BTV Thời sự 19h Hoài Anh: Đôi khi chỉ muốn bật khóc mà vẫn phải mỉm cười - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

BTV Thời sự 19h Hoài Anh: Đôi khi chỉ muốn bật khóc mà vẫn phải mỉm cười

(Dân Việt) Nữ BTV truyền hình tâm sự về nghề báo với những nỗi niềm thầm kín, khác biệt với vẻ tươi cười khi lên hình.

Hoài Anh nổi tiếng là một nữ BTV duyên dáng trên truyền hình Việt Nam. Người đẹp của Bản tin Thời sự 19h mới đây có những tâm sự về nghề, với những nỗi niềm chỉ có người trong cuộc mới hiểu.

 btv thoi su 19h hoai anh: doi khi chi muon bat khoc ma van phai mim cuoi hinh anh 1

Hoài Anh viết: "Nghề báo trong tôi là... trên sang chảnh dưới dép Lào, ăn khi người khác ngủ, làm khi người khác ăn, và ngủ khi người khác làm.

Là phấn son rực rỡ để che đi nét phờ phạc của những cơn buồn ngủ, cơn đói, hoặc thậm chí là cả những cơn đau.

Là đôi khi chỉ muốn bật khóc, sóng dội trong lòng mà vẫn phải cười với khán giả của mình vào những giờ khắc lên sóng.

Là những đồng nghiệp đã âm thầm sẻ chia, giúp đỡ, chỉ dạy. Thành công của bản tin có mồ hôi của đồng nghiệp!

Nghề báo trong tôi là lời nhắn “Mấy hôm nay không thấy cháu lên hình. Lo cháu ốm mệt! Thấy cháu trên hình cũng là cách để bác yên lòng rằng cháu vẫn bình an!”

Nghề báo trong tôi là cái gối con ôm ngủ cùng ba và câu hỏi ngây thơ xót lòng “Hôm nay mấy giờ mẹ mới về?”

Và... như bao ngày vẫn thế, khi con đã ngủ yên và cánh cửa ngôi nhà mình khép lại, tôi lại đến với nơi quen thuộc thứ hai của mình - cơ quan với trường quay, camera và những dòng kịch bản, để viết tiếp những trang đời mình về “nghề báo trong tôi...”

 btv thoi su 19h hoai anh: doi khi chi muon bat khoc ma van phai mim cuoi hinh anh 2

Với Hoài Anh, nghề báo là "trên sang chảnh dưới dép Lào"

Qua những tâm sự của Hoài Anh, khán giả hiểu hơn về nỗi vất vả và hy sinh thầm lặng của những người làm báo hình. Để có được một bản tin như hàng triệu người được xem là đóng góp của rất nhiều cá nhân. Hoài Anh thậm chí đã thốt lên: "Đôi khi chỉ muốn bật khóc". Dù vậy, cô vẫn phải cười với khán giả của mình vào những giờ khắc lên sóng.

Những đồng nghiệp đều đồng cảm với chia sẻ của Hoài Anh. Cô càng nhận thêm nhiều yêu mến của khán giả. Với chất giọng trầm ấm, nữ BTV có giọng đọc miền Nam giữ được "lửa" trong nghề, vượt qua những khó khăn trở ngại để hoàn thành tốt công việc. Ngay cả khi gặp một vài sự cố, cô vẫn nhận được cảm thông từ khán giả truyền hình.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi