'Bà Tân Vê lốc' kể về những tháng ngày ăn cơm bên lề đường khiến triệu người rơi lệ - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

'Bà Tân Vê lốc' kể về những tháng ngày ăn cơm bên lề đường khiến triệu người rơi lệ

(Dân Việt) Những chia sẻ về quá khứ của bà Tân Vlog trước khi nổi đình đám Youtube khiến khán giả xúc động.

Trong số phát sóng mới đây của chương trình "Ngôi nhà thế hệ số", hai khách mời đặc biệt tuần này khiến khán giả vô cùng quan tâm chính là hai mẹ con bà Tân vlog - nhân vật gây sốt cộng đồng mạng thời gia qua với loạt thành tích khủng chưa từng có tại Việt Nam.

 'ba tan ve loc' ke ve nhung thang ngay an com ben le duong khien trieu nguoi roi le hinh anh 1

Bà Tân vlog và con trai lớn, anh Nguyễn Văn Hưng được mời đến trường quay.

Không phải những clip nấu ăn, những câu nói quen thuộc "mua vui" cho cộng đồng mạng, lần này, bà Tân cùng con trai mang đến những câu chuyện chân thật nhất về đời sống của gia đình, đằng sau những hào nhoáng, ngợi khen của cư dân mạng và sự nổi tiếng đến bất ngờ.

Với dáng người thấp bé, chiếc áo tối màu, họa tiết chấm bi quen thuộc, bà Tân gửi lời chào đến khán giả truyền hình trong clip phóng sự: "Tôi tên là Nguyễn Thị Tân. Tôi năm nay gần 60 nồi bánh chưng rồi, cuộc sống của tôi làm ruộng, trồng rau, chăn lợn… Những lúc các công việc trên vãn, tôi lại đi phụ hồ...". Vì vậy, với bà những bữa cơm qua ngày lề đường là rất bình thường.

 'ba tan ve loc' ke ve nhung thang ngay an com ben le duong khien trieu nguoi roi le hinh anh 2

Vừa nhắc đến quá khứ, bà đã bật khóc vì không thể quên những ngày tháng khó khăn đã phải trải qua.

Tại trường quay, khác hẳn với nụ cười luôn thường trực trên môi trong các clip giới thiệu món ăn "siêu to khổng lồ", người phụ nữ cao 1m1, chỉ nặng 32 kg không giữ được bình tĩnh khi nhớ lại quãng thời gian vô cùng khó khăn, một mình làm đủ mọi nghề nuôi các con ăn học, chồng mắc bệnh ung thư đang điều trị ở bệnh viện K, mẹ chồng cũng phải chạy thận nhân tạo.

Khi được MC hỏi về điều nhớ nhất suốt quãng thời gian gặp không ít khó khăn trong gia đình, cậu con trai Nguyễn Văn Hưng- cũng là 1 Youtuber đình đám cho biết: "Đó là lúc bố em bị ung thư. Lúc đấy là thời gian khó khăn nhất, ở Hà Nội rất chi là khó khăn, cái gì nó củng đắt đỏ, chỉ biết mang những cái đồ ở quê lên đưa cho mẹ để nấu ăn, chỉ biết an ủi nhau cứ cố gắng là sẽ vượt qua".

"Em là người chứng kiến những khó khăn của mẹ từ bé đến lớn, mẹ làm việc khá vất vả. Từ làm ruộng, làm đồng... để kiếm tiền lo cho tụi em ăn học. Thật sự em rất thương mẹ".

Lúc này, nghe những chia sẻ từ con trai, bà Tân bật khóc nức nở: "Bà cũng chỉ bảo với các con là mẹ khổ lắm, các con bảo tôi là: mẹ cứ cố gắng lên". Trước hình ảnh vô cùng xúc động này, nữ MC đã xin phép được trao cho bà cái ôm của sự ngưỡng mộ.

 'ba tan ve loc' ke ve nhung thang ngay an com ben le duong khien trieu nguoi roi le hinh anh 3

Nữ MC trao cho bà cái ôm của tình thương và sự ngưỡng mộ.

Cũng tại trường quay, cậu con trai lớn đã bất ngờ gửi tặng mẹ 1 món quà, không phải quá giá trị về vật chất nhưng chiếc áo chấm bi mới là món quà bà Tân thích nhất từ con trai. Anh chia sẻ thêm: "Mẹ, từ nhỏ tới lớn con đã chứng kiến mẹ chịu nhiều vất vả, đặc biệt là khi bố mất thì mẹ càng vất vả hơn, con thật sự rất cảm ơn mẹ đã chăm sóc, nuôi dưỡng hai con, con sẽ cố gắng thay bố làm trụ cột gia đình để mẹ đỡ vất vả hơn. Thời gian gần đây con thấy mẹ khá bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho mình, con có một món quà tặng cho mẹ, con mong mẹ thích và đón nhận món quà của con".

Để thay đổi không khí trường quay, người phụ nữ hot nhất mạng xã hội hài hước kể lại thật ra không phải bà chỉ có một chiếc áo như mọi người vẫn thấy trong các clip. Mỗi lần may áo, bà sẽ may 3 cái áo chấm bi màu giống nhau để mặc thay đổi.

 'ba tan ve loc' ke ve nhung thang ngay an com ben le duong khien trieu nguoi roi le hinh anh 4

Bà Tân lại lập tức nở nụ cười khi được nhận quà từ con trai.

Trước sự ấm áp của gia đình bà Nguyễn Thị Tân, rất đông khán giả tại trường quay đã phải bật khóc vì xúc động. Biết rằng hiện tại, sau khi may mắn trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội sẽ giúp gia đình bà cải thiện cuộc sống, nhưng nhìn những nỗ lực trong quá khứ cũng như sự sáng tạo của 2 mẹ con ở vùng quê xa xôi khi tiếp cận với công nghệ cũng đã khiến nhiều người có cái nhìn khác về bà Tân vlog.

Ngoài ra, trong đoạn phóng sự, kể thêm về hoàn cảnh gia đình, bà Tân thành thật chia sẻ đã có lúc phải cắm cả sổ đỏ để lo cho gia đình: "Tiền nong tốn kém, tôi phải cắm sổ đỏ để vay tiền chữa bệnh cho chồng. Tôi tìm mọi cách vay mượn, hết mình chữa trị cho chồng đến lúc ông ấy mất... Ví dụ đi cày ruộng, chồng còn thì tôi không phải cày, ông ấy không còn thì tôi phải làm, vất vả hơn. Các cụ bảo rồi, có đòn gánh thì mình đỡ, nó gãy rồi lấy đâu ra mà đỡ… Tủi thân lắm nhưng tôi nghĩ, thôi tất cả là do số phận. Bởi vậy, tôi vẫn phải làm ruộng để tiếp tục sống, nuôi con ăn học".

 'ba tan ve loc' ke ve nhung thang ngay an com ben le duong khien trieu nguoi roi le hinh anh 5

Cả cuộc đời bà đã làm đủ nghề, vất vả nhưng luôn suy nghĩ tích cực để vượt qua.

Chia sẻ thêm về cái duyên tiếp cận công nghệ ở tuổi 58, anh Hưng vlog kể lại do vài lần tình cờ cho mẹ xuất hiện trong các clip của mình, nhận thấy nét diễn duyên dáng , tự nhiên của mẹ, bà Tân cũng tự đề nghị con trai lập cho mình một kênh riêng. Không ngờ những clip của bà lại được đón nhận nhanh gấp nhiều lần những Youtuber chuyên nghiệp lâu năm khác.

 'ba tan ve loc' ke ve nhung thang ngay an com ben le duong khien trieu nguoi roi le hinh anh 6

Thân hình nhỏ bé lại có thể tự di chuyển các món ăn khổng lồ, bà Tân cho biết việc này còn nhẹ nhàng hơn nhiều so với công việc phụ hồ từng làm.

Hiện tại kênh Youtube của Bà Tân Vlog đã đạt gần 2,5 triệu lượt người theo dõi. Mỗi clip dài khoảng 15 phút của bà đều đạt mức triệu view dễ dàng.

Tag:  Bà Tân Vlog, hiện tượng mạng, Ngôi nhà thế hệ số, nhân vật nổi tiếng Youtube   

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi