Điều ít biết về cô vợ hoa hậu từ bỏ hào quang làm vợ 2 của Lý Liên Kiệt - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Điều ít biết về cô vợ hoa hậu từ bỏ hào quang làm vợ 2 của Lý Liên Kiệt

(Dân Việt) Sau khi kết hôn, Lợi Trí biến mất khỏi showbiz, lui về phía sau làm hậu phương vững chắc cho chồng phát triển sự nghiệp.

Vào chiều ngày 14/5, truyền thông Trung Quốc đăng tải ảnh Lý Liên Kiệt và vợ Lợi Trí đến viếng chùa Ba Mạch - ngôi chùa lớn nhất ở tỉnh Thanh Hải. Hình ảnh trên nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong loạt ảnh chụp nhưng Lợi Trí vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi trẻ đẹp ở tuổi 60.

 dieu it biet ve co vo hoa hau tu bo hao quang lam vo 2 cua ly lien kiet hinh anh 1

Hình ảnh Lợi Trí được truyền thông Trung Quốc đăng tải chiều 14/5 vừa qua

Sau khi kết hôn, Lợi Trí biến mất khỏi showbiz, lui về phía sau làm hậu phương vững chắc cho chồng phát triển sự nghiệp. Vì thế, không ít fan tò mò về cuộc sống hiện tại của cựu hoa hậu.

Nhìn lại quá khứ làm người thứ ba của biểu tượng gợi cảm Hong Kong

Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ, Lợi Trí từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Châu Á do đài ATV tổ chức vào năm 1986. Sau khi đăng quang, Lợi Trí chính thức gia nhập làng giải trí và nhanh chóng nhận được nhiều ưu ái.

Cô liên tục xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh đình đám như Thiên sứ ma quỷ, Quyết chiến giang hồ, Công tử đa tình, Thiến nữ u hồn 3, Ma bài, Song long hội...

 dieu it biet ve co vo hoa hau tu bo hao quang lam vo 2 cua ly lien kiet hinh anh 2

Lợi Trí sở hữu gương mặt xinh đẹp và gợi cảm

Những năm đó, Lợi Trí trở thành cái tên nổi bật. Vừa sở hữu nhan sắc đậm chất Á Đông, vừa quyến rũ như phụ nữ phương Tây, Lợi Trí được mệnh danh là "biểu tượng gợi cảm của Hong Kong" khiến nhiều người mê mẩn. Cũng chính vì Lợi Trí mà Lý Liên Kiệt chịu tiếng ngoại tình, ruồng bỏ vợ con.

Sau khi hợp tác trong Quyết chiến giang hồ (1989), Lý Liên Kiệt rơi vào lưới tình của mỹ nhân gợi cảm này. Anh đệ đơn ly hôn với người vợ thanh mai trúc mã để chạy theo "tiếng sét ái tình".

 dieu it biet ve co vo hoa hau tu bo hao quang lam vo 2 cua ly lien kiet hinh anh 3

Thành Long cũng mê mẩn Lợi Trí

Thế nhưng khi đó, không chỉ Lý Liên Kiệt mê đắm Lợi Trí, "ông trùm sòng bạc" Hà Hồng Sân hay Thành Long cũng không cưỡng lại được sức quyến rũ của nàng Hoa hậu.

Khi đó, còn có tin đồn Lợi Trí và Hà Hồng Sân lén lút qua lại. Thậm chí còn có tin đồn hai người đã có con gái chung khiến vợ của "ông trùm" này phải lên tiếng đánh ghen và bắt Lợi Trí rời khỏi Hong Kong.

 dieu it biet ve co vo hoa hau tu bo hao quang lam vo 2 cua ly lien kiet hinh anh 4

Lợi Trí từng vướng tin đồn làm người thứ ba với "ông trùm" Hà Hồng Sân

Sau nhiều tai tiếng tình ái, Lợi Trí sang Mỹ sinh sống và tuyên bố rút khỏi làng giải trí khiến nhiều người bất ngờ. Không ít người hâm mộ tiếc nuối tài năng của cựu Hoa hậu, nhưng cũng có người lại chúc mừng, mong cô sớm ổn định cuộc sống mới.

Cái kết viên mãn sau nhiều thăng trầm sóng gió

Sau những ngày đầy tai tiếng ở Hong Kong, Lợi Trí sang Mỹ và chuyển hướng sang làm kinh doanh. Thế nhưng mọi chuyện không như mong muốn khiến cô nợ nần chồng chất. Dù gặp phải khó khăn nhưng Lý Liên Kiệt vẫn luôn ở bên cạnh, che chở và hỗ trợ cô. Khi đó, có tin tiền cát xê của Lý Liên Kiệt đều tích cóp đưa cho cô trả nợ.

 dieu it biet ve co vo hoa hau tu bo hao quang lam vo 2 cua ly lien kiet hinh anh 5

Lý Liên Kiệt và Lợi Trí

Đến năm 1999, hai người chính thức trở thành vợ chồng bằng một đám cưới long trọng tại Los Angeles (Mỹ). Cặp sao đã có hai con gái là Jane Lý (2000) và Jada Lý (2002). Gia đình Lý Liên Kiệt chủ yếu sống ở Mỹ và Singapore. Khi các con gái còn nhỏ, Lý Liên Kiệt thường xuyên đưa con đến các sự kiện giải trí.

Thế nhưng sau đó một thời gian, Lý Liên Kiệt hạn chế để con xuất hiện trước truyền thông mà mong muốn con tập trung vào việc học. Hiện tại, Jane Lý đang học tại Đại học Harvard. Cô từng gây chú ý khi mới 16 tuổi đã được làm diễn giả khách mời tại Hội nghị toàn cầu She - Era 2017 - về phụ nữ và doanh nhân tại Hàng Châu, Trung Quốc.

Còn Jada là cô con gái út nhưng cũng tài năng và xinh đẹp không thua kém chị gái. 17 tuổi nhưng cô bé đã nhận được lời mời của Quỹ Phát triển phụ nữ Trung Quốc để viết truyện cho người khiếm thính.

 dieu it biet ve co vo hoa hau tu bo hao quang lam vo 2 cua ly lien kiet hinh anh 6

Hình ảnh Lợi Trí đi lễ chùa cùng chồng Lý Liên Kiệt

Trước đây, Lợi Trí chủ yếu sinh sống ở nước ngoài và rất ít khi trở lại Trung Quốc. Lần hiếm hoi cô trở về Hong Kong là vào năm 2016. Lý Liên Kiệt từng chia sẻ rằng: "Cô ấy không thích xuất hiện trước công chúng vì ngại gây chú ý".

Tuy nhiên thời gian gần đây, sức khỏe của Lý Liên Kiệt có phần giảm sút rõ rệt nhưng nam diễn viên vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật, vì vậy Lợi Trí đã "tháp tùng" chồng trong những lần ông về nước công tác hoặc đi lễ Phật.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi