Hiện tượng Vọng cổ teen: "Tôi nhận 11 show/đêm, từng bị tai nạn giao thông đến 4, 5 lần" - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Hiện tượng Vọng cổ teen: "Tôi nhận 11 show/đêm, từng bị tai nạn giao thông đến 4, 5 lần"

(Dân Việt) Vĩnh Thuyên Kim cho biết thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, cô chạy show liên tục, 1 đêm có thể nhận đến 11 show.

Trong tập mới nhất của chương trình "Chuyện cuối tuần" với chủ đề "Ca sĩ hội chợ", Vĩnh Thuyên Kim bất ngờ xuất hiện với tư cách khách mời khiến khán giả vô cùng háo hức.

Trong chương trình, nữ ca sĩ đã có nhiều chia sẻ cùng đạo diễn Lê Hoàng cùng khán giả về sự nghiệp và cuộc sống của mình trong suốt hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật.

 hien tuong vong co teen: "toi nhan 11 show/dem, tung bi tai nan giao thong den 4, 5 lan" hinh anh 1

Vĩnh Thuyên Kim và đạo diễn Lê Hoàng trong Chuyện cuối tuần

Vĩnh Thuyên Kim không phải là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt. Cô nổi đình nổi đám với ca khúc "Vọng cổ teen" hồi năm 2009 và trở thành cái tên được nhiều khán giả yêu mến. Thế nhưng ít ai biết cô đã tham gia hoạt động ca hát từ sớm, nhưng phải đến "Vọng cổ teen" mới giúp cô được nhiều khán giả biết đến. Từ đó, cô trở thành cái tên hot trong các sân khấu hội chợ khắp cả nước.

Tuy bị gắn mắc là "ca sĩ hội chợ" nhưng Vĩnh Thuyên Kim cho biết cô không hề buồn, thậm chí còn thấy vui có thể gần hơn với khán giả. Nữ ca sĩ tâm sự rằng ở đâu có khán giả là cô sẵn sàng biểu diễn, không phân biệt sân khấu lớn hay nhỏ, sang hay hèn.

Nữ ca sĩ cũng cho biết: "Nếu nói rằng "ca sĩ hội chợ" là đang phân biệt khán giả. Nhưng họ cũng là khán giả, là người cần mình mới là điều quan trọng".

 hien tuong vong co teen: "toi nhan 11 show/dem, tung bi tai nan giao thong den 4, 5 lan" hinh anh 2

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ về hơn 10 năm hoạt động sự nghiệp.

Vĩnh Thuyên Kim cũng chia sẻ rằng cô đã từng hát ở sân khấu lớn, hội nghị hay sự kiện, thế nhưng cô vẫn thích hát ở sân khấu hội chợ vì ở đó khán giả bình dân, nhiệt tình và rất giản dị.

Em từng hát ở sân khấu lớn nhưng cảm thấy không hợp vì lúc nào cũng lo lắng xem có nói gì không phù hợp không. Nhưng ở sân khấu hội chợ thì khác, em được sống đúng con người thật của mình. Khán giả ở sân khấu hội chợ rất đông, những đêm có các ngôi sao lớn, có thể lên đến 10 ngàn, hoặc 30 ngàn người”, cô nói.

Đạo diễn Lê Hoàng rất bất ngờ về con số khán giả ấy, anh cho rằng: "Tiếp cận được 10 ngàn, 30 ngàn là lớn lắm, không phải khi nào cũng có cơ hội".

Nhớ về thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Vĩnh Thuyên Kim cho biết hồi đó đi đến đâu cô cũng thấy người ta nghe "Vọng cổ teen". Chính vì sức nóng của bài hát mà Vĩnh Thuyên Kim cũng phải nhận show liên tục. Có đêm cô nhận tới 11 show: "Công ty dặn là em cứ đến đó, MC giới thiệu là em ra hát. Xong em giới thiệu hát 1 bài nữa, em chào rồi lại đi. Em nhớ là em còn 10 show nữa lận".

 hien tuong vong co teen: "toi nhan 11 show/dem, tung bi tai nan giao thong den 4, 5 lan" hinh anh 3

 "Tôi nhận một đêm những 11 show, từng bị tai nạn giao thông đến 4, 5 lần" - Vĩnh Thuyên Kim chia sẻ

Chính vì làm việc và chạy show liên tục nên sức khỏe của nữ ca sĩ sinh năm 1986 không được đảm bảo. Cô thường xuyên phải truyền nước biển: "Cứ xuống máy bay, đặt chân xuống thành phố là em phải đi truyền nước biển, lý do lần nào em cũng hát quá sung, máu lửa, mà thời kì đó người lại gầy nên không đủ sức. Song vì khán giả nên em vẫn chấp nhận”.

Đạo diễn Lê Hoàng đã ngay lập tức trêu rằng ai mà phải truyền nước biển là rất nổi tiếng đấy. Bởi vì trong showbiz Việt không có mấy người nổi tiếng đến mức đó: “Trong showbiz chỉ có Hoài Linh, Tết anh ấy diễn nhiều quá nên phải truyền nước biển”.

Nữ ca sĩ cũng cho biết dù thời kỳ ấy chỉ kéo dài hơn 1 năm nhưng nữ ca sĩ cho biết bản thân rất hạnh phúc. Bởi vì được yêu mến, được sống với đam mê và với nghệ sĩ thì đắt show là điều rất may mắn, có thêm tinh thần, thêm lửa để hát, để hoạt động với nghề: "Bình thường 1 show em hát 4 bài, nhưng có những đêm công ty nhận 11 show khắp Sài Gòn, Bình Dương, Biên Hoà để trừ hao nếu trời mưa thì bớt show đi. Ai ngờ đêm đó không mưa, em chạy đến show thứ 7 là đã mệt rồi, lên sân khấu chỉ hát được 2 bài, giọng cứ líu lại, không nói được gì ngoài lời cảm ơn khán giả”.

Chạy show nhiều, Vĩnh Thuyên Kim cũng chia sẻ cô từng phải đổi hơn chục chiếc xe hơi và trải qua 4,5 lần bị tai nạn giao thông vì hối thúc chạy show. Lần bị tai nạn nặng nhất là chiếc xe quay khoảng 3 vòng trên không. Thế nên sau khi sức khỏe bị ảnh hưởng quá nhiều, nữ ca sĩ không còn dám "ham hố" nhận nhiều show nữa: "Tiền cũng quan trọng nhưng sức khoẻ và tính mạng, sự an toàn của mình vẫn hơn hết”.

 hien tuong vong co teen: "toi nhan 11 show/dem, tung bi tai nan giao thong den 4, 5 lan" hinh anh 4

Dù bị gọi là "ca sĩ hội chợ" nhưng Vĩnh Thuyên Kim không hề buồn 

Nói đến khoảng thời gian đó, đạo diễn Lê Hoàng còn nói rằng nếu chạy show nhiều như thế chắc Vĩnh Thuyên Kim đã trở thành tỷ phú. Thế nhưng nữ ca sĩ cho rằng cô không có mua biệt thự nọ kia mà chỉ kiếm được "một căn nhà nho nhỏ" đủ cho bản thân mình sống thoải mái.

Giờ đây, tuy không còn ở thời kì đỉnh cao, nhưng Vĩnh Thuyên Kim cho biết cô hài lòng với cuộc sống của mình. Dù không có được bài hát nào nổi như "Vọng cổ teen" nhưng Vĩnh Thuyên Kim vẫn liên tục đi diễn. Nói về kỷ niệm đi diễn, cô cho biết dù đã 9 năm kể từ "Vọng cổ teen" ra mắt nhưng khán giả vẫn yêu cầu hát lại ca khúc cũ: “Nhớ nhất lần em đi diễn ở Hải Phòng, khi vừa hát xong, có khán giả nói tiếng Bắc hét lên: “Hát Nại đi” làm em buồn cười”.

Nữ ca sĩ sinh năm 1986 cũng cho biết, có những khoảng thời gian không đi hát khiến cô rất buồn và nhớ nghề: “Nghệ sĩ nào cũng giống em, cứ 10 ngày không đứng lên sân khấu là cảm thấy khó chịu. Sau này em mà lớn tuổi không hát được nữa em sẽ buồn lắm. Đó là tâm lý chung của tất cả mọi người làm nghề thôi ạ” – Vĩnh Thuyên Kim chia sẻ.

Dù vậy, nữ ca sĩ cho biết bản thân không hề muốn được gọi là "ngôi sao". Bởi vì với cô đơn giản chỉ là một người đem giọng hát để phục vụ cho những khán giả yêu mến cô. 

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi