Mai Thỏ bất ngờ muốn bỏ biệt danh "hot girl siêu vòng 1" vì lý do này - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Mai Thỏ bất ngờ muốn bỏ biệt danh "hot girl siêu vòng 1" vì lý do này

(Dân Việt) Mai Thỏ chia sẻ về những dự định mới của cô khi trở lại showbiz, tuy nhiên, cô không còn muốn mọi người nhắc đến biệt danh "hot girl siêu vòng 1".

Mai Thỏ gắn liền với danh xưng hot girl có số đo vòng một đồ sộ trong showbiz Việt. Khi sự nghiệp đang lên, cô đột ngột tuyên bố lên xe hoa. Sau khoảng thời gian bí mật mang bầu, Mai Thỏ sinh con lần hai vào tháng 2 năm nay. Trước đó, vợ chồng cô có một con gái hơn 4 tuổi.

Lần đầu chia sẻ cuộc sống sau khi sinh con lần hai, Mai Thỏ bất ngờ cho biết cô không còn muốn nhắc đến biệt danh hot girl khi trở lại showbiz Việt nữa.

 mai tho bat ngo muon bo biet danh "hot girl sieu vong 1" vi ly do nay hinh anh 1

Mai Thỏ bên cạnh 2 thiên thần nhỏ của mình

"Trước đây tôi luôn cho rằng: Tự do muôn năm! Nhưng..."

- Trước khi sinh bé thứ hai, mãi tới tháng thứ 8 mang bầu, chị mới tiết lộ trên trang cá nhân. Giờ đây, sau khi sinh bé xong, chị lại càng kín tiếng. Lý do là gì?

- Chồng tôi là người khá kín tiếng và gia đình chồng cũng không thích ồn ào phô trương. Chính vì vậy mà tôi cũng hạn chế đăng tải những hình ảnh gia đình lên trang cá nhân. Lý do đơn giản là tôi muốn bảo vệ tổ ấm của mình trước những ồn ào dư luận.

- Cuộc sống sau khi sinh của chị có gì khác biệt với trước đây?

- Trước đây tôi luôn cho rằng: Tự do muôn năm! Nhưng sau này mới biết, cuộc sống đơn độc một mình sẽ không biết được hạnh phúc của một mái ấm gia đình ngọt ngào đến nhường nào. Việc chăm sóc người chúng ta yêu thương không phải là gánh nặng mà là lẽ sống. Cảm giác thuộc về một ai đó sẽ khiến chúng ta cảm nhận được giá trị của bản thân.

Áp lực của trách nhiệm không đáng sợ mà nó khiến chúng ta thấy cuộc sống này có ý nghĩa hơn. Và hơn hết thảy, tình yêu thật đẹp và tình thân thật tuyệt vời. Những rong ruổi của tuổi trẻ mình tạm thời gác lại, nhường lại khoảng không gian đó cho thiên thần nhỏ của mình. Những trải nghiệm, những thói quen sinh hoạt dần dần thay đổi bởi sự hiện diện của Suri và Bill (pv: tên hai người con của Mai Thỏ).

 mai tho bat ngo muon bo biet danh "hot girl sieu vong 1" vi ly do nay hinh anh 2

Mai Thỏ chụp hình cùng con gái đầu lòng hơn 4 tuổi

Hiện tại hạnh phúc là khi thấy con ngủ say ngon giấc bên mình. Thực ra tôi từng sợ, lo lắng thật nhiều, những suy nghĩ cứ luẩn quẩn trong tâm trí. Mình muốn vùng vẫy nhiều hơn trong những ước mơ, những hoài bão còn dang dở.

Mình muốn kéo dài hơn thời son rỗi để có thời gian dành cho những vai diễn mới, cơ hội mới. Những chuyến đi xa, những vùng đất mới, những chân trời mơ ước, hàng trăm kế hoạch, hàng nghìn dự định mà mình muốn thực hiện. Tuy nhiên, khi bất ngờ tôi biết đang mang bầu. Bản năng làm mẹ trỗi dậy, tôi cảm thấy yêu thương và cần phải che chở con hơn.

Tất cả những dự định, tất cả những kế hoạch trước kia đều không quan trọng bằng con - thiên thần nhỏ của mình. Khi có Bill và Suri, cuộc sống của tôi giờ đây tràn ngập bóng dáng con. Mọi ngóc ngách trong nhà đều có bóng dáng con và những kỉ niệm của mẹ và con.

Trước kia tôi rất bận rộn với việc đảm nhiệm rất nhiều vai trò, từ công ty, doanh nghiệp riêng đến các vai diễn, show vv... Còn giờ đây, tôi bận rộn theo một cách khác nhưng yên bình hơn rất nhiều và cảm giác tôi được sống chậm lại để tận hưởng cuộc sống nhiều hơn khi có con.

"Tôi biết ơn những người đã nói xấu tôi"

 mai tho bat ngo muon bo biet danh "hot girl sieu vong 1" vi ly do nay hinh anh 3

Hiếm hoi lắm Mai Thỏ mới chia sẻ ảnh gia đình vì muốn bảo vệ tổ ấm của mình trước những ồn ào dư luận.

- Rất hiếm khi chị chia sẻ về ông xã. Lý do thực sự là gì? Ông xã có giúp chị nhiều trong việc chăm con?

- Lý do thì như tôi vẫn chia sẻ, gia đình là nơi mình muốn bảo vệ nhất trước dư luận ồn ào. Quan trọng nhất là mình đã gặp được đúng người, đúng thời điểm.

Một người khác hẳn những mối quan hệ xôn xao huyên náo. Một người khác hẳn những phù phiếm cám dỗ ồn ào. Một người đến rất nhẹ nhàng, yêu rất bình thản, thở cạnh bên mình rất yên an.

Mặc dù công việc của chồng tôi cũng khá bận rộn vì lo nhiều chông việc khác nhau nhưng thời gian dành cho gia đình luôn được anh ưu tiên hàng đầu. Việc chăm sóc con cái hay gia đình anh đều cùng tôi gánh vác. Tôi thực sự khá tự hào khi có 1 gia đình như vậy.

- Phản ứng của chị khi đọc những bình luận tiêu cực trên mạng?

- Nói thật sự là tôi chẳng quan tâm. Vì phương châm sống của tôi là đây !!!

Tôi biết ơn những người đã lừa dối tôi. Chính họ đã cho tôi thêm kinh nghiệm trong cuộc sống.

Tôi biết ơn những người đã nói xấu tôi. Chính họ đã dạy tôi cách đứng trên dư luận.

Tôi biết ơn những người đã ngáng đường tôi. Nhờ họ mà ý chí, nghị lực của tôi thêm vững vàng.

Tôi biết ơn những người đã từ chối tôi. Họ đã giúp tôi có được tinh thần lạc quan và hy vọng...

 mai tho bat ngo muon bo biet danh "hot girl sieu vong 1" vi ly do nay hinh anh 4

Mai Thỏ đáp trả tin đồn lấy chồng giàu, không phải đi làm diễn viên

- Nhiều người cho rằng vì lấy chồng giàu nên Mai Thỏ không cần phải đi làm diễn viên vất vả, thực sự có như vậy?

- Thực sự là tôi không bị áp lực về kinh tế nên cũng không cần thiết phải đi làm quá vất vả. Nhưng việc mình đến với nghệ thuật, với nghiệp diễn lại hoàn toàn xuất phát từ đam mê. Khi bạn làm điều mình thích thì coi như không phải đi làm! Còn làm việc bạn không thích, làm việc chỉ cốt hoàn thành để lấy lương, thì nhàn mấy rồi cũng thấy mỏi mệt.

Cái mệt mỏi của tâm trí, của sự ăn mòn thanh xuân và mất hết đi nhiệt huyết. Chính vì vậy mà khi bạn làm việc vì đam mê sẽ không còn thấy công việc ấy vất vả nữa, thay vào đó là cảm giác nếu không được diễn, không được đứng trên sân khấu, không được đứng trước ống kính máy quay sẽ rất bứt rứt, rất nhớ. Thật luôn!

"Tôi sẽ không quay lại showbiz với tư cách một “hot girl” nữa"

- Thời gian gần đây không thấy chị tham gia các bộ phim như trước. Giờ đây khi đã là một doanh nhân và có 2 người con, chị có ý nghĩ sẽ rút lui khỏi showbiz để tập trung cho gia đình và việc phát triển kinh tế riêng?

- Rất nhiều lần chồng thấy tôi đi sớm về muộn đêm hôm, đi công tác lưu diễn vất vả sớm hôm rồi gầy tọp cả người đi. Chồng đều khuyên tôi bỏ nghiệp diễn, bỏ con đường nghệ thuật đi. Tuy nhiên cái duyên đến với nghệ thuật vẫn còn là mình không bỏ được.

Chỉ có điều thời gian gần đây tôi đang tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh của gia đình nên thời gian rất hạn chế.

Vì vậy, những sản phẩm mà Mai Thỏ xuất hiện giờ đây sẽ là những sản phẩm có sự chọn lọc và đầu tư hơn trước.

Bởi hiện tại tôi đã chín chắn hơn nên sẽ không quay lại showbiz với tư cách một “hot girl” nữa. Tôi nghĩ, mình cần trở thành một nghệ sĩ nghiêm túc và có “chất” thực sự.

 mai tho bat ngo muon bo biet danh "hot girl sieu vong 1" vi ly do nay hinh anh 5

"Nhiều lúc chồng khuyên tôi bỏ nghiệp diễn" - Mai Thỏ tâm sự

- Việc sở hữu số đo vòng một lớn khiến chị có nhiều vai diễn sexy gợi cảm. Nhưng chị có nghĩ đó lại là một hạn chế với chính mình trong việc diễn xuất?

- Thời gian đầu khi mới đóng phim đầu tay tôi từng trả lời phỏng vấn "Mọi người đừng để ý đến vòng 1 mà hãy xem tôi diễn xuất". Nhưng giờ đây tôi thấy không cần phải nói câu đó nữa.

- Khi chị đăng những hình ảnh sexy lên Facebook cá nhân, phản ứng ông xã chị ra sao?

- Trong mọi công việc hay cuộc sống hàng ngày, anh luôn tôn trọng bảo ban và ủng hộ nên việc đó chẳng có vấn đề gì với anh cả.

- Cám ơn chị về những chia sẻ!

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi