người làm chương trình sẽ có thêm màu sắc mới. Bản thân tôi cũng rất muốn làm một điều gì đó cho âm nhạc Việt Nam".

 sau khi roi bo ghe nong the voice, tuan hung tuyen bo se khong quay tro lai hinh anh 2

"The Voice 2019" là cuộc đấu trí căng thẳng của 3 vị HLV nhưng điều đó cũng để lại nhiều kỷ niệm với Tuấn Hưng.

Từ những chia sẻ rất đơn giản từ bậc tiền bối mà Tuấn Hưng nhận ra mình còn trẻ, tại sao lại có những suy nghĩ tiêu cực như vậy. Cũng từ đó anh quyết định trở lại với con đường mình đang đi dù với tính cách thẳng thắn, bộc trực khiến anh không ít lần cảm thấy nhiều điều bức xúc căng thẳng trong chương trình.

Tuấn Hưng kể: "Chẳng hạn như những thí sinh được tôi đánh giá là những quân bài mạnh bất ngờ bị bẻ gãy ở những thử thách với kết quả bình chọn từ khán giả mà tôi không thể ngờ tới. Những điều đó gây ra sự ức chế nhưng cũng rất may khi chỉ còn một đêm chung kết nữa thôi là kết thúc".

Điều suy nghĩ về những thí sinh bị loại

 sau khi roi bo ghe nong the voice, tuan hung tuyen bo se khong quay tro lai hinh anh 3

Tuấn Hưng quay lại sân khấu ôm an ủi hai học trò.

Nhìn lại những gì đã qua, nam ca sĩ tự nhận mình đã có một mùa The Voice khá là suôn sẻ nhưng thêm một lần nữa, Tuấn Hưng bất ngờ tuyên bố sẽ không trở lại ghế nóng vì quá mệt mỏi.

Anh nói: "Cứ mỗi lần nhìn thấy một thí sinh trong team của mình bị rớt lại chính tôi mới là người cảm thấy bất lực và khó chịu. Bao giờ cũng vậy, trước vòng đối đầu tôi thường cho cả nhóm đi ăn đi chơi để tinh thần thoải mái, rồi gọi từng bạn một ra phân tích điểm mạnh, điểm yếu ra sao, để nếu lỡ thi đấu có chuyện gì bản thân tôi sẽ không có bất cứ sự thiên vị nào.

Sau những cuộc chia sẻ riêng ai cũng vui cả, nhưng đến khi bị loại, thậm chí tôi nhắn tin trên Facebook, thí sinh cũng không buồn trả lời. Thêm một lần nữa tôi tự nhủ dù rất muốn cống hiến tạo ra những sân chơi cho các bạn trẻ, nhưng bây tôi cũng đã bước sang tuổi 41, năm sau là 42 nên sẽ dành nhiều thời gian hơn cho các con.

Đó mới là điều quan trọng nhất trong 1 phần 3 quãng đường còn lại của cuộc đời một người đàn ông vì tôi đã mất 1 phần 3 để lớn lên, để trưởng thành, phần nữa để rong chơi cùng sự nghiệp và phần còn lại là để cho gia đình.

Từ bây giờ trở đi có lẽ mọi người chỉ gặp tôi ở những buổi họp mặt vui vẻ cùng nhau, còn tôi sẽ bớt đi hát để tập trung cho những show lớn và sau đó dành thời gian chơi với các con".

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi