Chân dung 3 mỹ nam "Về nhà đi con" khiến chị em phát sốt - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Chân dung 3 mỹ nam "Về nhà đi con" khiến chị em phát sốt

(Dân Việt) Quốc Trường, Quang Anh và Anh Vũ hiện đang là 3 "soái ca" được cư dân mạng chú ý trong bộ phim đình đám "Về nhà đi con".

Bộ phim Về nhà đi con hiện đang thu hút sự chú ý không chỉ của khán giả truyền hình mà còn cả cộng đồng mạng. Với nội dung đặc sắc, nhiều tình tiết thú vị và không kém phần gay cấn, mỗi tập đều có tỉ suất người xem khá lớn và dõi theo từng diễn biến trong phim. 

 chan dung 3 my nam "ve nha di con" khien chi em phat sot hinh anh 1

Bộ phim "hot" nhất màn ảnh nhỏ ở thời điểm hiện tại

Ngoài kịch bản xuất sắc, Về nhà đi con còn có sự xuất hiện của nhiều diễn viên kỳ cựu và lớp diễn viên trẻ đầy triển vọng. Đặc biệt là 3 chàng mỹ nam Quốc Trường, Quang Anh và Anh Vũ đã thu về cho mình lượng người hâm mộ đông đảo chỉ sau vài tập phim phát sóng. 

Quốc Trường

Khác với vai diễn thiếu gia trong phim, Quốc Trường nổi tiếng là một diễn viên thực lực, đi lên từ hai bàn tay trắng. Số tài sản hiện tại anh có đều là do bản thân cố gắng phấn đấu trong suốt thời gian dài, chứ gia đình anh không thuộc diện khá giả. 

 chan dung 3 my nam "ve nha di con" khien chi em phat sot hinh anh 2

Quốc Trường hiện là gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình

Ngoài sự nghiệp diễn xuất đáng ngưỡng mộ với hàng loạt bộ phim nổi bật như Cung đường tội lỗi, Chuyện tình rừng ngập mặn, Ngày hôm qua, Vàng, Oan nghiệt, Vườn yêu, Nếu còn có ngày mai..., Quốc Trường còn sở hữu chuỗi nhà hàng có thương hiệu.

Đặc biệt, nam diễn viên sinh năm 1988 còn có một căn biệt thự lớn tại Cần Thơ rộng 700m2, trị giá lên tới 25 tỷ đồng. Nội thất bên trong được đầu tư hẳn 10 tỷ để trang trí, bao gồm 7 phòng ngủ và các không gian lý tưởng khác. 

 chan dung 3 my nam "ve nha di con" khien chi em phat sot hinh anh 3

Cơ ngơi trị giá hàng tỷ đồng của nam diễn viên

Quốc Trường cũng rất chăm chú vào ngoại hình của bản thân, xây dựng hình ảnh hoàn hảo của một diễn viên nổi tiếng. Anh thường xuất hiện với những chiếc xe trị giá hàng tỷ đồng, nhiều món đồ hiệu đắt tiền. 

Anh Vũ

Diễn viên Anh Vũ - người thủ vai bạn thân của của nhân vật Vũ trong Về nhà đi con cũng được dân mạng chú ý với loạt phát ngôn cực chất. Nam diễn viên được nhiều người biết đến ngay từ năm 2006 khi tham gia series đình đám một thời: Nhật ký Vàng Anh. 

 chan dung 3 my nam "ve nha di con" khien chi em phat sot hinh anh 4

Hoàng Anh Vũ ghi dấu ấn qua vai các vai phụ xuất sắc

Sau đó một thời gian, Anh Vũ tái xuất với vai "Trung dũng sĩ" trong sitcom 5S Online và mới đây nhất là Về nhà đi con. Anh được coi là một trong những hot boy đời đầu trong dàn hot teen của giới trẻ Hà Thành trước kia. 

Anh Vũ cũng hướng đến hình tượng nghệ sĩ đa tài. Không chỉ diễn xuất, anh từng có thời gian chuyển hướng sang âm nhạc, thành lập nhóm IMI cùng một số người bạn, nhưng không gặt hái được thành công như mong đợi. Anh cũng từng xuất hiện với vai trò MC cho chương trình Bữa trưa vui vẻ. 

 chan dung 3 my nam "ve nha di con" khien chi em phat sot hinh anh 5

Bức ảnh hiếm hoi trong đám cưới của nam diễn viên

Năm 2014, Anh Vũ gây bất ngờ cho người hâm mộ khi kết hôn và công khai chuyện đã lên chức bố của một cậu con trai 3 tuổi ngay trong lễ cưới của mình. Tuy nhiên, mới đây, anh đã chia sẻ về chuyện hôn nhân đổ vỡ được 3 năm nay, con trai anh hiện đang ở cùng mẹ. 

Không giống với ngoại hình có phần thư sinh trong các vai diễn, Hoàng Anh Vũ ngoài đời sở hữu thân hình cơ bắp đáng ngưỡng mộ. Anh dành nhiều thời gian trong phòng tập để rèn luyện hình thể. 

Quang Anh

Là một trong những diễn viên nhỏ tuổi nhất đoàn phim, Quang Anh gây ấn tượng với diễn xuất tự nhiên, gương mặt thư sinh và nụ cười tỏa nắng.

Ít ai biết rằng, tuy sinh năm 2000 nhưng anh chàng đã tham gia đóng phim từ năm lớp 3. Một số bộ phim có sự xuất hiện của Quang Anh có thể kể đến như Sitcom Gia đình 4.0, Sitcom Sắc màu phái đẹp, Chiều ngang qua phố cũ, Giọt nước mắt muộn màng, Ông tơ hai phẩy...

 chan dung 3 my nam "ve nha di con" khien chi em phat sot hinh anh 6

Nhân vật Dương và Bảo khiến người xem rất thích thú

Hiện nay, Quang Anh đang học tại Khoa Quản lý Văn hóa chuyên ngành thanh nhạc của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Gia đình anh có truyền thống nghệ thuật khi có cả bố và mẹ đều là giảng viên của Học viện Âm nhạc Quốc gia. 

Với tình yêu nghệ thuật được nuôi dưỡng từ khi còn nhỏ, Quang Anh vừa có khả năng ca hát, vừa có thể chơi đàn piano và organ. Các vai diễn của cậu tuy chỉ là vai phụ, nhưng đều để lại dấu ấn nhất định trong lòng khán giả. Dù có duyên với diễn xuất, nhưng ước mơ của Quang Anh lại là trở thành một biên tập viên truyền hình.

 chan dung 3 my nam "ve nha di con" khien chi em phat sot hinh anh 7

Quang Anh được khán giả kỳ vọng sẽ trở thành diễn viên nổi tiếng trong tương lai

Ngoài đời, chàng trai sinh năm 2000 được nhiều người ngưỡng mộ vì ngoại hình đẹp trai và gu thời trang cá tính. Nổi bật với vai Bảo - bạn thân của cô nàng tomboy cá tính Ánh Dương trong Về nhà đi con, trang cá nhân của Quang Anh hiện nay thu hút hơn 33.000 người theo dõi.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi