Cậu bé 7 tuổi đòi đổi 50 triệu đồng lấy thứ này của Trấn Thành - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Cậu bé 7 tuổi đòi đổi 50 triệu đồng lấy thứ này của Trấn Thành

(Dân Việt) Kết thúc thi đấu, khi được hỏi muốn quà hay học bổng 50 triệu trước, thí sinh nhí đã có chia sẻ gây bất ngờ.

 cau be 7 tuoi doi doi 50 trieu dong lay thu nay cua tran thanh hinh anh 1

Oh Seung Hyun

Đẹp trai, thông minh đúng chất “con nhà người ta”, “soái ca” nhí Hàn Quốc Oh Seung Hyun chứng tỏ phong độ ngút trời với lối chơi “đánh nhanh thắng nhanh” khiến Trấn Thành gật gù thán phục. Màn đối đáp siêu chất ngất, lý lẽ rõ ràng, rành mạch của cậu bé người Hàn Quốc mang đến nhiều bất ngờ và thú vị không ai lường trước.

Kiến thức tự bản thân tìm tòi, nghiên cứu và tích lũy sâu trong đầu đã giúp Oh Seung Hyun nhập cuộc tự tin và bứt phá 10 câu hỏi thần tốc. Nhận câu đố mẹo: “Vịt mẹ và vịt con cùng rơi xuống nước, con sẽ cứu con vịt nào trước?”, Oh Seung Hyun nhanh chóng nhận định vịt biết bơi không cần phải cứu.

Hành trình chinh phục 50 triệu đồng đâu hề dễ dàng nếu như Oh Seung Hyun không quyết đoán và bình tĩnh xử lý câu hỏi: “Nếu con thi chạy và đến vạch đích trước nhưng người bên cạnh chạy vượt qua. Ai sẽ là người thắng?”, vốn dĩ đáp án đúng là “người đến vạch đích trước” nhưng Oh Seung Hyun lập tức đưa ra giả thuyết: “Con đến vạch mà chưa qua vạch, nên đối thủ chạy qua con sẽ chiến thắng”.

 cau be 7 tuoi doi doi 50 trieu dong lay thu nay cua tran thanh hinh anh 2

Trấn Thành

Không lời nào có thể phản biện, Trấn Thành chấp nhận đáp án đúng và không ngừng khen ngợi. Tiếng hò reo ngày càng vang dội khi chứng kiến bé đối diện câu hỏi: “Hôm nay con đi học, bạn Tiến Luật không chào ba mẹ đi học mà sao bạn Tiến Luật không bị khiển trách?”, dù khá lăn tăn và mất nhiều giây suy nghĩ nhưng Oh Seung Hyun không hề nản chí mà đưa ngay đáp án đúng là “ba mẹ còn ngủ”.

 cau be 7 tuoi doi doi 50 trieu dong lay thu nay cua tran thanh hinh anh 3

Quang Vinh

Riêng câu hỏi này, đối thủ Quang Vinh cũng rất thông minh khi “nảy” ra đáp án là “đang mơ”. Tiếc cho nhí Quang Vinh, chỉ cần trả lời đúng thêm 2 câu nữa là bé có thể cùng Oh Seung Hyun xác lập kỷ lục Nhanh Như Chớp Nhí - Mùa 2.

 cau be 7 tuoi doi doi 50 trieu dong lay thu nay cua tran thanh hinh anh 4

Thiên Phúc

Sức nóng chưa bao giờ hạ nhiệt khi trước đó, nhí Thiên Phúc cũng “thâu tóm” 10 câu hỏi với tốc độ ánh sáng. Đây cũng là “mầm non giải trí” khi mọi lập luận, lý lẽ của bé đều bùng nổ câu chuyện hài hước. Khi Trấn Thành đọc câu hỏi: “Mưa rào, mưa phùn, mưa rả rích, mưa nào làm con ướt nhanh nhất?”, không chỉ đưa ra đáp án đúng là “mưa rào” mà Thiên Phúc còn tỉ mỉ lý giải với biểu cảm như “cụ non”.

Đó là chưa kể đến câu: “Lách cách, lách tách, tí tách, từ nào dùng để chỉ tiếng mưa rơi?”, drama hài tiếp tục được tái hiện trong cách tư duy của bé khi phân định rõ ý nghĩa của 3 từ này. Đặc biệt từ “lách tách” bé đào sâu vào hiện tượng thiên nhiên, nguồn điện để dẫn chứng cho Trấn Thành và 2 đội trưởng hiểu. Nghe bé “chém” kiến thức mà cả trường quay đứng ngồi không yên.

Thống trị xuất sắc loạt câu hỏi khó với tinh thần thi đấu máu lửa vậy mà đến câu số 10, Thiên Phúc đề nghị mọi người kiềm nén cảm xúc cổ vũ để cậu bé bớt phân tâm và hồi hộp. Trường hợp này cũng từng xảy ra với Oh Seung Hyun, nhí cũng “bị stress” khi đồng đội khích lệ quá sung.

 cau be 7 tuoi doi doi 50 trieu dong lay thu nay cua tran thanh hinh anh 5

Kết thúc thi đấu, khi được hỏi muốn quà hay học bổng 50 triệu trước, Thiên Phúc còn hài hước chia sẻ mình không cần quà hay giải thưởng 50 triệu mà chỉ cần xin chữ ký Trấn Thành ngay lúc này.

Clip trích đoạn chương trình 

Bất ngờ nhất chính là quán quân “hụt” Tiến Luật, “bể show” với nghiệp ca hát nhưng vòng đấu trí lại xuất sắc phá đảo 9 câu trả lời đúng. Đã mắt với cú lội ngược dòng ấn tượng cộng thêm phong thái điềm tĩnh, Tiến Luật “chậm mà chắc” ăn gọn từng điểm.

Chỉ ở câu số 10: “Siêu thị mở cửa từ 10 giờ sáng đến 6 giờ tối. Cứ 1 tiếng có 100 khách vào và 20 khách rời khỏi siêu thị. Hỏi sau 9 tiếng tính từ lúc mở cửa, còn bao nhiêu khách hàng vẫn còn ở lại mua sắm?”, vô cùng đơn giản nhưng Tiến Luật dành cả hơn chục giây để ngẫm suy và rồi thời gian cũng không đợi chờ khi đồng hồ dừng lại ở giây số 0.

 cau be 7 tuoi doi doi 50 trieu dong lay thu nay cua tran thanh hinh anh 6

Tiến Luật

Chính ngay lúc này, Tiến Luật hào hứng tìm ra đáp án và nhanh nhảu trả lời: “Mở cửa chỉ có 8 tiếng thôi nên sau 9 tiếng đóng cửa là đúng rồi”. Trấn Thành nhẹ nhàng đáp: “Hết giờ” nhưng Tiến Luật vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra mà hùa theo: “Đúng rồi, hết giờ nên người ta đóng cửa”. 3 lần như vậy cho đến khi xe trượt dốc, Tiến Luật mới ngậm ngùi tiếc nuối và biết rằng mình đã hết thời gian.

 cau be 7 tuoi doi doi 50 trieu dong lay thu nay cua tran thanh hinh anh 7

Thuận Nguyễn

Về phía Thuận Nguyễn, chưa có khách mời nào mà nhẫn nại chịu ngồi im hơn 1 phút không nhích lên bậc điểm. Ở câu: “Khi một mình leo núi Fansipan và Langbiang thì núi nào mệt hơn?”, Thuận Nguyễn nhấn mạnh “núi nào mệt hơn mới đươc hả”. Tưởng đâu anh đã ngắm trúng điểm sai nào ngờ anh tung đáp án Fansipan khiến Trấn Thành “suy sụp”.

Thật ra núi sao biết mệt! Nhận tiếp câu: “Một chiếc xe ba gác có 3 bánh chở 500 cục gạch, rơi 1 cục thì còn mấy cục?”, vì nhìn biểu cảm ông xã Hari Won quá nguy hiểm khiến Thuận Nguyễn rụt rè đưa ra câu trả lời “499 cục gạch”. Sau bao nhiêu vất vả, Thuận Nguyễn chính thức “giành” được 1 điểm.

 cau be 7 tuoi doi doi 50 trieu dong lay thu nay cua tran thanh hinh anh 8

Anh Đăng

Người xem mừng thay anh, còn đồng đội nhí thì mừng rỡ và cám ơn Trấn Thành ríu rít. Kết thúc phần thi, Thuận Nguyễn cũng hoàn thành 3 điểm. Nếu như không nhờ nhí Anh Đăng dẫn trước Đức Anh tỷ số 5 – 3 thì team anh đã không có cơ hội bước vào vòng thi phụ và chiến thắng trước team Tiến Luật.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi