Dàn hot girl xinh đẹp của "Bộ tứ 10A8" đình đám 10 năm trước giờ ra sao? - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Dàn hot girl xinh đẹp của "Bộ tứ 10A8" đình đám 10 năm trước giờ ra sao?

(Dân Việt) Sau 10 năm, dàn diễn viên chính của bộ phim có không ít thay đổi khi 3 trong 4 diễn viên đã lập gia đình.

Lên sóng trong khoảng thời gian từ năm 2009 cho tới 2010, bộ phim Bộ tứ 10A8 là một trong những sitcom đầu tiên của truyền hình Việt Nam và là series dành cho lứa tuổi teen thứ 2 ra mắt sau khi Nhật ký vàng anh dừng phát sóng.

Ở thời điểm đó, dàn diễn viên trong phim nhận được rất nhiều sự chú ý khi họ gồm toàn những gương mặt trẻ, mà sau này đều trở thành những hot girl nổi tiếng trên mạng. 

Huyền Lizzie  

Lần đầu tiên tham gia đóng phim truyền hình với Bộ tứ 10A8, Huyền Lizzie nhanh chóng tạo dấu ấn qua vai diễn Lily - nữ sinh đúng chuẩn “con nhà người ta”. Cô nàng ghi được nhiều dấu ấn bởi ngoại hình sáng và khả năng diễn xuất tốt.

Sau thành công với bộ phim đầu tay, cô tiếp tục tiến xa hơn trong sự nghiệp diễn xuất qua hàng loạt bộ phim được chú ý như Lời thú nhận của Eva, Lời thì thầm từ quá khứ, Trái tim có nắng hay Giao mùa

 dan hot girl xinh dep cua "bo tu 10a8" dinh dam 10 nam truoc gio ra sao? hinh anh 1

Huyền Lizzie cùng bạn diễn Đại Nhân trong "Bộ tứ 10A8".

Sau những bộ phim này, Huyền Lizzie được đánh giá rất cao ở khả năng diễn xuất và hứa hẹn sẽ trở thành cái tên nổi bật trong làng diễn viên truyền hình. Nhưng năm 2014, cô khiến người hâm mộ bất ngờ khi lên xe hoa cùng bạn trai hơn 8 tuổi làm doanh nhân trong lĩnh vục thời trang, sau 5 năm hẹn hò. 

Việc chọn lập gia đình ở tuổi 22 khiến nhiều người tiếc nuối cho cô. Kể từ đó, cô lùi hẳn về sau hậu trường để chăm lo gia đình. Những tưởng đây là một cái kết đẹp dành cho nữ diễn viên 9X, nhưng bẵng đi một thời gian người ta không còn thấy cô nhắc đến người bạn đời của mình.

 dan hot girl xinh dep cua "bo tu 10a8" dinh dam 10 nam truoc gio ra sao? hinh anh 2

Huyền Lizzie và chồng trong lễ cưới cách đây 5 năm. 

Chính điều này khiến nhiều tin đồn về chuyện rạn nứt tình cảm giữa cô và chồng xuất hiện trên mạng xã hội. Cách đây không lâu, trong một đoạn clip ngắn do bạn thân của cô là Phanh Lee đăng tải, Phanh Lee gọi Huyền Lizzie và Quỳnh Nga là “kẻ thất bại trong hôn nhân”. Trong video, 2 người đẹp tỏ ra thoải mái trước câu nói này của bạn thân.

 dan hot girl xinh dep cua "bo tu 10a8" dinh dam 10 nam truoc gio ra sao? hinh anh 3

Hình ảnh khi còn hạnh phúc của gia đình Huyền Lizzie. 

Tới ngày 19/6, chính Huyền Lizzie đã lên tiếng xác nhận với báo chí về biến cố hôn nhân của mình. Nữ diễn viên Bộ tứ 10A8 chia sẻ cô và chồng đại gia đã hoàn tất thủ tục ly hôn được vài tháng.

Nhưng thực tế, cả hai đã kết thúc mối quan hệ vợ chồng từ trước Tết Nguyên Đán 2019. Sau khi ly hôn nữ diễn viên tiết lộ cô giành được quyền nuôi con nhưng vẫn thuê nhà gần gia đình chồng để con trai được ở bên cạnh ông bà và bố.

Hiện tại, sau đổ vỡ hôn nhân, Huyền Lizzie đang trở lại cuộc sống bình thường với những dự án mới và công việc kinh doanh cá nhân. Mới đây, cô vừa tham gia bộ phim truyền hình Chạy trốn thanh xuân đóng cặp cùng Mạnh Trường. Dù không phải là một vai chính nhưng màn trở lại của Huyền Lizzie vẫn khiến người hâm mộ chú ý sau nhiều năm không đóng phim. 

Lala Mai Chi

Nổi bật không kém Huyền Lizzie là cái tên Mai Chi. Cô bắt đầu nổi tiếng khi đảm nhận vai cô nàng Lala cá tính, xinh đẹp trong Bộ tứ 10A8. Ở thời điểm đó cô gây ấn tượng với với vẻ đẹp trong sáng, nhí nhảnh và tinh nghịch. Tuy nhiên, sau bộ phim này Mai Chi không có thêm hoạt động nào liên quan đến nghệ thuật. 

Mặc dù vậy cuộc sống của nữ diễn viên một thời vẫn rất được người hâm mộ quan tâm. 3 năm sau khi bộ phim lên sóng, cô bất ngờ lên xe hoa cùng bạn trai trong một đám cưới được tổ chức khá kín tiếng tại Quảng Ninh - quê của Mai Chi.

 dan hot girl xinh dep cua "bo tu 10a8" dinh dam 10 nam truoc gio ra sao? hinh anh 4

Vẻ đẹp trong sáng, nhí nhản của Mai Chi.

Trước đó, không hề có một thông tin chính xác nào về thời gian tổ chức lễ cưới được lọt ra ngoài. Có vẻ như ngay khi tuyên bố giải nghệ cách đó một năm, Mai Chi đã không còn muốn cuộc sống riêng tư của mình bị chú ý quá nhiều nữa.

Bức ảnh cưới hiếm hoi trong lễ cưới của Mai Chi mà chúng tôi có được, ghi lại cảnh cô dâu chú rể cùng rót rượu sâm panh. Mai Chi mặc chiếc áo cưới giản dị nhưng trông vẫn rất lộng lẫy. Với nụ cười nở trên môi, nữ diễn viên sinh năm 1990 này đang thực sự rất hạnh phúc.

 dan hot girl xinh dep cua "bo tu 10a8" dinh dam 10 nam truoc gio ra sao? hinh anh 5

Ảnh hiếm hoi của Mai Chi và chồng trong lễ cưới.

Được biết, chồng của Mai Chi tên là Bùi Tuấn Đức, đang là biên tập viên Thể thao của Đài truyền hình Việt Nam. Anh sinh năm 1983, từng là sinh viên Đại học Xây dựng Hà Nội.

Sau khi tốt nghiệp Đại học, anh du học tại Singapore và sau đó về công tác tại Đài truyền hình. Theo một số nguồn tin, Bùi Tuấn Đức là một sinh viên học giỏi, chăm chỉ.

 dan hot girl xinh dep cua "bo tu 10a8" dinh dam 10 nam truoc gio ra sao? hinh anh 6

Lala Mai Chi nhí nhảnh ngày nào, giờ đã là một cô gái sành điệu, ăn mặc táo bạo.

Sau khi lấy chồng, Mai Chi có lần trở lại màn ảnh trong năm 2017. Cô cùng hai bạn diễn Bộ tứ 10A8 ngày xưa là Thùy Anh và Dương Dương xuất hiện trong bộ phim Ai còn sống, giơ tay lên.

Thùy Anh

Thùy Anh gây ấn tượng với khán giả khi vào vai cô bé Phan Linh ngoan hiền, trong sáng của Bộ tứ 10 A8. Sau khi kết thúc phần 1, Thùy Anh tạm dừng công việc diễn xuất để chú tâm vào chuyện học tập trước khi quyết tâm trở lại với con đường nghệ thuật.

 dan hot girl xinh dep cua "bo tu 10a8" dinh dam 10 nam truoc gio ra sao? hinh anh 7

Thùy Anh trong "Bộ tứ 10A8".

Trong số các diễn viên của Bộ tứ 10A8, cô gần như là người duy nhất còn theo đuổi con đường điện ảnh một cách nghiêm túc. Sau vai diễn này cô nhận được nhiều lời mời tham gia các bộ phim truyền hình, trong đó có Cả một đời ân oán, Gái già lắm chiêu....

Trước đó, Thùy Anh còn gây ấn tượng với những cảnh nóng bỏng trong phim điện ảnh đậm chất nghệ thuật Đập cánh giữa không trung.

 dan hot girl xinh dep cua "bo tu 10a8" dinh dam 10 nam truoc gio ra sao? hinh anh 8

Thùy Anh sau 10 năm “lột xác” với hình tượng nóng bỏng và quyến rũ.

Bắt đầu đóng phim từ năm 14 tuổi, cô sớm bộc lộ khả năng diễn xuất nhưng vì muốn bố mẹ vui lòng nên đã tạm gác lại niềm đam mê để theo học 4 năm đại học. Hiện tại Thùy Anh đã chuyển vào Nam hoạt động và dần khẳng định mình trong những vai diễn "nặng kí".

 dan hot girl xinh dep cua "bo tu 10a8" dinh dam 10 nam truoc gio ra sao? hinh anh 9

Hình ảnh khi còn bên nhau của Thùy Anh và Anh Vũ.

Kể từ khi bước chân vào làng giải trí, nữ diễn viên lột xác khỏi hình ảnh dịu dàng và trong sáng của cô bé Phan Linh trong Bộ tứ 10A8 để trở thành một Một Thùy Anh trưởng, cá tính hơn, sexy của hiện tại.

Về cuộc sống đời tư, cô có quãng thời gian nhận được nhiều sự chú ý khi hẹn hò nam người mẫu Anh Vũ, nhưng cách đây 2 năm nữ diễn viên chia sẻ hai người đã chia tay trước khi cô lên đường Nam tiến lập nghiệp.

Cao Dương Dương

 dan hot girl xinh dep cua "bo tu 10a8" dinh dam 10 nam truoc gio ra sao? hinh anh 10

Nhân vật Mai Lâm với tạo hình cá tính.

Không mang vẻ ngoài xinh xắn hot girl như các bạn diễn nhưng Cao Dương Dương lại được khán giả chú ý bởi nét cá tính cùng ngoại hình tomboy khác lạ của nhân vật lớp trưởng Mai Lâm. Sau khi phim kết thúc, Dương Dương tiếp tục hoàn thành việc học tập tại khoa Giáo dục Mầm non, Đại học Sư phạm Hà Nội.

 dan hot girl xinh dep cua "bo tu 10a8" dinh dam 10 nam truoc gio ra sao? hinh anh 11

Hình ảnh của Dương Dương sau khi lập gia đình.

Ngoài vai diễn trong Bộ tứ 10A8, cô còn trở lại màn ảnh qua bộ phim Vũ điệu đam mê vào năm 2010. Sau đó, vào năm 2012, Dương Dương khiến fan bất ngờ khi lột xác với hình ảnh sexy trong phim Hai, Tư, Sáu của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp. Sau hai vai diễn này cô lập gia đình, có công việc riêng và tạm thời không theo đuổi con đường nghệ thuật.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi