Hé lộ về con gái 17 tuổi đang du học ở Úc của MC Cát Tường - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Hé lộ về con gái 17 tuổi đang du học ở Úc của MC Cát Tường

(Dân Việt) MC Cát Tường thừa nhận từng dành rất ít thời gian cho con nhưng con gái vẫn rất hiểu chuyện và giỏi giang.

 he lo ve con gai 17 tuoi dang du hoc o uc cua mc cat tuong hinh anh 1

Mới đây, khi tham gia talkshow Bốn mùa yêu thương cùng MC Cát Tường, Thảo Trang đã trải lòng về chuyện nuôi dạy con cái. Cô nói: “Con trai của em mang hai dòng máu Việt – Mỹ, vì vậy, em nghĩ bắt buộc phải thu thập hai nền văn hóa trong cách dạy con, cố gắng giữ nền văn hóa của mình nhưng mà cũng phải hướng ngoại một chút xíu”.

Vì lịch ca hát dày đặc, Thảo Trang dù muốn ở nhà với con nhiều nhưng không thể, cô tâm sự với MC Cát Tường: “Chủ yếu bà ngoại chăm cháu, em chỉ hỗ trợ một phần thôi.” MC Cát Tường bày tỏ sự đồng cảm với nữ ca sĩ, khi bản thân cũng từng không có thời gian nuôi dưỡng con gái, phải nhờ đến bà ngoại.

MC Cát Tường chia sẻ trong quá khứ cô chỉ dành khoảng 30% quỹ thời gian của mình cho việc nuôi dạy con và tâm sự rằng rất biết ơn bố mẹ đã dang rộng vòng tay bảo bọc, phụ giúp nuôi con lúc cô phải nuôi con một mình và dành nhiều thời gian cho nghệ thuật.

 he lo ve con gai 17 tuoi dang du hoc o uc cua mc cat tuong hinh anh 2

MC Cát Tường tỏ ra không tin với sự bận bịu của Thảo Trang trong hoạt động nghệ thuật lại có thể dành đến 50% quỹ thời gian cho con. Tuy nhiên, nữ ca sĩ tóc ngắn vẫn xác nhận cô đã cố gắng để có thể dành cho con nhiều thời gian như thế.

Từ kinh nghiệm của bản thân và qua giao tiếp với người nước ngoài, ca sĩ Thảo Trang cũng trải lòng trong việc nuôi dạy con: “Tây thì họ dạy đầu tiên cho con tính tự lập, còn mình thì hơi ngược lại, từ nhỏ là cứ khư khư giữ con trong lòng, con vấp té một cái cũng ẵm lên, mới khóc một chút xíu đã dỗ, hoặc mình đổ lỗi cho đồ vặt chẳng hạn.

Nước ngoài họ không như vậy, họ sẽ dạy con nếu té hãy tự đứng lên, chỉ khi nào cần sự hỗ trợ quá từ bố mẹ mới can thiệp. Những cậu bé phương Tây tuy rất bé nhưng mình có thể thấy làm được rất nhiều thứ một mình, không cần sự hỗ trợ của bố mẹ. Em cũng quan sát và học những cái hay của người nước ngoài.”

 he lo ve con gai 17 tuoi dang du hoc o uc cua mc cat tuong hinh anh 3

 he lo ve con gai 17 tuoi dang du hoc o uc cua mc cat tuong hinh anh 4

MC Cát Tường lại thấy rằng nhiều bố mẹ cũng muốn chứng tỏ mình hiện đại, học hỏi văn hóa phương Tây trong cách nuôi dạy con nhưng lại nhầm lẫn, sao chép nguyên văn những giá trị cốt lõi của phương Tây để giáo dục cho con mình, điều đó cũng không hẳn tốt.

Ca sĩ Thảo Trang đồng tình, cô nói: “Văn hóa Việt Nam mình cũng có rất nhiều cái hay, vì sao mình không dạy cho con? Mình lớn lên với nền văn hóa đó mà, bây giờ mình giữ những gì tốt đẹp nhất. Những gì mình thấy quá lỗi thời thì nên bỏ qua và tiếp nhận những văn hóa mới mà phù hợp với con mình.”

MC Cát Tường chia sẻ trải nghiệm cá nhân: “Tường thấy bên phương Tây họ dạy con tự lập, có trách nhiệm với những quyết định của bản thân thì rất hay… Tuy nhiên, nếu người Tây dạy con độc lập, thì Việt Nam mình cũng có điểm rất hay đó là văn hóa quây quần gia đình, riêng điểm này Tường thích kiểu giáo dục ở Việt Nam hơn.”

 he lo ve con gai 17 tuoi dang du hoc o uc cua mc cat tuong hinh anh 5

Được biết, hơn 10 năm trước, Cát Tường lựa chọn tạm gác sự nghiệp đang thời kỳ phát triển tăng tốc để đến với thiên chức làm vợ, làm mẹ. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của cô không được suôn sẻ, Không lâu sau đó, Cát Tường ly hôn khi có một con gái là Nguyễn Cát Tường An, tên thân mật ở nhà là Na Uy.

Trong chương trình "Sau ánh hào quang" năm 2017, Cát Tường thừa nhận chị thân với mẹ hơn con gái. “Vì tôi với mẹ đã có 40 năm gắn bó, con gái chỉ mới hơn 15 năm. Tôi nói với con, bà ngoại không còn bao nhiêu năm nên mẹ phải ưu tiên cho bà”, chị kể. Con gái Cát Tường ở với bà ngoại, khi Na Uy lớn hơn một chút chị mới đón con lên Sài Gòn. Thế nhưng, Cát Tường thường bỏ con ở nhà với bà giúp việc để đi chơi.

Dù mong mỏi con gái có nơi nương tựa, nhưng mẹ Cát Tường lại phản đối chị sinh thêm con. Na Uy cũng không đồng ý cho mẹ đi thêm bước nữa hay sinh con. Trấn Thành cho rằng cô bé đã không nhận được tình thương đầy đủ của mẹ nên không muốn san sẻ cho người khác. Anh đã gọi điện sang Úc, nơi Na Uy đang du học. Đã gần 12h đêm, Na Uy vui vẻ nhận cuộc gọi của MC Trấn Thành và thoải mái chia sẻ quan điểm về mẹ. Cô bé nói mình không trách mẹ, cũng không ghen tỵ với bà ngoại vì người lớn luôn được ưu tiên, hơn nữa đó là người thân nên cô không bao giờ tính toán.

Cát Tường và Trấn Thành trò chuyện với con gái Na Uy.

Việc Cát Tường muốn đi thêm bước nữa, Na Uy nói cô bé có thể thỏa thuận với mẹ. Nếu việc đó khiến nữ diễn viên hạnh phúc, Na Uy cũng sẽ không ngăn cản. Thế nhưng, khi được Trấn Thành hỏi về việc Cát Tường muốn sinh thêm đứa con, Na Uy quyết liệt ngăn cản. “Mẹ không thể sinh thêm đứa con nào cả. Nếu mẹ có đủ thời gian và tình thương để có thể tự chăm sóc em bé, em sẽ ủng hộ. Nhưng mẹ không làm được điều đó. Bà ngoại không đủ sức lực, cũng không còn nhiều thời gian trên đời mà thay mẹ làm điều đó”, cô bé tâm sự.

Trấn Thành và Cát Tường đều bật khóc trước suy nghĩ sâu sắc của Na Uy. Nam MC đã cho rằng cô bé quá ích kỷ khi ngăn cản mẹ sinh con nhưng khi nghe quan điểm của Na Uy, anh hoàn toàn ủng hộ. “Con chị đã không nhận đủ tình thương nên không muốn em của mình được sinh ra trong hoàn cảnh tương tự. Cô bé quá sâu sắc khi nghĩ đến điều đó”, Trấn Thành nói.

 he lo ve con gai 17 tuoi dang du hoc o uc cua mc cat tuong hinh anh 6

Hiện tại, con gái của Cát Tường đã 17 tuổi, ra dáng thiếu nữ xinh đẹp và đang du học tại Úc. Trên trang cá nhân, Cát Tường thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng con gái. Hai mẹ con nhận được nhiều lời khen về nhan sắc.

Qua đó, công chúng cũng thấy được Tường An dù sống ở nước ngoài nhưng rất giản dị, ăn mặc đúng tuổi. Cô bé cũng thỉnh thoảng đăng một số hình ảnh đi chơi và học tập cùng bạn bè ở Úc. Dù có mẹ là nghệ sỹ nổi tiếng nhưng Tường An rất kín đáo về đời tư. Cô bé cũng rất tự lập và có cá tính mạnh mẽ.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi