Cái kết ngọt ngào cho cô gái bất hạnh vừa đoạt quán quân "Sao nối ngôi" - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Cái kết ngọt ngào cho cô gái bất hạnh vừa đoạt quán quân "Sao nối ngôi"

(Dân Việt) Giọng ca hơi dài Phương Cẩm Ngọc choáng váng khi được một fan Việt kiều tặng điện thoại và xe ngay khi cuộc thi cô tham gia được phát sóng.

Đi hát thường xuyên bị khách quấy rối

Phương Cẩm Ngọc là con gái của nghệ sĩ cải lương Châu Vương. Từ lúc 8 tuổi, cô đã theo cha đi hát trong đoàn cải lương. Sau thời gian rong ruổi cùng đoàn hát của cha đi nơi này, đến nơi kia, năm 11 tuổi, Phương Cẩm Ngọc bắt đầu được diễn các vai đào nhí, đào 4, đào 3...

Những tưởng là con nhà nòi, theo đoàn hát của cha là lúc Phương Cẩm Ngọc có thể học hỏi và được sống với niềm đam mê, thì cũng là lúc cải lương bước vào thời kỳ khó khăn.

 cai ket ngot ngao cho co gai bat hanh vua doat quan quan "sao noi ngoi" hinh anh 1

Phương Cẩm Ngọc đăng quang cuộc thi "Sao nối ngôi" một cách thuyết phục.

Không có khán giả, đoàn hát giải tán. Năm 15 tuổi, cha dẫn cô lên Sài Gòn với hy vọng có thể ca hát mưu sinh, kiếm cơm nuôi cả gia đình 4 miệng ăn. Hai cha con phải đi xin hát khắp nơi. Có những đêm đi hát chỉ được 20 ngàn đồng, mua được một bao gạo. Có đêm may mắn hơn thì kiếm được 70 ngàn đồng.

Thấy việc đi xin hát khó khăn, cô chủ nhà thương tình, giới thiệu cho cô gái trẻ hát một chỗ ổn định. Một ngày, Ngọc phải có mặt tại quán từ 10 giờ sáng đến 11 giờ đêm để được sắp lịch hát phục vụ khách. Cuộc sống vô cùng lận đận, tủi nhục khi gặp một số khách quấy rối, không tôn trọng nghệ sĩ.

 cai ket ngot ngao cho co gai bat hanh vua doat quan quan "sao noi ngoi" hinh anh 2

Phương Cẩm Ngọc trong một tiết mục biểu diễn trên sân khấu truyền hình.

Nghệ sĩ Châu Vương không nỡ nhìn con gái đi hát bị khán giả quấy rối nên ngừng hợp tác với quán, mặc dù ông biết rằng con gái nghỉ hát đồng nghĩa với cảnh cả gia đình sẽ điêu đứng vì thiếu cơm ăn.

Sau nhiều cố gắng, cuối cùng cô cũng may mắn khi gặp được người giúp đỡ và giới thiệu cô những show hát ổn định hơn.

Ước mơ một lần được đứng hát trên sân khấu lớn

Chưa từng được đào tạo bài bản qua bất cứ trường lớp nào, Phương Cẩm Ngọc chỉ biết trau dồi giọng hát bằng cách bắt chước theo cách hát của các bậc tiền bối trong nghề.

Từ khi còn nhỏ tuổi, Ngọc mê giọng ca cổ hơi dài của nghệ sĩ Phượng Hằng và tập tành hát theo. Nghệ sĩ Châu Vương thấy con gái có năng khiếu cũng chỉ dẫn thêm nhiều tuyệt chiêu trong nghề hát.

Đến nay, Phương Cẩm Ngọc là một nghệ sĩ trẻ có giọng ca hơi dài hiếm hoi trong nghệ thuật cải lương. Cô cho biết, để ca được hơi dài, không chỉ có năng khiếu, mà còn phải tập luyện mỗi ngày, kiên nhẫn tăng thêm mỗi lần từng chữ, từng giây một.

 cai ket ngot ngao cho co gai bat hanh vua doat quan quan "sao noi ngoi" hinh anh 3

NSƯT Kim Tử Long đánh giá cao tài năng của Phương Cẩm Ngọc.

Mải mê đi hát quán, hát đình, hát đám tiệc… để mưu sinh, trong lòng Phương Cẩm Ngọc vẫn đau đáu một ước mơ được hát trên một sân khấu lớn, được có một vai diễn đàng hoàng trong một tiết mục hoàn chỉnh.

Chính vì vậy khi được nghệ sĩ Phạm Huyền Trâm (thí sinh mùa 3) giới thiệu chương trình Sao nối ngôi, Phương Cẩm Ngọc không ngần ngại đăng ký tham gia.

Hàn gắn mối quan hệ cha con 6 năm không nhìn mặt

Kể về chuyện gia đình, cô cho biết cha mẹ chia tay lúc cô 18 tuổi, cha đi bước nữa. Phương Cẩm Ngọc giận ông có gia đình mới nên 6 năm ròng rã cô không nhìn mặt hay nói chuyện cùng ông.

Thời điểm đó, cô là trụ cột duy nhất cho mẹ và chị gái vì vậy càng phải bươn chải lo cho gia đình, cô càng giận ông hơn. Thậm chí lúc cô quyết định tham gia cuộc thi, cũng không nói trực tiếp với ông, mà phải nhờ mẹ mình thông báo. Phương Cẩm Ngọc nói: “Tôi lo và thương ba lắm nhưng nhất định không nói chuyện với ông”.

 cai ket ngot ngao cho co gai bat hanh vua doat quan quan "sao noi ngoi" hinh anh 4

Cô và cha 6 năm không nhìn mặt vì ông bỏ mẹ con, lập gia đình mới.

Khi bước vào cuộc tranh tài đầy áp lực, cô mới cảm nhận được sự quan tâm và ủng hộ của cha dành cho mình. Phương Cẩm Ngọc thú nhận nhìn ông bỏ cả công việc để lên tập cùng con gái liên tục sớm khuya như vậy khiến sự giận dỗi suốt 6 năm qua trong cô như dần tan biến. Cũng thông qua chương trình, cô lần đầu tiên nói lời xin lỗi ông trong vở diễn Nỗi lòng của ba.

Cô gái bất hạnh được tặng xe SH xịn ngay khi phát sóng tập 1

Trải qua 13 tuần thi đấu, cuộc thi không chỉ là nơi giúp Phương Cẩm Ngọc chứng tỏ năng lực của mình mà còn là nơi đưa cô đến gần hơn với khán giả. Tân quán quân cho biết khi đến với chương trình, cuộc đời cô như bước sang một trang mới, may mắn đến liên tục với cô.

Sau khi phát sóng tập 1, có khán giả yêu quý đã gửi tặng cho cô một chiếc điện thoại đắt tiền, thậm chí nữ khán giả Việt kiều này lúc trở về nước còn đích thân mua tặng Phương Cẩm Ngọc chiếc xe SH đời mới.

Không chỉ vậy, cô được nhiều khán giả biết đến và yêu quý, vì vậy họ còn thường xuyên gửi tặng quà cho cô. Cô nghẹn ngào cho biết: “Từ nhỏ cho đến lớn, mỗi khi muốn mua một món đồ gì như thỏi son, trang phục…phục vụ cho việc đi diễn, tôi đều phải tằn tiện dành dụm rất lâu mới có được, nay nhờ tham gia chương trình, tôi được khán giả thương, tặng quà rất nhiều, nhận thì áy náy, mà không nhận thì khán giả giận, nên tôi không biết phải làm sao?”.

 cai ket ngot ngao cho co gai bat hanh vua doat quan quan "sao noi ngoi" hinh anh 5

Cô nhận được những món quà quý báu từ người mộ điệu.

Nhận được nhiều tình cảm từ khán giả như vậy cũng là sự áp lực đối với cô, Phương Cẩm Ngọc tâm sự cô chỉ biết nỗ lực hát hay hơn, diễn tốt hơn để đáp lại tấm chân tình mà khán giả dành cho mình.

Phương Cẩm Ngọc cho biết, cuộc sống của gia đình cô giờ đây đã ổn định hơn rất nhiều so với trước khi tham gia cuộc thi. Cô được mời đi diễn khắp các tỉnh thành, cát-xê được tăng cao, khán giả cũng rất tôn trọng, yêu quý cô, không còn bị cảnh quấy rối như thời còn chưa có tên tuổi.

Phương Cẩm Ngọc cho biết bản thân rất bất ngờ vì chưa từng nghĩ mình có thể đạt được ngôi vị cao quý này. Nhận được số tiền mà cô cho rằng “lớn nhất trong đời” (150 triệu đồng), Ngọc chia sẻ sẽ dành một phần để báo hiếu cha mẹ, phụ giúp cho gia đình, số còn lại, cô sẽ dùng để đầu tư vào những dự án nghệ thuật.  

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi