Phạm Băng Băng lộ ảnh vòng 2 nhô cao, tìm tới nhà "quan lớn" - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Phạm Băng Băng lộ ảnh vòng 2 nhô cao, tìm tới nhà "quan lớn"

(Dân Việt) Ngay sau khi tuyên bố hủy hôn với bạn trai yêu 4 năm, Phạm Băng Băng vướng scandal gây sốc.

 pham bang bang lo anh vong 2 nho cao, tim toi nha "quan lon" hinh anh 1

Từng tuyên bố trong talkshow "Kangxi's comming" rằng Lý Thần là bạn trai cuối cùng của mình nhưng ngày hôm qua, 27.6, Phạm Băng Băng đã phải thừa nhận chuyện tan vỡ, hủy hôn. Trải qua sóng gió của vụ trốn thuế, cặp đôi cuối cùng không thể có cái kết viên mãn như từng hứa hẹn với fan và truyền thông.

 pham bang bang lo anh vong 2 nho cao, tim toi nha "quan lon" hinh anh 2

Sau khi thông tin chia tay của hai người xuất hiện trên mặt báo, cộng đồng mạng vốn chưa hết bất ngờ lại thêm một phen sửng sốt trước loạt ảnh cắt từ video camera "tố" chuyện Phạm Băng Băng đang có bầu.

Nguồn tin lan truyền trên internet cho biết, nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" đã phản bội bạn trai Lý Thần, tình nguyện mang bầu cho "ông lớn" này khi chưa có giấy hôn thú. Mục đích của Phạm Băng Băng được cho là cô đang muốn tìm nơi "nương náu" và chọn người có thế lực giúp cô vực dậy sự nghiệp.

Trong một nhóm chat trên diễn đàn Douban đã tiết lộ, suốt nhiều tháng qua, Phạm Băng Băng ở nhà 1 "lão tổng" - từ dùng để chỉ những người có chức quyền. Trong 1 lần ra ngoài thì bị camera khu nhà "tóm được" hình ảnh.

Cùng với những hình ảnh cho thấy Phạm Băng Băng mặc váy maxi lộ vòng 2 nhô cao, dân mạng suy đoán về dung nhan ông xã tương lai của "nữ hoàng thị phi".

Có lời đồn đoán người đàn ông mà Phạm Băng Băng ở bên là Ngô Thiết Quân - chủ tịch tập đoàn quản trị Nam Kinh Đắc Cơ. Ngoài ra nhiều quan chức từng có tương tác thân mật với Phạm Băng Băng cũng được dân mạng xứ này cho "lên sóng".

 pham bang bang lo anh vong 2 nho cao, tim toi nha "quan lon" hinh anh 3

 pham bang bang lo anh vong 2 nho cao, tim toi nha "quan lon" hinh anh 4

Đáng chú ý nhất là ông Dương Thụ Thành - chủ tịch Tập đoàn giải trí Anh Hoàng - người nhiều lần có cử chỉ vô cùng thân mật với Phạm Băng Băng.

 pham bang bang lo anh vong 2 nho cao, tim toi nha "quan lon" hinh anh 5

Cùng lúc đó, scandal có con với quản lý Mục Hiểu Quang hay đẻ con cho ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo cũng bị dân mạng nhắc tới.

Trước làn sóng thị phi dữ dội, phía Phạm Băng Băng sau đó đã nhanh chóng lên tiếng. Trên fanpage của nữ diễn viên, người được ủy quyền quản lý tài khoản giao lưu giữa Phạm Băng Băng và người hâm mộ đã đăng tải loạt ảnh ghi dấu lịch trình công việc của nữ diễn viên từ đầu năm 2019 đến nay.

 pham bang bang lo anh vong 2 nho cao, tim toi nha "quan lon" hinh anh 6

Đặc biệt, trong khoảng 1-2 tháng gần đây, người đẹp liên tục bận rộn với các hoạt động từ thiện tại Tây Tạng trong dự án của quỹ Trái tim Ali. Quỹ từ thiện này được thành lập với mục đích hỗ trợ và cứu sống những đứa trẻ bị bệnh tim.

 pham bang bang lo anh vong 2 nho cao, tim toi nha "quan lon" hinh anh 7

So với hình ảnh gợi cảm hay sang chảnh trong các sự kiện thương mại thì ở những hình ảnh này, Phạm Băng Băng ăn mặc rất giản dị, hoạt bát và rất đáng yêu.

Cô còn rất thân thiện với người hâm mộ khi được bắt gặp trên đường và yêu cầu chụp ảnh chung. Cũng trong chuyến đi đến Tây Tạng, Phạm Băng Băng đã tranh thủ tới các chùa để cầu nguyện.

 pham bang bang lo anh vong 2 nho cao, tim toi nha "quan lon" hinh anh 8

Trải qua 2 ngày nhiều hoạt động, Phạm Băng Băng bị kiệt sức vì không kịp thích ứng với thời tiết nơi đây. Trợ lý của Phạm Băng Băng đã đăng tải trên mạng xã hội hình ảnh cô nằm nghỉ trong xe và phải thở oxy. 

Người này viết: "Nhìn lại dòng thời gian nửa năm vừa qua, tháng 4.2014, cô ấy đi từ thiện ở Tây Tạng và phải truyền nước, thở oxy. Tháng 5.2019, cô ấy đi giầy cao gót mặc áo ren xuyên thấu lộ thân hình thon thả. Tháng 6.2019, cô ấy mặc áo chiết eo, chụp hình cho một tạp chí quốc tế. Sau khi kết thúc công việc, cô ấy vẫn không quên nhiệm vụ phải giảm cân, ăn đồ ăn dành riêng cho người ăn kiêng. 

Những thông tin phi lý trên mạng, chúng ta không nên dễ dàng tin và càng không được để nó có cơ hội lan truyền rộng. Những thông tin không đúng sự thật, có ý đồ xấu, xâm phạm đời tư và quyền riêng tư của người khác, sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật".

 pham bang bang lo anh vong 2 nho cao, tim toi nha "quan lon" hinh anh 11

 pham bang bang lo anh vong 2 nho cao, tim toi nha "quan lon" hinh anh 12

 pham bang bang lo anh vong 2 nho cao, tim toi nha "quan lon" hinh anh 13

Về phía cá nhân, Phạm Băng Băng và Lý Thần hiện chưa có phản hồi chính thức về tin đồn trên. Trước đó, Phạm Băng Băng cũng nhiều lần vướng tin đồn bầu bí do hóa trang để đóng phim hay tăng cân, béo phì.

 pham bang bang lo anh vong 2 nho cao, tim toi nha "quan lon" hinh anh 14

Bố mẹ và em trai Phạm Băng Băng

Ngoài ra, em trai ruột quá nhỏ, khoảng cách và chênh lệch tuổi tác giữa Phạm Băng Băng và em trai khá nhiều cũng từng khiến dân mạng hiểu nhầm, đồn thổi rằng em trai là con của Phạm Băng Băng. Tuy nhiên sau đó nguồn tin này được dập tắt bằng những hình ảnh gia đình của cô từ thuở bé đến lúc trưởng thành.

Chiều ngày 27.6, thông qua weibo, người đẹp "Võ Tắc Thiên" viết: "Cuộc sống của ai cũng có thể trải qua những cuộc chia tay khác nhau. Chúng tôi đã gặp gỡ, nhận về cho mình tình yêu và sự ấm áp. Cảm ơn sự ủng hộ và tình yêu của anh dành cho em trong quãng thời gian qua. Chúng ta không còn là chúng ta nhưng chúng ta vẫn là chúng tôi".

 pham bang bang lo anh vong 2 nho cao, tim toi nha "quan lon" hinh anh 15

Ngay sau đó, Lý Thần đã chia sẻ lại bài viết của Phạm Băng Băng cùng dòng trạng thái: "Từ bạn bè trở thành người yêu, rồi lại trở lại làm bạn bè. Hình thức tình cảm có thể thay đổi nhưng vẫn luôn tin tưởng và hỗ trợ nhau. Chúng ta không còn là chúng ta nhưng chúng ta vẫn là chúng tôi".

Hẹn hò từ năm 2015 và đính hôn vào năm 2017, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã có dự định kết hôn vào năm 2018. Tuy nhiên, vì scandal của Phạm Băng Băng mà hôn lễ bị lùi lại.

Bạn bè Lý Thần khẳng định rằng tình cảm của hai người vẫn rất tốt, Lý Thần luôn ở bên động viên, hỗ trợ bạn gái và sẽ kết hôn vào cuối năm nay. Thế nhưng cặp đôi vừa chính thức xác nhận chia tay khiến fan không khỏi tiếc nuối.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi