Nữ diễn viên mang thai 2 tháng vẫn diễn cảnh bị đánh, pha hành động nguy hiểm là ai? - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Nữ diễn viên mang thai 2 tháng vẫn diễn cảnh bị đánh, pha hành động nguy hiểm là ai?

(Dân Việt) Bà xã đạo diễn Võ Thanh Hòa lần đầu kể về sự hy sinh cho vai diễn dù đang mang thai con đầu lòng.

"Giải mã tri kỷ" tập 20 tiếp tục là những câu chuyện lần đầu chia sẻ của những nghệ sĩ xem nhau là tri kỷ. Trong tập này, cặp vợ chồng "trai tài gái sắc" của showbiz Việt- đạo diễn Võ Thanh Hòa và diễn viên Lâm Bảo Ngọc cũng đã đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả qua câu chuyện của mình.

 nu dien vien mang thai 2 thang van dien canh bi danh, pha hanh dong nguy hiem la ai? hinh anh 1

Vợ chồng trẻ mang đến không khí tươi vui không kém phần lãng mạn.

Cùng là những người làm nghệ thuật, cặp đôi may mắn kết duyên sau những lần gặp mặt tại phim trường. Với 4 năm yêu và cưới, Thanh Hòa - Bảo Ngọc cũng phải trải qua không ít những lần giận hờn để có được gia đình hạnh phúc như hiện tại.

Nhớ lại những vai diễn đã góp phần nên duyên với ông xã, Lâm Bảo Ngọc cho biết cô bắt đầu chạm ngõ điện ảnh từ năm 19 tuổi. Thời điểm đó, Võ Thanh Hòa vẫn là một diễn viên, cả hai cùng đóng trong "Biệt đội hy vọng" nhưng chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè.

 nu dien vien mang thai 2 thang van dien canh bi danh, pha hanh dong nguy hiem la ai? hinh anh 2

Cặp đôi chính thức về chung nhà hồi tháng 1 /2018 với sự chúc phúc của bạn bè đồng nghiệp và khán giả.

Nói về cái nhìn đầu tiên khi gặp vợ, nam đạo diễn nhanh chóng chớp lấy cơ hội khen bà xã: "Đẹp, lúc đó vợ đẹp lắm. Cho tới giờ vợ vẫn đẹp trong mắt anh". Tuy nhiên ngay lập tức, với câu hỏi của vợ: "Lúc đó trong phim em tên gì vậy anh", Thanh Hòa đành ngậm ngùi lảng tránh vì không thể nhớ.

Kể lại những kỉ niệm với các vai diễn từng tham gia, Bảo Ngọc không thể quên một lần tham gia phim khi đang mang thai ở tháng thứ 2 của thai kỳ. "Có những cảnh phải leo lên đoàn xe lửa, phải chạy nhảy mà lúc đó mình chỉ mới có thai hai tháng thôi cũng rất sợ. Rồi có những cảnh đánh nhau thì ông xã hỏi mình nhắm mình có làm được không. Mình thấy rất thiệt thòi cho con nhưng mình vẫn quyết định hoàn thành nó. Cuối cùng có hai lựa chọn, một là để cho đánh thoải mái luôn hai là che bụng lại đưa mặt ra để bị đánh thì Ngọc lựa chọn đưa mặt ra để bảo vệ con mình".

 nu dien vien mang thai 2 thang van dien canh bi danh, pha hanh dong nguy hiem la ai? hinh anh 3

Lâm Bảo Ngọc đã từng tham gia nhiều vai diễn lớn nhỏ ở cả phim truyền hình lẫn điện ảnh.

Tuy chịu rất nhiều hy sinh cho nghệ thuật và đam mê diễn xuất nhưng Bảo Ngọc cũng không ít lần bị thắc mắc chuyện có chồng làm đạo diễn và phải chăng sẽ được ưu ái hơn những diễn viên khác. Nói về vấn đề này, cả hai vợ chồng đều cho biết rất rõ ràng trong công việc. "Công việc của hai vợ chồng tuy chung lĩnh vực nhưng mình phải tách biệt, việc ai người đó làm. Có lần vai diễn là của nhà sản xuất mời mình, nhưng mình cứ gặng hỏi anh là "có nói người ta mời mình không" thì anh bảo không". 

Về phần Võ Thanh Hòa, ở vị trí đạo diễn có vợ tham gia vai diễn anh cũng chỉ biết động viên vợ hoàn thành vai chứ không thể vì vợ đang mang thai hay bất kì lí do nào mà gây ảnh hưởng đến đoàn phim.

 nu dien vien mang thai 2 thang van dien canh bi danh, pha hanh dong nguy hiem la ai? hinh anh 4 nu dien vien mang thai 2 thang van dien canh bi danh, pha hanh dong nguy hiem la ai? hinh anh 4

Nhận xét về tính cách thích nhất ở Bảo Ngọc, nam đạo diễn cũng không do dự khi trả lời ngay câu hỏi từ MC Khả Như: "Hiếu thảo, rất thương cha mẹ, biết nghĩ cho người khác trước cả bản thân mình. Đặc biệt là biết lắng nghe".

Ngược lại, Lâm Bảo Ngọc lại nói về chồng: "Đức tính đầu tiên cũng là hiếu thảo, thứ hai là so với quãng thời gian đầu gặp anh Hòa với thời gian sau này gặp lại thì anh khác khá nhiều. Em thích những người đàn ông trưởng thành, già dặn mà ngày xưa anh này lí lắc quá nên không để ý...".

Với quãng thời gian hơn 4 năm bên nhau, những tưởng cặp đôi sẽ dễ dàng vượt qua 10 câu hỏi trong phần "thách thức" của chương trình. Tuy nhiên, chỉ đúng 4/10 câu khiến cả trường quay bất ngờ. Lâm Bảo Ngọc còn hài hước bật mí thật sự cả hai không hiểu nhau và 4 câu đã là nhiều rồi.

 nu dien vien mang thai 2 thang van dien canh bi danh, pha hanh dong nguy hiem la ai? hinh anh 6

Cũng như những cặp đôi khác đến với "Giải mã tri kỷ", hai vợ chồng không quên cùng nhìn lại quãng thời gian đã trải qua cùng nhau, dành cho nhau lời xin lỗi và cảm ơn chân thành vì đã có được ngày hôm nay.

Đạo diễn Võ Thanh Hòa khiến vợ xúc động: "Cảm ơn em đã hi sinh vì anh quá nhiều vì trong tuổi thanh xuân nhất của người con gái, người diễn viên thì lấy anh, sinh con cho anh. Cảm em đã chia sẻ mọi điều với anh trong cuộc sống, luôn ở bên anh, ủng hộ anh trong tất cả mọi chuyện để anh có thêm niềm tin, động lực trong cuộc sống.” Anh cũng không quên dành sự xin lỗi đến người bạn đời bởi những phút nóng giận đã làm vợ buồn.

 nu dien vien mang thai 2 thang van dien canh bi danh, pha hanh dong nguy hiem la ai? hinh anh 7

Tình yêu đẹp của cặp đôi khiến khán giả ngưỡng mộ.

Đến với nhau bằng tình cảm chân thành, giản dị giữa showbiz, Bảo Ngọc không kiềm được nước mắt gửi đến chồng lời nói ngọt ngào: "Cho tới bây giờ khi nói những lời này em vẫn còn rung động. Em tin là một người phụ nữ cho dù vui hay buồn mà vẫn rơi nước mắt vì một người thì mình vẫn còn yêu người đó nhiều lắm. Người đó vẫn là một vị trí rất quan trọng trong lòng mình.”

Tag:  Võ Thanh Hòa, diễn viên, Mai Bảo Ngọc, vợ chồng Lê Thanh Hòa, Đạo diễn Võ Thanh Hòa, Giải mã tri kỷ   

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi