Con trai ông Quốc "Về nhà đi con" ngoài đời trái ngược hoàn toàn với trên phim - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Con trai ông Quốc "Về nhà đi con" ngoài đời trái ngược hoàn toàn với trên phim

(Dân Việt) Khác hẳn với hình ảnh nhân vật bị cho là "ẻo lả" nhất phim, Quang Anh đời thực lại khiến fan nữ mê mẩn vì điều này.

 con trai ong quoc "ve nha di con" ngoai doi trai nguoc hoan toan voi tren phim hinh anh 1

Không nằm ngoài sự quan tâm của khán giả với bộ phim truyền hình hot nhất hiện nay- "Về nhà đi con", nam diễn viên Quang Anh trong vai Bảo (con trai Quốc) cũng được khán giả vô cùng yêu mến.

 con trai ong quoc "ve nha di con" ngoai doi trai nguoc hoan toan voi tren phim hinh anh 2

Quang Anh cùng với Bảo Hân là những diễn viên trẻ khá mới mẻ với khán giả, tuy nhiên trong vai diễn này, cả hai đều được đánh giá cao. Hóa thân vào anh chàng bạn thân và cũng đơn phương cô bạn cá tính- Ánh Dương (Bảo Hân đóng) nhưng Bảo lại có tính cách "ẻo lả", yếu đuối và trái ngược với sự mạnh mẽ của Ánh Dương.

 con trai ong quoc "ve nha di con" ngoai doi trai nguoc hoan toan voi tren phim hinh anh 3

Khác với vẻ trẻ con, yếu đuối trên phim, Quang Anh ở đời thực lại dễ khiến fan nữ "đổ gục" vì độ điển trai, "cool ngầu" với body chuẩn.

 con trai ong quoc "ve nha di con" ngoai doi trai nguoc hoan toan voi tren phim hinh anh 4

Mới đây, nam diễn viên đã tung bộ ảnh đón tuổi mới cùng đôi dòng chia sẻ: "Kỳ thực là với mình chỉ cần chụp bộ hình up lên facebook, tự chúc mừng sinh nhật mình là đủ. Không cần quà, không cần bánh, không cần bất cứ gì cả. Âu cũng là cái số, bởi vì trước giờ cũng chưa tổ chức sinh nhật rầm rộ bao giờ". 

 con trai ong quoc "ve nha di con" ngoai doi trai nguoc hoan toan voi tren phim hinh anh 5

Bên cạnh nhiều lời chúc từ dàn diễn viên "Về nhà đi con", đàn anh đàn chị trong nghề cũng như khán giả, rất nhiều bình luận ngỡ ngàng với vẻ nam tính, ngày một chín chắn của Quang Anh trong bộ ảnh mới.

 con trai ong quoc "ve nha di con" ngoai doi trai nguoc hoan toan voi tren phim hinh anh 6

Nam diễn viên sinh năm 2000 cũng "tập tành" trưởng thành với tạo hình có khói thuốc, tuy nhiên anh chàng đã nhanh chóng kèm giải thích: "Cháu nó không hề biết hút thuốc, chỉ diễn diễn để chụp bộ hình khác biệt hoàn toàn so với ngoài đời để đánh dấu cột mốc này nên mong các bác đừng ném đá nhé".

 con trai ong quoc "ve nha di con" ngoai doi trai nguoc hoan toan voi tren phim hinh anh 7

Quang Anh khoe body chuẩn, thần thái khác lạ, trưởng thành hơn hẳn.

 con trai ong quoc "ve nha di con" ngoai doi trai nguoc hoan toan voi tren phim hinh anh 8

Thực chất, anh chàng lại là hình tượng "soái ca ngôn tình" vẫn hay được hội chị em nhắc đến.

 con trai ong quoc "ve nha di con" ngoai doi trai nguoc hoan toan voi tren phim hinh anh 9

Không chỉ có vẻ ngoài điểm trai, nam diễn viên 19 tuổi còn có năng khiếu ca hát, chơi nhạc cụ. Hiện tại, ngoài diễn xuất, ngành học chính của Quang Anh vẫn là thanh nhạc tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

 con trai ong quoc "ve nha di con" ngoai doi trai nguoc hoan toan voi tren phim hinh anh 10

Ngoài những clip cover với đàn piano gây chú ý trên mạng xã hội, anh chàng cũng có rất nhiều cơ hội nếu theo ca hát. Nam diễn viên từng rất được yêu thích khi thể hiện khả năng ca hát ở một vài sân khấu, sự kiện.

 con trai ong quoc "ve nha di con" ngoai doi trai nguoc hoan toan voi tren phim hinh anh 11

Nhưng sau tất cả, điều khiến khán giả bất ngờ nhất chính là ước mơ của Quang Anh, không phải diễn viên hay ca sĩ, anh chàng mong muốn trở thành một biên tập viên truyền hình. Trong một bình luận trả lời MC Tuấn Tú- bố Quang Anh trong phim, nam diễn viên tiết lộ: "Con mong được nối nghiệp bố, không phải ở trong phim mà là ngoài đời bố nhé".

 con trai ong quoc "ve nha di con" ngoai doi trai nguoc hoan toan voi tren phim hinh anh 12

Có bố mẹ đều là giảng viên đại học lại rất tôn trọng quyết định, sở thích của con. Quang Anh được gia đình cho theo học nghệ thuật từ nhỏ và có nhiều cơ hội trở thành một nghệ sĩ đa năng.

 con trai ong quoc "ve nha di con" ngoai doi trai nguoc hoan toan voi tren phim hinh anh 13

Vai diễn Bảo trong "Về nhà đi con" đã đưa tên tuổi Quang Anh gần hơn với khán giả, trước đó, tuy nam diễn viên đã từng tham gia những sitcom như: "Gia đình 4.0", "Sắc màu phái đẹp"... hay vài phim truyền hình nhưng không ấn tượng mạnh như bộ phim đình đám này.

 con trai ong quoc "ve nha di con" ngoai doi trai nguoc hoan toan voi tren phim hinh anh 14

Cặp bố con nhà Quốc cùng với mối quan hệ "dở khóc dở cười" với Ánh Dương vẫn đang được khán giả hào hứng chờ đợi. Không phải một vai chính xuyên suốt mạch phim, nhưng Bảo cũng là nhân vật luôn xuất hiện đúng lúc, tròn vai và góp phần mang lại thành công cho bộ phim này.

Tag:  Về nhà đi con, Bảo, bạn thân Ánh Dương, Quang Anh, diễn viên trẻ   

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi