Chí Tài: Thời của tôi với Hoài Linh, nghệ sĩ không nổi tiếng bằng scandal - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Chí Tài: Thời của tôi với Hoài Linh, nghệ sĩ không nổi tiếng bằng scandal

Được nhận xét là người đàn ông có vẻ ngoài đào hoa của showbiz lại không có vợ thường xuyên bên cạnh, điều đó có ảnh hưởng gì đến hạnh phúc gia đình anh không?

Nhìn mặt tôi thì người ta nghĩ tôi là người trăng hoa, nhưng thật sự tôi là người rất rõ ràng, không cần biết có bao nhiêu mối tình nhưng tôi sẽ chỉ quen người khác khi đã thật sự dứt với tình cũ.

Thú thật tôi nhiều khi cũng xao động chứ, sắc đẹp mà, đàn ông nếu nói không rung động trước sắc đẹp là sai, nhiều khi tôi thích lắm, nhưng chỉ là thích làm quen, chia sẻ, tâm sự...

Những lúc tôi đi diễn thì rất vui nhưng khi về nhà lại chỉ có một mình, những lúc buồn tôi rất muốn nói chuyện với ai đó mà thường toàn là phụ nữ. Đặc biệt tôi lại rất thích nói chuyện với những người trẻ tuổi hơn mình, họ cho tôi suy nghĩ tích cực, năng lượng tươi trẻ... còn nói chuyện với những người đồng trang lứa với mình thì người ta lại có suy nghĩ tiêu cực và có phần cũ rồi.

Ngày xưa những chuyện này vợ tôi không biết, nhưng hiện tại tôi quen ai cô ấy đều biết. Ai cũng có cái tham vọng của mình, thích quen người này người kia, quen một cô gái đẹp ai lại không thích. Ban đầu tôi sai lầm là đã giấu vợ, nhưng không phải tôi có ý nghĩ “đen tối” gì với những mối quan hệ khác chỉ là tôi biết nếu nói ra vợ mình sẽ không vui. Sau này vợ tôi nói: “có gì cứ nói ra”, bản thân tôi cũng không dám mạo hiểm nuông chiều cảm xúc hay yêu người này người kia đâu (cười).

Tôi lại là con người rất cần kiệm, tôi làm rất cực nên xài tiền rất kĩ và sẽ không tốn tiền vào việc cho phụ nữ. Mà người phụ nữ bây giờ thương mình chỉ có hai trường hợp, một là ái mộ mình, hai là người ta cần ở mình điều gì đó.

Những cặp đôi yêu xa thường dễ dẫn đến “nguội lạnh” tình cảm, với vợ chồng anh thì thế nào? Vợ anh lại được nhận xét có nhan sắc “không tuổi” liệu rằng khoảng cách có khiến anh phải ghen tuông?

Tôi cũng ghen chứ, nhiều khi về nhà, thấy vợ nói chuyện thân mật với người khác giới tôi cũng khó chịu nhưng tôi chỉ nói thôi, không để lộ ra lúc đó. Cách ghen của tôi thì nhẹ nhàng lắm. Hai vợ chồng tôi ở xa nên cũng ít có mâu thuẫn gì lớn, chỉ có vấn đề liên quan đến phụ nữ thôi mà đều xuất phát từ tôi hết.

Ở tuổi của chúng tôi, giữ được hạnh phúc đến giờ phút này một phần là do may mắn, một phần khác là do suy nghĩ của mỗi người, những trải nghiệm từ bản thân mình. Chúng tôi dành cho nhau sự thấu hiểu, cảm thông và quan trọng nhất là cái nghĩa vợ chồng.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi