Thanh Hà nói gì về thí sinh ngắt lời, yêu cầu MC gọi mình bằng nghệ danh? - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Thanh Hà nói gì về thí sinh ngắt lời, yêu cầu MC gọi mình bằng nghệ danh?

(Dân Việt) Sau khi phải rời cuộc thi một phần vì lý do kỷ luật, nữ thí sinh lên tiếng giải thích nhưng có vẻ như cô càng làm dư luận thêm chỉ trích.

Ngay sau khi tập 7 "Giọng hát Việt" lên sóng, hàng loạt bình luận và ý kiến chỉ trích đã đổ dồn vào nữ thí sinh được mệnh danh là "cô gái triệu view" của đội HLV Thanh Hà.

Không những khiến khán giả tức giận vì thái độ bị cho là "chảnh chọe", "mắc bệnh ngôi sao" khi chưa nổi tiếng, cô gái này còn khiến MC Phí Linh- người dẫn chương trình năm nay bức xúc đăng tải dòng chia sẻ dài trên trang cá nhân.

 thanh ha noi gi ve thi sinh ngat loi, yeu cau mc goi minh bang nghe danh? hinh anh 1

HLV nữ duy nhất tại "The Voice" năm nay cũng đã lên tiếng về thái độ của thí sinh đội mình.

Trước sự bất bình của dư luận về thái độ của giọng ca trẻ từng được đánh giá cao sẽ đi sâu tại The Voice năm nay, HLV Thanh Hà chia sẻ:

"Sau buổi ghi hình vòng "đối đầu", Thanh Hà đã nói chuyện, dạy dỗ và trao đổi qua điện thoại gần 2 tiếng đồng hồ với em. Có 1 hôm Thanh Hà còn hẹn riêng em lên nhà để lắng nghe và trò chuyện với em nhiều hơn. Khuyên có, la có, dặn dò cũng có. Ai cũng trải qua sự nông nổi tuổi trẻ của mình".

 thanh ha noi gi ve thi sinh ngat loi, yeu cau mc goi minh bang nghe danh? hinh anh 2

Cố vấn Noo Phước Thịnh từng thẳng tay loại thí sinh khỏi đội khi làm HLV, anh cũng vừa chấn chỉnh thái độ của Bảo Yến khi ở vị trí cố vấn.

Sau thời gian trải qua cùng học trò, nữ HLV mong muốn nhận được sự tha thứ từ dư luận cho cô học trò của mình: "Khi dư luận đang như thế này, Thanh Hà chỉ mong mọi người, khán giả và báo chí "giơ cao đánh khẽ" đối với 1 nghệ sĩ trẻ như em!

Rồi đây, em sẽ phải hoàn thiện mình nhiều hơn và sớm có những sản phẩm âm nhạc để khẳng định được mình trong lòng của khán giả... Thanh Hà nghĩ, tuổi trẻ ai chẳng mắc phải sai lầm, quan trọng là nhìn nhận được, sửa sai và không tái phạm".

 thanh ha noi gi ve thi sinh ngat loi, yeu cau mc goi minh bang nghe danh? hinh anh 3

Thanh Hà mong khán giả cho Bảo Yến có cơ hội hoàn thiện bản thân mình.

Trước đó khi lên sóng tập 7 bao gồm đoạn clip tập luyện với cố vấn và HLV, thí sinh này đã bị Noo Phước Thịnh nói ngay về thái độ nghề nghiệp. Vốn là người thẳng tính, Thanh Hà cũng đã la học trò ngay lúc đó vì đến muộn đến 2 tiếng so với giờ hẹn, khiến mọi người phải chờ đợi và lo lắng cho mình.

Trước sự lên tiếng của Thanh Hà về thí sinh này, khán giả đã để lại rất nhiều bình luận: "Cô qua Mỹ 20 năm tên vẫn là Thanh Hà. Còn Đinh Bảo Yến chưa qua nổi vòng đối đầu đã đổi tên là Bảo Yến Rosie. Thế mới nói cái tên không nói lên tất cả mà chỉ có thái độ nói lên con người mà thôi",

"Cô đến sớm 4h để tập và lo trang phục cho thí sinh, còn thí sinh thì đến muộn 2h khi tập. Đã vậy lúc tập còn không chú tâm, không thuộc bài. Khó hiểu cho tuổi trẻ bây giờ, phải để các em cực khổ như các nghệ sĩ ngày xưa vừa hát vừa ăn mắm ăn còng mới hiểu và biết trân trọng cơ hội"...

 thanh ha noi gi ve thi sinh ngat loi, yeu cau mc goi minh bang nghe danh? hinh anh 4

Thí sinh Bảo Yến đã bị loại trong vòng "đối đầu".

Bên cạnh đó, Đinh Bảo Yến- nhân vật chính của nguồn cơn "gây bão" dư luận cũng đã đăng tải clip với lời giải thích toàn bộ sự việc. Nhưng có vẻ như cô lại càng khiến dư luận "ném đá" nhiều hơn.

Cụ thể, thí sinh 24 tuổi đăng tải trên trang cá nhân: "Đinh Bảo Yến là tên nghệ danh chứ không phải tên thật của tôi. Đây là cái tên khi danh hài Khánh Nam còn sống, vô tình chú đặt cho tôi cái tên này vì chú nghĩ cái tên đó hay và chú thêm chữ "Đinh" vào.

Sau khi chú mất, tôi có đi thi "The Voice", tôi muốn có cái tên trẻ trung và mới mẻ hơn. Tôi có đến thắp nhang cho chú Khánh Nam và xin phép chú cho con đổi tên. Và sau đó tôi đi cúng tổ nghiệp xin được đổi nghệ danh là Bảo Yến Rosie".

"Từ đầu đến cuối tôi luôn nhắc là Bảo Yến Rosie, không bao giờ là Đinh Bảo Yến. Kể cả phỏng vấn tôi cũng luôn nói là "Rosie", cái chữ "Rosie" cũng do một người quan trọng đặt cho tôi và tôi rất tôn trọng".

 thanh ha noi gi ve thi sinh ngat loi, yeu cau mc goi minh bang nghe danh? hinh anh 5

Bảo Yến được nhận xét có chất giọng giàu cảm xúc và đã gây ấn tượng mạnh với các HLV từ vòng "Giấu mặt".

Bảo Yến giải thích thêm về thái độ trên sân khấu và lí do không bước ra khi MC gọi tên Đinh Bảo Yến: "Khi phát vòng "giấu mặt" thì tôi đã quay vòng "đối đầu" được vài lần, tôi đang trong tâm trạng rất tệ và buồn, vô tình lúc đó vòng "giấu mặt" của tôi lại hot...".

Nữ thí sinh cũng gửi lời xin lỗi đến MC Phí Linh khi có đến 2 lần ngắt lời vì muốn MC đọc tên mình là Bảo Yến Rosie: "Tôi chỉ muốn nói rằng tôi không cố ý, tôi mong mọi người có thể đừng suy diễn nữa". Cô cũng lo lắng vì những nguồn thông tin này sẽ khiến gia đình mình phải buồn, đặc biệt là bà ngoại đã già.

 thanh ha noi gi ve thi sinh ngat loi, yeu cau mc goi minh bang nghe danh? hinh anh 6

Thanh Hà từng lên sân khấu song ca hit của mình để quyết có được Bảo Yến về đội mình.

Tuy nhiên, sau tất cả lời giải thích của Bảo Yến, khán giả vẫn không khỏi thắc mắc vậy rốt cuộc tên thật của thí sinh này là gì?

Đến với một cuộc thi trên danh nghĩa một thí sinh, không chỉ riêng "Giọng hát Việt", các chương trình khác cũng phần lớn sử dụng tên thật của thí sinh để giới thiệu đến khán giả. Vì vậy với những lời giải thích này, cô gái trẻ vẫn nhận về không ít ý kiến trái chiều gay gắt.

Tag:  The Voice, Giọng hát Việt, Đinh Bảo Yến, Bảo Yến Rosie, bệnh ngôi sao, team Thanh Hà, nghệ danh   

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi