Lý do Trâm Anh, Pew Pew bất ngờ bị réo tên cùng "vụ ly hôn 1.500 tỷ" - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Lý do Trâm Anh, Pew Pew bất ngờ bị réo tên cùng "vụ ly hôn 1.500 tỷ"

(Dân Việt) Hai cặp sao Việt bị dân mạng réo tên giữa ồn ào vụ ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

 ly do tram anh, pew pew bat ngo bi reo ten cung "vu ly hon 1.500 ty" hinh anh 1

Ảnh chế của dân mạng về các cặp sao Việt liên quan đến "ngôn tình" 

Sáng nay 27.6, thông tin về vụ ly hôn của cặp sao Hàn Quốc Song Hye Kyo, Song Joong Ki gây chấn động showbiz khắp châu Á. Tiếp đó, hàng loạt những bình luận nổ ra xoay quanh câu chuyện tình yêu đẹp như truyện ngôn tình của hai nhân vật chính. Theo thông tin từ giới truyền thông Hàn Quốc, tổng tài sản của cặp sao “Hậu duệ mặt trời” lên đến 50 tỷ won (tương đương 1.500  tỷ đồng). 

Tại Việt Nam, dân mạng cũng nhanh chóng dành sự chú ý tới sự việc này bằng ảnh chế hai cặp sao Việt cùng với 2 cặp sao Hoa - Hàn. Theo đó, ngoài vợ chồng Song - Song vừa thừa nhận đang xử lý thủ tục ly hôn, cặp Huỳnh Hiểu Minh- Angela Baby dù chưa thừa nhận nhưng cũng bị đưa vào danh sách "sự thất bại của ngôn tình". 

 ly do tram anh, pew pew bat ngo bi reo ten cung "vu ly hon 1.500 ty" hinh anh 2

Trâm Anh và Pew Pew tham gia show hẹn hò

Trong khi đó, ca sỹ Vũ Duy Khánh và vợ cũ DJ Tiên Moon; Trâm Anh và Pew Pew - cặp tình nhân mới chỉ được ghép đôi qua show hẹn hò cũng bị dân mạng "réo tên". Điểm chung của các nghệ sỹ này là đều được coi là những cặp tình nhân đẹp của showbiz với chuyện tình yêu ngọt ngào, hoặc lý tưởng khi kết đôi như trường hợp của Trâm Anh và Pew Pew.

Nếu như Vũ Duy Khánh dành hẳn cho "vợ yêu" series bài hát về vợ như "Vợ tuyệt vời nhất", "Chúc vợ ngủ ngon?"... thì Pew Pew cũng hot xình xịch với lời tỏ tình tại show Mảnh ghép tình yêu: "Anh không ngại ra Hà Nội, anh chỉ cần có lý do thôi".

Sau khi rời khỏi chương trình hẹn hò, Trâm Anh cho biết cô và Pew Pew vẫn giữ mối quan hệ tốt. "Nói đúng ra giai đoạn này mình và anh ấy vẫn làm bạn, tìm hiểu về nhau trước. Hiện cả hai còn trẻ, đang bận rộn với nhiều dự án khác. Nếu cảm thấy phù hợp, có thể chúng tôi sẽ tiến xa hơn. Nhưng đó là việc của tương lai" - Trâm Anh vui vẻ nói.

Tuy nhiên tại một lần livestream của mình, Pew Pew đã xác nhận mối quan hệ mình và Trâm Anh chỉ là bạn bè. Pew Pew tiết lộ sau khi chương trình diễn ra, anh đã cùng Trâm Anh đi ăn với tư cách hai người bạn. Tuy nhiên đó chỉ là một buổi đi ăn văn minh, lịch sự, không như những đồn đoán trên mạng xã hội. 

 ly do tram anh, pew pew bat ngo bi reo ten cung "vu ly hon 1.500 ty" hinh anh 3

Trâm Anh và Pew Pew chỉ dừng lại ở quan hệ bạn bè sau gameshow

Chia sẻ lý do tuyên bố cặp đôi đến với nhau là điều khá khó khăn, streamer đình đám cho biết: "Một đứa ở Sài Gòn, một đứa ở Hà Nội, mình nghĩ đó là vấn đề lớn nhất. Ngoài ra, khoảng cách địa lý, tính chất công việc của hai người rất khó từ phía mình để có thể cố gắng, có được những điều mình mong muốn".

"Mình chỉ mong khi mình ra Hà Nội có thể cùng Trâm Anh đi nhậu và ngược lại. Cảm ơn mọi người rất nhiều khi đã ủng hộ và chia sẻ. Mình vẫn còn phải tập trung vào sự nghiệp, công việc, nó đang đến quãng thời gian mình cần tập trung cao độ và mất rất nhiều thời gian" - Pew Pew thẳng thắn chia sẻ.

 ly do tram anh, pew pew bat ngo bi reo ten cung "vu ly hon 1.500 ty" hinh anh 4

Vũ Duy Khánh liên tục bị quấy rầy vì chuyện cũ

Trong khi đó, cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, ca sỹ Vũ Duy Khánh cũng chia sẻ lại tấm ảnh được dân mạng hài hước ghép vui.

Anh "cảm thấy bị kích động" vì lý do như anh chia sẻ: "Sáng đang mơ ngủ nghe bạn bè báo tin "Dạo này lên quá, hình ảnh sánh ngang với siêu sao Hàn Xẻng". Giật mình mở máy ra xem thì nó thế này. Đang yên đang lành lại được các bạn “ưu ái” quá. Mà thôi sau này cứ “ưu ái” kiểu này thì chừa Khắn ra giùm cái, cuộc sống Khánh đang yên ổn".

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Vũ Duy Khánh bị dân mạng "chế ảnh" hay cười nhạo chuyện ly hôn. Mỗi lần vướng ồn ào, nam ca sỹ đều tỏ ra rất bức xúc.

Còn nhớ hồi tháng 1 đầu năm 2019, Vũ Duy Khánh đã công khai chia sẻ dòng trạng thái đầy bức xúc trên trang cá nhân, nhờ anh em trong nghề và đặc biệt là các ca sỹ hay đi tỉnh, để tìm thông tin người có hành vi xúc phạm anh.

Theo đó, một cô gái trẻ dù không quen biết nhưng đã lên mạng xã hội tung tin Vũ Duy Khánh "cắm tỉ tỉ cái sừng vào đầu vợ" và bị dân đánh tả tơi vì không sòng phẳng chuyện thù lao đi diễn.

Nam ca sỹ giận dữ vì cô gái tung tin hạ thấp danh dự và tuyên bố cho thời gian một ngày để giải quyết với anh, nếu không sẽ nhờ tới pháp luật giải quyết. Sau đó, cô gái này đã viết lời xin lỗi chính thức nam ca sỹ và anh đồng ý tha lỗi.

Tag:  Trâm Anh, Song Hye Kyo, Song Hye Kyo, song joong ki, tin tức, pew pew   

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi