Chồng cũ Phan Nghinh Tử đánh mất người vợ tốt, ân hận cả một đời, vì đâu? - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Chồng cũ Phan Nghinh Tử đánh mất người vợ tốt, ân hận cả một đời, vì đâu?

(Dân Việt) Ngôi sao gạo cội của đài TVB Trần Hồng Liệt qua đời để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả. Người ta vẫn nhắc đến ông qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với minh tinh Phan Nghinh Tử.

Xuất thân giàu có

Trong dàn diễn viên gạo cội của TVB, Trần Hồng Liệt là một trong số ít người có xuất thân giàu có. Nam diễn viên sinh năm 1943 tại Thượng Hải mang họ gốc là Châu, gia đình ông có tới 11 anh chị em và 11 người giúp việc để chăm nom cho họ.

 chong cu phan nghinh tu danh mat nguoi vo tot, an han ca mot doi, vi dau? hinh anh 1\

Chân dung nam diễn viên gạo cội Trần Hồng Liệt

Nhà Trần Hồng Liệt vốn rất nổi tiếng với cơ ngơi rộng lớn tại khu vực gần bệnh viện Huashan tại Thượng Hải. Tuy nhiên, đến năm 1949, chiến tranh nổ ra khiến ông phải theo mẹ di cư tới Hong Kong, kể từ đó, ông chuyển sang họ mẹ là Trần. 

Sự nghiệp diễn xuất

Năm 1962, Trần Hồng Liệt quyết định theo học một lớp diễn xuất để trở thành diễn viên. Nhờ ngoại hình điển trai và thân hình cao lớn, ông nhanh chóng được các nhà đài, hãng phim chú ý.

Hãng phim Shaw Brothers đã tìm đến và kí hợp đồng với ông. Mức lương khởi điểm khi còn là thực tập sinh của Trần Hồng Liệt chỉ là 250 NDT/tháng, nhưng sau khi được đóng vai chính, ông nhận được thù lao lên tới 3.500 NDT/tháng, đây là con số khá lớn đối với các nghệ sĩ thời đó. 

 chong cu phan nghinh tu danh mat nguoi vo tot, an han ca mot doi, vi dau? hinh anh 2

Vai diễn của Trần Hồng Liệt trong "Đại túy hiệp" phiên bản 1966

Đây cũng là khoảng thời gian hoàng kim trong sự nghiệp của Trần Hồng Liệt với hàng loạt siêu phẩm như Ngọc đường xuân, Tiểu vân tước, Đại túy hiệp, Cõi chết... Nhờ đó, nam diễn viên đã sắm được cho mình một căn nhà ở một khu đất đắt đỏ tại Hong Kong, thậm chí sở hữu hẳn một chiếc xe BMW. 

Trần Hồng Liệt và em trai đã tự đầu tư một công ty giải trí vào năm 1971. Tài tử chuyển sang làm đạo diễn phim, bộ phim đầu tiên của ông mang tên Xung thiên pháo, phim thứ hai tựa đề Nụ hôn của sói đã đạt giải tại Liên hoan phim Châu Á năm 1976. Ông cũng được đề cử giải Đạo diễn xuất sắc nhất. Tuy vậy, công ty của ông đã phá sản chỉ vài năm sau đó. 

 chong cu phan nghinh tu danh mat nguoi vo tot, an han ca mot doi, vi dau? hinh anh 3

Trần Hồng Liệt trong buổi giới thiệu phim "Nụ hôn của sói".

Nam diễn viên tiếp tục đầu quân cho đài TVB vào năm 1978. Tại đây, Trần Hồng Liệt tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Thư kiếm ân cừu lục, Bao thanh thiên, Liêu trai, Giang sơn và mỹ nhân, Tây quan đại thiếu... Ông trở thành gương mặt quen thuộc của khán giả Hong Kong, và hầu hết các vai diễn đều là phản diện. 

Chuyện tình với Phan Nghinh Tử

Cùng là đồng nghiệp tại hãng phim Shaw Brothers, Trần Hồng Liệt và Phan Nghinh Tử đã có cơ duyên gặp gỡ và thường xuyên qua lại với nhau.

Khi quen biết Trần Hồng Liệt, Phan Nghinh Tử là một trong những nhan sắc vượt trội nhất nhì màn ảnh Hong Kong. Người đẹp bị phong cách lãng tử của Trần Hồng Liệt cuốn hút và đồng ý lên xe hoa với ông vào năm 1974.

 chong cu phan nghinh tu danh mat nguoi vo tot, an han ca mot doi, vi dau? hinh anh 4

Cặp đôi rất được khán giả ủng hộ

Cặp đôi kim đồng ngọc nữ đã nhận được nhiều lời chúc phúc của công chúng. Tuy nhiên, khi hôn nhân đang hạnh phúc, Trần Hồng Liệt bất ngờ dính phải tin đồn tình cảm với nữ văn sĩ Quỳnh Dao. Cuộc hôn nhân này tan vỡ hai năm sau đó.

Trần Hồng Liệt từng hối hận tột cùng vì đã đánh mất một người vợ chung thủy và luôn sẵn sàng hy sinh vì chồng. Một năm sau ly hôn, ông đã đến gặp và đề nghị tái hôn với Phan Nghinh Tử, với lý do rằng: "Anh đã suy nghĩ rất nhiều. EM vẫn luôn là người tuyệt vời nhất!". Tuy vậy, nữ minh tinh cương quyết từ chối, không oán hận và chỉ coi ông như một người bạn. 

Cuộc hôn nhân thứ hai

Trần Hồng Liệt được một người bạn giới thiệu cho Từ Thế Vinh, khi đó mới 19 tuổi. Chỉ một năm sau, hai người kết hôn và có chung với nhau một con trai, một con gái. Sau khi kết hôn, Từ Thế Vinh và các con sinh sống ở Đài Loan, trong khi đó, Trần Hồng Liệt lựa chọn ở lại Hong Kong để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp.

 chong cu phan nghinh tu danh mat nguoi vo tot, an han ca mot doi, vi dau? hinh anh 5

Gia đình nhỏ của Trần Hồng Liệt với người vợ thứ hai

Do người vợ thứ hai không liên quan đến giới giải trí, các phương tiện truyền thông cũng ít khi đưa tin về gia đình nam diễn viên.

Năm 2005. khi đóng phim Quyền lực đen tối, Trần Hồng Liệt bị đồn qua lại với Hoa Hậu Hong Kong năm 2003 - Tào Mẫn Lợi. Tin đồn bị cả hai bên phủ nhận, nam diễn viên phân trần hai người chỉ là đồng nghiệp, không có quan hệ mờ ám. 

Qua đời vì đau tim

Năm 2008, công chúng tại cả Hong Kong và đại lục đều bất ngờ khi biết tin ngôi sao truyền hình Trần Hồng Liệt qua đời. Nam diễn viên bị nhồi máu cơ tim và qua đời khi đang quay bộ phim Tình đồng nghiệp.

 chong cu phan nghinh tu danh mat nguoi vo tot, an han ca mot doi, vi dau? hinh anh 6

Nam diễn viên vào viện cấp cứu vì lên cơn đau tim

Nhiều người cho rằng ông làm việc quá sức, dẫn dến tình trạng bệnh thêm trầm trọng. Có nguồn tin tiết lộ Trần Hồng Liệt đã phải làm việc vất vả hơn 60 tiếng một tuần, quay cùng lúc hai bộ phim Tình đồng nghiệp, Thiên và Địa

Ngày 24/11/2008, ông lên cơn đau tim vào lúc 4 giờ chiều ngay khi đang ở trên phim trường. Dù đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng nam diễn viên đã không thể qua khỏi. Ông ra đi lúc 19 giờ 11 phút tối cùng ngày. 

Rất đông đồng nghiệp trong đài TVB đã đến chia buồn trong đám tang của tài tử quá cố. Vợ con của ông từ Đài Loan cũng trở về túc trực bên linh cữu. 

 chong cu phan nghinh tu danh mat nguoi vo tot, an han ca mot doi, vi dau? hinh anh 7

Con trai của Trần Hồng Liệt mang di ảnh của bố trong đám tang

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi