Phi Thanh Vân lần đầu làm MC đã gây phản cảm vì hành động này - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Phi Thanh Vân lần đầu làm MC đã gây phản cảm vì hành động này

(Dân Việt) Hành động của Phi Thanh Vân trong lần đầu dẫn dắt chương trình "Ngôi sao tình yêu" khiến khán giả phải phản ứng.

Ngay khi tập 31 "Ngôi sao tình yêu" được đăng tải trên YouTube, gameshow hẹn hò này nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng vì sự thay thế MC bất ngờ.

 phi thanh van lan dau lam mc da gay phan cam vi hanh dong nay hinh anh 1

Cặp đôi MC "nữ hoàng dao kéo" và "Thánh livestream".

"Ngôi sao tình yêu" vốn do MC Hoàng Rapper và diễn viên Tuyền Mập dẫn từ đầu mùa đến nay. Thế nên sự xuất hiện lần đầu tiên của Lê Dương Bảo Lâm và Phi Thanh Vân ở vị trí MC đã gây nhiều ý kiến tranh cãi. Cách dẫn dắt, giao tiếp và tương tác với người chơi của họ là điều khiến khán giả chú ý.

Hàng loạt bình luận để lại với ý kiến cho rằng "thánh livestream" không phù hợp ở vị trí MC, Phi Thanh Vân lại bị cho rằng kém duyên khi có hành động vạch áo người chơi xem body ngay trên sân khấu.

 phi thanh van lan dau lam mc da gay phan cam vi hanh dong nay hinh anh 2

Phi Thanh Vân không ngần ngại vạch áo người chơi để tìm cơ bụng 6 múi.

"MC dẫn chương trinh vô duyên quá", "Sự thật cả 2 không chuyên về MC dẫn chương trình này. Có điều nhân vật hôm nay là người Tây nên mới gây sự chú ý để xem như thế nào thôi, không có anh Tây thì sẽ tạo cho người xem cảm giác nhàm chán...", "Yêu cầu trả lại Tuyền Mập và Hoàng Rapper"...là những ý kiến được nêu ra từ dưới hàng ghế khán giả.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến suy đoán lí do chương trình bất ngờ thay thế MC là vì muốn đổi mới gây ấn tượng. "Tại vì nam chính là người nước ngoài nên mời Phi Thanh Vân làm MC để giao tiếp vì Hoàng Rapper và Tuyền Mập không  biết tiếng Anh. Tập sau sẽ có 2 người đó lại thôi", một bình luận cho hay.

Không chỉ nhiều ý kiến chỉ trích MC, anh chàng đến từ Tây Ban Nha- nhân vật chính đi tìm một nửa của mình trong tuần này cũng bị "ném đá" khá nặng nề về quyết định lựa chọn cô gái "trẻ trâu" thay vì hot girl thông minh, có học vấn cao. 

Xuất hiện với vẻ ngoài lãng tử, Jorge - 31 tuổi - hiện sinh sống ở Việt Nam đã được 4 năm và là 1 ca sĩ kiêm người mẫu. Trước đó, anh chàng là kĩ sư, làm việc tại đại sứ quán Tây Ban Nha.

 phi thanh van lan dau lam mc da gay phan cam vi hanh dong nay hinh anh 3

Một số bình luận còn cho rằng Jorge từng tham gia chương trình hẹn hò "Người ấy là ai" trước đó.

5 cô gái được chương trình chọn lựa cho Jorge với 5 cá tính khác nhau. Trong đó ấn tượng nhất chính là cô gái  ở cánh ngôi sao thứ 3- Thủy Tiên, từng sinh sống tại Tây Ban Nha và có cơ hội đi đến nhiều nước trên thế giới, có khả năng sử dụng lưu loát tiếng Anh, Tây Ban Nha.

Cô nàng còn thể hiện tài lẻ ca hát với phần tự đệm đàn bằng nhạc cụ Ukulele. Trước đó, Thủy Tiên từng là đại sứ du lịch trẻ Sài Gòn và hiện tại đang là giáo viên dạy tiếng Anh tự do.

Với ngoại hình xinh xắn, học vấn cao, sự tự lập của người phụ nữ hiện đại và nhận được đến 80% ủng hộ từ khán giả trường quay. Tuy nhiên, phút cuối, Jorge lại có quyết định bất ngờ khi từ chối cô gái hoàn hảo này để mong chương trình phá lệ, cho anh được chọn lại cô gái trước đó đã không đồng ý hẹn hò.

 phi thanh van lan dau lam mc da gay phan cam vi hanh dong nay hinh anh 4

Thủy Tiên- học vấn cao, giỏi nội trợ, có khả năng ca hát và ngoại hình đẹp..., vẫn bị nam chính từ chối vì lí do quá hoàn hảo.

Người đầu tiên khiến anh chàng ca sĩ tuổi 31 chú ý lại chính là người được anh gọi là "trẻ trâu". Lê Thị Cẩm Ngân, 19 tuổi và là người mẫu - diễn viên từng tham gia "The Face 2018", đạt danh hiệu "Người đẹp biển 2017". Sau màn tìm hiểu bằng cuộc trò chuyện ngắn, Jorge đã quyết định bỏ qua cô nàng này và tìm một cơ hội mới.

Tuy nhiên màn "lật kèo" phút cuối của Jorge khi anh không chọn cô gái thứ 3 mà suy nghĩ lại và đưa ra quyết định chọn lại người mình vừa loại- Cẩm Ngân. Giải thích về điều này, nam ca sĩ cho biết vì không thấy có sự phù hợp nào giữa 1 ca sĩ và 1 giáo viên.

Mặt khác, anh chàng cũng khá tự ti khi thấy trình độ học vấn cũng như cách sống của cô gái trẻ này, vì vậy Jorge chọn Cẩm Ngân vì nghĩ sự lựa chọn này hợp với mình hơn.

 phi thanh van lan dau lam mc da gay phan cam vi hanh dong nay hinh anh 5

Cẩm Ngân sau khi bị Jorge từ chối, sau đó chọn lại lần nữa, cô vẫn cho anh chàng cơ hội và đồng ý hẹn hò.

Hành động không dứt khoát của Jorge đã khiến "Ngôi sao tình yêu" lần đầu tiên phải phá lệ, cho người chơi chọn lại người đã bị loại vì cả hai đều đồng ý cho nhau cơ hội tìm hiểu. 

 phi thanh van lan dau lam mc da gay phan cam vi hanh dong nay hinh anh 6

Tuy nhiên, cái kết mà nam chính chọn lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, nhiều người còn bày tỏ ý kiến cô gái ở vị trí thứ 3 có được người đàn ông tốt hơn Jorge.

"Bạn thứ 3 quá giỏi ! Sẽ có người con trai khác thích hợp với bạn hơn", "Cô gái thứ 3 giỏi quá, mình nghĩ người hợp với cô ấy chỉ có thể là 1 anh chàng thành đạt, công việc ổn định", 31 tuổi mà tính cách vẫn kiểu "trẻ trâu". Đến cái suy nghĩ vẫn nông cạn. Tóm lại kết cái em 19 kia vì em ấy đẹp nhất trong team đó chứ có thèm để ý cô nào mới là sắc sảo xinh đẹp mặn mà giỏi giang đâu"...là những bình luận mà khán giả để lại.

Tag:  MC, Ngôi sao tình yêu, Lê Dương Bảo Lâm, Phi Thanh Vân, Hoàng rapper, Tuyền Mập, hẹn hò   

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi