Loạt dấu hiệu báo trước việc ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Loạt dấu hiệu báo trước việc ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki

(Dân Việt) Trước đó, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều có nhiều động thái cho thấy cuộc hôn nhân có trục trặc.

Đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong năm 2017. Tháng 10 năm đó, Song Hye Kyo chính thức trở thành cô dâu tháng 10 và nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Sau đám cưới “nức tiếng” của giới Kbiz, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vẫn luôn nhận được nhiều quan tâm từ công chúng.

 loat dau hieu bao truoc viec ly hon cua song hye kyo va song joong ki hinh anh 1

Đám cưới của Song - Song là sự kiện được mong chờ nhất năm 2017 của làng giải trí

Xuất hiện ly hôn từ tháng 2/2019

Từ tháng 2 năm nay, tin đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo gặp trục trặc hôn nhân đã được dấy lên. Dù công ty quản lý của cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận nhưng ngày 25/6, Song Joong Ki đã chính thức đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo lên tòa án khiến fan không khỏi ngỡ ngàng. Đến giờ, nhiều fan mới phát hiện ra cặp đôi Song - Song đã sớm có dấu hiệu rạn nứt.

 loat dau hieu bao truoc viec ly hon cua song hye kyo va song joong ki hinh anh 2

Bàn tay trống trơn không có nhẫn cưới của cặp Song Song

Sau đám cưới, cặp nhẫn cưới của vợ chồng Song Joong Ki là một trong những đề tài được quan tâm khá nhiều. Nhẫn cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo không hề cầu kỳ, mà được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sắc sảo. Thế nên, cả hai thường xuyên diện chúng trong các sự kiện.

Cho đến thời gian gần đây, khi tin đồn "ly hôn" được lan truyền rộng rãi thì fan mới phát giác cả hai không còn thường xuyên đeo nhẫn cưới nữa. Chính chi tiết này khiến người hâm mộ lại càng có thêm lí do để nôn nóng, lo lắng và sốt sắng cho mối quan hệ của cặp đôi ngôi sao. Tuy nhiên về phía chủ nhân của đôi nhẫn vẫn chưa có xác nhận thông tin chính thức nào.

Song Hye Kyo xóa ảnh trên Instagram

 loat dau hieu bao truoc viec ly hon cua song hye kyo va song joong ki hinh anh 3

Thời điểm đó, truyền thông Trung Quốc cũng đồng loạt đưa tin về nghi vấn ly hôn của cặp đôi khi Song Hye Kyo xóa hàng loạt ảnh liên quan đến đời sống cá nhân trên Instagram. Ngay sau đó, phía công ty quản lý của cả hai nghệ sĩ đều cho biết tin đồn này là giả và sẽ không trả lời bất cứ thông tin nào liên quan đến việc ly hôn một lần nữa.

Song Joong Ki bị đồn ngoại tình

 loat dau hieu bao truoc viec ly hon cua song hye kyo va song joong ki hinh anh 4

Thêm vào đó, tin Song Joong Ki ngoại tình lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao. Một trong hai người đồn là "tiểu tam" có bạn thân của Song Hye Kyo. Cô là stylist từng hợp tác với người đẹp Hậu duệ mặt trời tại nhiều sự kiện.

Song Hye Kyo không có mặt trong sinh nhật mẹ chồng

 loat dau hieu bao truoc viec ly hon cua song hye kyo va song joong ki hinh anh 5

Ngày 6/5 vừa rồi là sinh nhật của mẹ Song Joong Ki. Nhiều người hy vọng Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ cùng có mặt để chúc mừng sinh nhật mẹ. Thế nhưng trong bức ảnh mà anh trai Song Joong Ki chia sẻ trên trang cá nhân lại không hề có sự góp mặt của nàng dâu Song Hye Kyo. 

Song Joong Ki ngập ngừng khi nhắc đến vợ

Đứng trước tin đồn ngoại tình, Song Joong Ki vẫn không lên tiếng giải thích mà tập trung cho dự án phim mới nhất. Trong buổi họp báo phim Arthdal Chronicles, Song Joong Ki cũng đã nói về mối quan hệ của anh và Song Hye Kyo thay đổi như thế nào sau khi kết hôn:

 loat dau hieu bao truoc viec ly hon cua song hye kyo va song joong ki hinh anh 6

"Vợ tôi vốn là fan của đạo diễn và biên kịch bộ phim và cô ấy cũng từng cùng tôi tham gia một bộ phim truyền hình từ lâu... à không khoảng 3 năm trước.

Cô ấy cũng liên tục động viên rằng hãy tập trung và làm tốt từ đầu đến cuối bộ phim nhé. Nhờ vậy mà tôi nhập vai được tốt." - Song Joong Ki nói trong buổi họp báo ra mắt bom tấn Asadal Chronicles ngày 28/5. Lời chia sẻ ngập ngừng của Song Joong Ki về bộ phim cách đây 3 năm cho thấy dường như cả hai chẳng còn quan tâm đến tin tức của nhau nhiều.

Cặp đôi Song - Song đã dọn ra khỏi nhà chung

Truyền thông Hàn Quốc cũng đưa tin, cặp đôi này vốn đã dọn khỏi tổ ấm chung, nhà tân hôn trước đây nhiều tháng. Cặp đôi Song Song đã mua một căn biệt thự siêu sang ở Itaewon để chuẩn bị cho cuộc sống hạnh phúc, tuy nhiên giờ đây căn nhà này đã bị bỏ trống suốt thời gian dài.

 loat dau hieu bao truoc viec ly hon cua song hye kyo va song joong ki hinh anh 7

Hàng xóm cũng đã tiết lộ về cặp đôi này cùng căn nhà tân hôn: "Chúng tôi hay đi đổ rác ở đường tại khu phố này, nhưng chúng tôi không thấy rác được bỏ ra ngoài cổng nhà của Song Joong Ki và Song Hye Kyo lâu rồi".

Fan cũng đã nhanh chóng nhận ra dấu hiệu này trên trang cá nhân của Song Hye Kyo. Trước đó vào ngày 23/6, cô đã đăng tải dòng trạng thái: “Xin chào, chúng ta đi thôi”. Thế nhưng chẳng ai để ý đến dòng trạng thái này cho đến khi tin ly hôn chính thức được đưa ra.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi