Phản ứng của "ca sĩ hội chợ" Du Thiên khi bị ném ghế vào người ở Quảng Nam - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Phản ứng của "ca sĩ hội chợ" Du Thiên khi bị ném ghế vào người ở Quảng Nam

(Dân Việt) Không chỉ bị hành hung, Du Thiên còn bị một số thanh niên gọi là giang hồ.

 phan ung cua "ca si hoi cho" du thien khi bi nem ghe vao nguoi o quang nam hinh anh 1

Tối muộn ngày 30.6, một số nhóm trên mạng xã hội lan truyền video ngắn ghi lại cảnh ca sỹ Du Thiên bị một khán giả ném ghế vào người khi đang biểu diễn. Theo thông tin từ dân mạng, sự cố xảy ra từ tối 29.6 tại Quảng Nam. Không chỉ bị hành hung, Du Thiên còn bị một số thanh niên gọi là giang hồ.

Nam ca sỹ tỏ ra rất bực tức trước sự việc đột ngột xảy đến khi anh đang hát trên sân khấu. Du Thiên tỏ thái độ phản ứng kịch liệt với người dùng ghế nhựa ném vào người mình: "Tôi đang hát. Anh ném ghế vào người tôi như vậy có được không?".

Trước thái độ của Du Thiên, khán giả quá khích đã dùng từ ngữ khiếm nhã để đối đáp lại với nam ca sỹ và còn gọi anh là ca sỹ giang hồ.

Sự việc của Du Thiên sau đó lan truyền và nhận được nhiều sự thông cảm của các đồng nghiệp lẫn khán giả. Bạn bè chia sẻ sự việc của anh, kèm theo lời chỉ trích dành cho fan quá khích.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một số trang mạng xã hội đưa ra những suy diễn sai lệch, thậm chí còn khiến Du Thiên bị hiểu lầm là có "thái độ" với con nít, dẫn đến bố em bé hiểu lầm là dọa nạt và ném ghế vào người anh.

Trên trang cá nhân sau đó, Du Thiên cũng tỏ ra bức xúc, anh đính chính rằng: "Tôi không thần kinh khi một người gần gũi khán giả, thân thiện như tôi lại thái độ với fan khi họ yêu mến mình...

Tôi phải cảm thấy được tôn vinh vì điều đó ấy chứ. Hoàn toàn tôi không biết tại sao nhưng bố của em bé cũng đã xin lỗi tôi ngay tại sân khấu. Do anh ta bức xúc vì con bị bên trong sân khấu đánh, nhưng theo tôi được biết thì bên trong cũng chả ai đi làm chuyện đó cả. Với tôi thì những chuyện như thế này quá bình thường. Tôi không sai nên không hổ thẹn".

Trước cách gọi "ca sỹ giang hồ" của vị khán giả, Du Thiên cũng tâm sự ở dưới phần bình luận rằng: "Nghệ sỹ không phải là con người à mà gọi mình là giang hồ? Thử đụng thử xem biết ngay", nam ca sỹ tức giận.

Tuy nhiên sau sự việc, Du Thiên cũng bày tỏ sự đáng tiếc và xin lỗi đông đảo khán giả có mặt tại đêm diễn ở Quảng Nam vì chương trình gặp sự cố ngoài ý muốn.

Anh cho biết, đó là tất cả những điều xảy ra ngoài ý muốn mà không nghệ sỹ nào muốn gặp. Khi bị đen đủi, tính Du Thiên thì nóng nên phản ứng của anh có thể cũng sẽ có những khán giả không hài lòng. Tuy nhiên, Du Thiên mong rằng toàn thể khán giả sẽ thông cảm và hiểu cho anh.

Clip Du Thiên gặp sự cố khi đi diễn ở Quảng Nam

Đây không phải lần đầu tiên Du Thiên gặp chuyện như thế này. Với những ca sỹ thường xuyên biểu diễn ở sân khấu ngoài trời, hội chợ thì việc bị khán giả gây hấn, dọa đánh.. .là chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên, Du Thiên cho rằng đây là cách cư xử của mỗi người nên anh không cảm thấy quá buồn hay ảnh hưởng đến tâm lý. 

 phan ung cua "ca si hoi cho" du thien khi bi nem ghe vao nguoi o quang nam hinh anh 4

Hồi tháng 5 vừa qua Du Thiên cũng gặp sự cố khi đi diễn ở Vĩnh Phúc. Lúc đó, khi Du Thiên đang hát ca khúc Xa em, một nhóm thanh niên đến kiếm chuyện, liên tục nói đây là bài đạo nhạc. Trước tình huống này, Du Thiên khẳng định mình không đạo nhạc và bày tỏ mong muốn được hát cho khán giả nghe, còn chuyện ồn ào có thể giải quyết sau hậu trường.

Sau khi hát xong và đứng chụp hình với khán giả thì nhóm thanh niên đó đến nói chuyện và có lời qua tiếng lại. Lúc đó, nhóm ra tay tát Du Thiên hai cái và sau đó, vì không giữ được bình tĩnh nên Du Thiên phản kháng lại. Thấy bạn mình bị đánh, các bạn trẻ khác tiến lên nhưng may mắn là lực lượng an ninh đến kịp thời để đưa Du Thiên ra xe về.

Clip Du Thiên gặp sự cố khi đi diễn ở Vĩnh Phúc

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi