Hòa Minzy khóc nức nở khi bị nhạc sĩ Đức Huy chê cách chọn bài cho thí sinh - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Hòa Minzy khóc nức nở khi bị nhạc sĩ Đức Huy chê cách chọn bài cho thí sinh

(Dân Việt) Không kiềm được cảm xúc vì thương học trò, Hòa Minzy nghẹn ngào giải thích lí do thí sinh hát không rõ lời.

Sau thời gian tranh tài với những phần thi gay cấn, những tấm vé cuối cùng bước vào chung kết của "Tuyệt đỉnh song ca nhí" cũng đã lộ diện. Trong đêm chung kết xếp hạng 1, các thí sinh mỗi người một màu sắc đã có những phần thi thăng hoa nhất trên sân khấu.

 hoa minzy khoc nuc no khi bi nhac si duc huy che cach chon bai cho thi sinh hinh anh 1

3 vị giám khảo kì cựu quen thuộc của "Tuyệ đỉnh song ca".

Với đêm thi quan trọng, "Tuyệt đỉnh song ca nhí" còn có sự góp mặt của 3 vị giám khảo "lão làng" là nhạc sĩ Đức Huy, danh ca Phương Dung và NSƯT Kim Xuân. Cả 3 đã đưa ra những nhận xét, góp ý thẳng thắn với từng phần thi của các thí sinh.

Đặc biệt, nếu những vòng thi trước, đúng với tinh thần chương trình sẽ là các cặp song ca thì đến vòng này các thí sinh ở mỗi đội sẽ thể hiện phần đơn ca để phô hết khả năng của mình trước khán giả.

Trong tập này, 2 thí sinh của đội Hòa Minzy - Huỳnh Lập là Trâm Anh và Thảo Nhi đều được HLV của mình chọn cho những ca khúc thuộc thể loại lần đầu tiên thể hiện và được xem là không thuộc sở trường của các bé.

 hoa minzy khoc nuc no khi bi nhac si duc huy che cach chon bai cho thi sinh hinh anh 2

Thảo Nhi cháy hết mình trong ca khúc khó.

Chọn cho Thảo Nhi ca khúc nhạc nước ngoài- "She’s gone", cô bé xuất hiện trên sân khấu với sắc đen ma mị, khác hẳn với hình ảnh thường thấy ở Thảo Nhi. Đem đến màn trình diễn máu lửa, bùng cháy trên sân khấu "Tuyệt đỉnh song ca nhí" với màn khoe nốt cao khủng, tuy nhiên Thảo Nhi vẫn còn ít nhiều khuyết điểm và được ban giám khảo nhận xét chi tiết.

Ngay khi phần trình bày kết thúc, danh ca Phương Dung nhận xét: "Cô thấy có một khuyết điểm của con trong bài "She’s gone", con hát không rõ lời trong bài "She’s gone" mặc dù giọng con rất tốt, tốt lắm. Nhưng con hát không nghe được con phát âm gì".

 hoa minzy khoc nuc no khi bi nhac si duc huy che cach chon bai cho thi sinh hinh anh 3

Danh ca Phương Dung nhận xét kĩ về phần phát âm tiếng Anh của thí sinh.

Ngay sau đó, nhạc sĩ Đức Huy tiếp lời: "Tôi có thể "đỡ" cho Thảo Nhi về điều chị Phương Dung vừa nói. Thứ nhất đây là một bài thuộc nhạc Rock, nhạc Rock thì không đòi hỏi phải thật rõ lời. Nhưng tôi thắc mắc tại sao các bạn chọn bài này?".

Hòa Minzy là người trực tiếp chọn bài và tập luyện về thanh nhạc cùng các bé, nữ ca sĩ cho biết: "Dạ ban đầu em chọn, sau đó đưa bài cho các con nghe, con thích ca khúc này và muốn thể hiện nó...". Nữ ca sĩ cũng khẳng định rất tôn trọng sở thích của các con và muốn để bé thử sức với một thể loại mới trên sân khấu. 

 hoa minzy khoc nuc no khi bi nhac si duc huy che cach chon bai cho thi sinh hinh anh 4

Nhạc sĩ Đức Huy lại thẳng thắn góp ý từ cách chọn bài hát.

Nam nhạc sĩ tiếp lời: "Tôi không hiểu vì sao lại chọn một bài của một người đàn ông hát cho một giọng ca nữ hát và bài hát này theo tôi nghĩ nó nổi tiếng là vị sự gào thét, đau đớn tột cùng khi tình yêu của người đàn bà đã ra khỏi vòng tay họ. Thành thật mà nói theo ý riêng của tôi, em chọn bài này không đúng".

"Em cho mọi người thấy là em có giọng hát trời cho thiên phú giọng cực kì cao. Thế nhưng giọng cao đến đỉnh và chuyện mang lại cảm xúc cho người nghe là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Nếu có một cuộc thi ai hát hay nhất, cao nhất, khỏe nhất thì em sẽ đứng đầu đấy nhưng nói đến tình cảm của một bài hát, sự thưởng ngoạn hay cái đẹp của nghệ thuật để người nghe đắm vào thì em chưa đạt được điều đó.”

 hoa minzy khoc nuc no khi bi nhac si duc huy che cach chon bai cho thi sinh hinh anh 5

Để tình hình bớt căng thẳng, NSƯT Thanh Xuân không nhắc gì nhiều đến chuyên môn, nữ nghệ sĩ chỉ nói thêm: "Cô nghĩ HLV của con đang muốn con khám phá, muốn con tìm ra điều gì đó mà bản thân con trước giờ chưa thực hiện. Vậy nên cách dựng, cách con hát cô rất đồng cảm, cô thích thần thái của con, cô thích HLV của con khi đưa con vào con đường mà con chưa đi...".

Đứng trước những ý kiến nhận xét thẳng thắn này, Hòa Minzy chia sẻ: "Lần đầu tiên con được ngồi ở vị trí như thế này nên con muốn mang hết tất cả những chuyên môn và năng lực của mình để có thể dẫn dắt các bé. Con muốn các bé khai phá mình và nhất lại là sân khấu cuối cùng nữa nên những gì mình có thể, mình chưa dám làm thì nên  thể hiện vì không phải ai cũng có cơ hội đứng trên sân khấu lớn". 

 hoa minzy khoc nuc no khi bi nhac si duc huy che cach chon bai cho thi sinh hinh anh 6

Hòa Minzy giải thích lí do chọn ca khúc này cho thí sinh.

Về phần nhắn nhủ với học trò, nữ ca sĩ không thể kiềm nước mắt: "Nhi nghe những lời góp ý của giám khảo thì đừng buồn vì đây là sự lựa chọn của cô Hòa, không ai chê giọng hát của con, chúng ta vẫn còn phần song ca nữa...".

"Hôm nay khi Nhi mở mắt dậy thì không nói được một từ nào. Khi Nhi hát thì thực sự em đã rất xúc động, cảm ơn con đã làm rất tốt hôm nay.”- Hòa Minzy nghẹn ngào.

 hoa minzy khoc nuc no khi bi nhac si duc huy che cach chon bai cho thi sinh hinh anh 7

Nữ ca sĩ không thể kiềm xúc động vì thương học trò của mình.

Tuy nhiên đến phần thi của Trâm Anh, cặp đôi HLV lại nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo khi được nhận xét rất thích phần dàn dựng, giọng hát và khả năng ca múa đều có thể làm tròn vai.

 hoa minzy khoc nuc no khi bi nhac si duc huy che cach chon bai cho thi sinh hinh anh 8

Phần thi của Trâm Anh lại nhận được nhiều lời khen.

Bên cạnh đó, 2 cặp thí sinh còn lai đến từ đội Hồ Việt Trung - Diệu Nhi và Thanh Duy - Khả Như cũng đã mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả cũng như các giám khảo khó tính. Tập tiếp theo, 3 cặp đôi sẽ chính thức bước vào phần song ca và cũng là đêm thi quyết định cho ngôi vị quán quân năm nay của "Tuyệt đỉnh song ca nhí".

Tag:  Tuyệt đỉnh song ca, Huấn luyện viên, Hòa Minzy, Huỳnh Lập, Hồ Việt Trung, Khả Như, Diệu Nhi   

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi