Tim sụt 15 kg vì khủng hoảng tinh thần sau ly hôn Trương Quỳnh Anh? - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Tim sụt 15 kg vì khủng hoảng tinh thần sau ly hôn Trương Quỳnh Anh?

(Dân Việt) Nam ca sĩ khẳng định, ly hôn hay kết hôn, với anh cũng chỉ là cơn gió thoảng qua.

Mới đây, hình ảnh gầy gò, hốc hác của Tim được chia sẻ trên mạng đã khiến nhiều khán giả bất ngờ. Dù nam ca sĩ đã tiếng giải thích, anh giảm 15kg để quay phim mới, nhưng một số nguồn tin vẫn cho rằng, vì buồn bã và khủng hoảng tinh thần sau ly hôn khiến anh bị ảnh hưởng và sụt cân nhanh chóng.

 tim sut 15 kg vi khung hoang tinh than sau ly hon truong quynh anh? hinh anh 1

Hình ảnh Tim gầy gò, xanh xao khiến nhiều khán giả lo lắng.

Ngay lập tức, nam ca sĩ đã lên tiếng đáp trả và phủ nhận thông tin trên. Tim cho biết, với anh, chuyện ly hôn hay kết hôn cũng chỉ là cơn gió thoáng qua.

“Lúc mình tập gym cơ thể hơi to, các bạn cũng nói mình tăng cân do chuyện ly hôn. Bây giờ mình sụt cân theo yêu cầu vai diễn, các bạn cũng bảo mình sụt cân do buồn chuyện ly hôn. Mình nói thật, ly hôn hay kết hôn, yêu ai hay ghét ai cũng chỉ là cơn gió thoáng qua với mình. Chỉ khi nào liên quan đến con mình, hoặc gia đình thì mình mới buồn tới mức đó”, Tim bày tỏ.

 tim sut 15 kg vi khung hoang tinh than sau ly hon truong quynh anh? hinh anh 2

Nam ca sĩ khẳng định, anh giảm cân vì vai diễn chứ không buồn chuyện ly hôn.

Nam ca sĩ cũng cho biết thêm, việc tăng cân hay giảm cân vì một vai diễn là chuyện rất bình thường với diễn viên nước ngoài. Dù anh không thể so sánh với họ, nhưng khi nhận một bộ phim mới, chồng cũ Trương Quỳnh Anh vẫn sẽ cố gắng hết sức để phù hợp về mặt ngoại hình.

“Ngày nào tôi cũng làm việc từ 6h sáng đến 12 khuya, không có thời gian đi nhiều chuyện hay yêu đương buồn bã gì cả. Ừ thì tôi ly hôn rồi, 2 năm rồi, vẫn đang độc thân, yêu đời, làm ăn lương thiện, đẹp trai khoẻ mạnh, không lừa đảo, không ma tuý cũng chẳng ấu dâm. Giờ đã là 2019 rồi, phải đứng thẳng nhìn phía trước mà đi, nhìn sau lưng hoài sao mà biết tương lai thế nào”, Tim chia sẻ.

 tim sut 15 kg vi khung hoang tinh than sau ly hon truong quynh anh? hinh anh 3

Hình ảnh tươi tắn, tròn trịa của Tim khi còn hạnh phúc với Trương Quỳnh Anh.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi