Vẻ nóng bỏng của dàn bạn gái từng qua tay "sát thủ" John Wick - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Vẻ nóng bỏng của dàn bạn gái từng qua tay "sát thủ" John Wick

(Dân Việt) Sở hữu vẻ điển trai, phong trần, tài tử người Canada là "tay sát gái" có tiếng trong làng giải trí.

 ve nong bong cua dan ban gai tung qua tay "sat thu" john wick hinh anh 1

Những ngày gần đây, bộ phim "John Wick 3" gây bão trên màn ảnh rộng Việt Nam. Khởi chiếu từ 17/5, đến hiện tại, "John Wick 3" vẫn không ngừng hot, thu hút lượng lớn khán giả đến rạp. Bên cạnh nội dung được khen ngợi, những cảnh hành động chân thật, hấp dẫn, còn có một yếu tố gây ấn tượng với khán giả, đó chính là nam diễn viên đảm nhận vai John Wick - Keanu Reeves.

 ve nong bong cua dan ban gai tung qua tay "sat thu" john wick hinh anh 2

Không phải là cái tên xa lạ với khán giả Việt Nam, nam diễn viên sinh năm 1964 từng gây ấn tượng qua loạt phim "Bill & Ted's Excellent Adventure", "The Matrix", "Speed", "Constantine", "John Wick"... Sở hữu vẻ điển trai, phong trần, tài tử người Canada là một "tay sát gái" có tiếng trong làng giải trí. Anh có một danh sách dài những người đẹp từng là bạn gái, tất cả đều xinh đẹp, nóng bỏng.

 ve nong bong cua dan ban gai tung qua tay "sat thu" john wick hinh anh 3

Winona Ryder: Hồi đầu năm nay, Keanu Reeves đã chia sẻ kỷ niệm về lần “kết hôn hy hữu” cùng bạn diễn Winona Ryder – người tình một thời của anh. Winona Ryder - người từng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực về chuyện tình giữa cô và Johnny Depp - cũng có mối quan hệ đặc biệt với Keanu Reeves. Hai người trở thành bạn sau khi gặp gỡ trong một sự kiện vào năm 1988, và 4 năm sau đó họ cùng nhận lời tham gia tác phẩm điện ảnh có tên "Dracula".

 ve nong bong cua dan ban gai tung qua tay "sat thu" john wick hinh anh 4

Trên phim trường "Dracula", Reeves và Ryder có cảnh quay cảnh kết hôn. Để có được thước phim chân thực nhất, đạo diễn Francis Ford Coppola đã mời một vị linh mục người Rumani tới chủ trì cảnh đám cưới. Dù chỉ là phim ảnh, vị linh mục vẫn hoàn thiện tất cả thủ tục theo nghi lễ công giáo và vô tình tác hợp cặp sao trẻ Reeves - Ryder trở thành vợ chồng thật. Nam diễn viên Keanu Reeves đã chia sẻ câu chuyện này trong chương trình The Talk và Winona Ryder chia sẻ trên Entertainment Weekly hồi đầu năm nay.

 ve nong bong cua dan ban gai tung qua tay "sat thu" john wick hinh anh 5

Cameron Diaz: Hai người từng đóng cặp trong tác phẩm "Feeling Minesota" vào năm 1996. Vì quá đẹp đôi trong phim, không ít khán giả bày tỏ mong muốn hai người "phim giả tình thật". Tới năm 2009, tin tức họ đang hẹn hò nổi lên khi hai người bị bắt gặp ăn tối riêng tại một nhà hàng ở Los Angeles. Tuy nhiên, mối tình này chỉ kéo dài khoảng 1 năm.

 ve nong bong cua dan ban gai tung qua tay "sat thu" john wick hinh anh 6

Charlize Theron: Keanu Reeves bị phóng viên bắt gặp hôn nữ diễn viên Charlize Theron vào khoảng thời gian 2009-2010. Tuy nhiên sau đó hai người đã phủ nhận tin đồn hẹn hò, họ khẳng định hai người chỉ là bạn bè. Cả hai trở nên thân thiết hơn sau khi hợp tác chung trong "The Devil's Advocate" (1997) và "Sweet November" (2001).

 ve nong bong cua dan ban gai tung qua tay "sat thu" john wick hinh anh 7

Sandra Bullock: Thêm một nữ minh tinh nóng bỏng vướng trường hợp “phim giả tình thật” với Keanu Reeves. Hai người quen biết nhau trên phim trường "Speed" (1994).

 ve nong bong cua dan ban gai tung qua tay "sat thu" john wick hinh anh 8

"Sát thủ John Wick" thừa nhận anh từng phải lòng bạn diễn xinh đẹp trong thời gian đóng "Speed" nhưng phải giữ kín tình cảm để đảm bảo công việc. Hai người tiếp tục tái hợp trong bộ phim "The Lake House" vào năm 2005.

 ve nong bong cua dan ban gai tung qua tay "sat thu" john wick hinh anh 9

China Chow: Năm 2008, hình ảnh ôm ấp, nô đùa thân mật của China Chow và Keanu Reeves trong kỳ nghỉ ở Pháp được lan truyền khắp nơi khiến tin đồn hai người yêu đương rộ lên. Thế nhưng cả hai người đều không lên tiếng về mối quan hệ này. Họ đều giữ im lặng khi được hỏi về đối phương.

 ve nong bong cua dan ban gai tung qua tay "sat thu" john wick hinh anh 10

Hallie Meyers-Shyer: là nhà văn, diễn viên và đạo diễn người Mỹ. Cánh săn ảnh đã chụp được hình ảnh Reeves hôn bạn gái say đắm trước cửa nhà. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, nữ đạo diễn 32 tuổi còn rất xinh đẹp và sở hữu thân hình nóng bỏng không thua kém minh tinh nào.

 ve nong bong cua dan ban gai tung qua tay "sat thu" john wick hinh anh 11

Lynn Collins: Có tin đồn cho rằng Keanu Reeves đã phải lòng Lynn Collins trên phim trường The Lake House vào năm 2005. Hai người được cho là đã hẹn hò trong 3 tháng trước khi anh chia tay cô để theo đuổi đàn chị Diane Keaton.

 ve nong bong cua dan ban gai tung qua tay "sat thu" john wick hinh anh 12

Diane Keaton: Năm 2005, Keanu Reeves tiếp tục vướng tin đồn tình ái với Diane Keaton – nữ minh tinh từng thắng giải Oscar và hơn nam diễn viên tới 19 tuổi. Hai người gặp gỡ trong tác phẩm "Something's Gotta Give" (2003). Một số trang đưa tin của Mỹ viết rằng Reeves chia tay cô để chạy theo Keaton, người đã gần 60 tuổi.

 ve nong bong cua dan ban gai tung qua tay "sat thu" john wick hinh anh 13

Jennifer Syme: Năm 1998, Keanu Reeves rơi vào lưới tình với người đẹp Jennifer Syme. Cặp đôi yêu nhau say đắm và vô cùng hạnh phúc khi nhận được tin Jennifer mang thai con gái đầu lòng của họ 1 năm sau đó. Tuy nhiên, đứa trẻ chưa kịp chào đời đã chết lưu trong bụng mẹ khiến Keanu Reeves và Jennifer Syme vô cùng đau khổ. Cái chết của đứa nhỏ gây ra một khoảng trống rất lớn trong mối quan hệ của Keanu và Jennifer, không lâu sau thì cặp đôi chia tay nhưng vẫn giữ liên lạc như 2 người bạn thân thiết.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi