Cảnh bán nude khiến MC "Hãy chọn giá đúng" bị nghi yêu đồng tính trong phim mới - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Cảnh bán nude khiến MC "Hãy chọn giá đúng" bị nghi yêu đồng tính trong phim mới

(Dân Việt) Lần đầu thử sức với Web drama, nam MC kì cựu khiến khán giả kinh ngạc với hình tượng hoàn toàn khác

Loạt ảnh nam MC "Hãy chọn giá đúng" được chia sẻ nhanh chóng những ngày qua bắt nguồn từ một bộ phim chiếu mạng do chính nam MC sản xuất và đóng chính. 

 canh ban nude khien mc "hay chon gia dung" bi nghi yeu dong tinh trong phim moi hinh anh 1

MC Hồng Phúc có được thiện cảm của khán giả qua loạt chương trình từ giải trí đến tin tức.

Thường xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm, MC Hồng Phúc gây ấn tượng với chất giọng trầm ấm cùng lối dẫn nhiều cảm xúc. Trước khi chính thức đầu quân về VTV, Hồng Phúc là cái tên rất quen thuộc với khán giả miền Nam qua các chương trình trên HTV.

Tuy nhiên, ít người biết rằng trước khi theo nghiệp cầm mic, nam MC từng có giai đoạn từng là diễn viên truyền hình, cũng là gương mặt ra đời từ sân khấu kịch 5B. Vì vậy việc tham gia một vai diễn có tính cách hài hước, màu sắc tâm lí gần như khác hoàn toàn với con người thật của mình, là không quá khó đối với nam MC.

 canh ban nude khien mc "hay chon gia dung" bi nghi yeu dong tinh trong phim moi hinh anh 2

Cảnh Hồng Phúc lúng túng khi thấy Phương Lan chứng kiến tình huống gây hiểu nhầm nhận được sự quan tâm của khán giả.

Web drama "Love" được Hồng Phúc ra mắt khán giả vào đầu tháng 3/2019 với nội dung mang những câu chuyện gần gũi nhưng lại có ấn tượng đặc biệt trong cuộc sống thường ngày. Có thể nói dạng phim này không phải thuộc "hot trend" hiện nay nhưng nhìn chung, bộ phim vẫn nhận được sự tương tác từ cộng đồng mạng.

Đến thời điểm này, "Love" đã đi được 2/3 chặng đường, với tập 6 vừa phát sóng, nam MC bất ngờ xuất hiện trong cảnh bán nude táo bạo tại nhà Quang Sơn- sếp của Phương Lan. Tình huống xảy đến khi cô nàng ghé nhà sếp và vô cùng hoảng hốt khi cho rằng cặp đôi đang yêu đồng tính.

 canh ban nude khien mc "hay chon gia dung" bi nghi yeu dong tinh trong phim moi hinh anh 3

Tình huống được bộ ba giải quyết một cách hài hước.

Lần đầu tiên thực hiện cảnh nude, Hồng Phúc nhận được rất nhiều lời khen với diễn xuất vô cùng tự nhiên sau nhiều năm "gác kiếm". Chính vì sự yêu mến từ khán giả từ những tập đầu mà Hồng Phúc đã quyết định tăng lên 5 tập so với dự định ban đầu chỉ có 3 tập.

Điều đặc biệt ở web drama này, đó là với các nội dung xoay quanh tình - tiền, văn hóa công sở hay bạn thân - người dưng..., đạo diễn đều cố tình để cái kết mở cho người xem tự do sắp đặt trong cảm nhận riêng một cái kết, phù hợp với nhân vật mình yêu thích. 

 canh ban nude khien mc "hay chon gia dung" bi nghi yeu dong tinh trong phim moi hinh anh 4

Thực chất cặp đôi chỉ là bạn thân.

 canh ban nude khien mc "hay chon gia dung" bi nghi yeu dong tinh trong phim moi hinh anh 5

Vốn có tình cảm với sếp, Phương Lan sẽ hành xử thế nào với tình cảm chưa nói ra này?

Vốn chỉ định tham gia vai trò sản xuất nhưng sự bất ngờ có mặt Hồng Phúc trong phim đã khiến khán giả không khỏi thích thú. Chia sẻ về điều này, nam MC hào hứng: "Việc tham gia vai diễn là một sự ngẫu nhiên của đoàn phim, không hề có trong kịch bản trước đó. Tuy nhiên, với kinh nghiệm mà mình từng tích lũy, tôi không khó để nhập vai".

Làm phim chiếu mạng đầu tư không ít nhưng nam MC khá thoải mái khi nhắc đến lợi nhuận hoặc thu lại được gì sau bộ phim này.

Anh nói: "Tôi không chạy theo xu hướng của những dòng phim hiện nay như: giang hồ, bụi đời… Nói như vậy không có nghĩa là tôi có định kiến không tốt với các phim đấy. Mỗi phim có một thế mạnh riêng. Tôi muốn tạo cho khán giả của mình sự tương tác qua lại và thu nạp thêm ý kiến cho các sản phẩm tiếp theo chứ không quá đặt nặng doanh thu”.

 canh ban nude khien mc "hay chon gia dung" bi nghi yeu dong tinh trong phim moi hinh anh 6

Song song với bộ phim này, nam MC sinh năm 1979 cũng tiết lộ dự án thú vị từ ý tưởng của con trai- cậu bé từng gây xúc động với căn bệnh tim bẩm sinh và thoát chết sau 2 lần phẫu thuật.

Hồng Phúc sẽ kết hợp làm phim và xây dựng các Vlog ngắn ghi lại những nơi anh đến, những hoạt động thú vị anh muốn chia sẻ.

Đồng thời, bé Chíp (con trai Hồng Phúc) vốn đã từng chứng kiến bố mẹ phải bán nhà để chạy chữa cho em trước căn bệnh nguy hiểm, cậu bé nay đã 9 tuổi và bắt đầu suy nghĩ sâu sắc hơn. Chíp đã đề xuất với bố ý tưởng giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội mổ tim. 

 canh ban nude khien mc "hay chon gia dung" bi nghi yeu dong tinh trong phim moi hinh anh 7

Bà xã Hồng Phúc- diễn viên Quỳnh Phượng rất ủng hộ hai bố con trong dự án đầy tính nhân văn.

"Từ nhỏ bé Chíp Sún đã không được khỏe, do bệnh liên quan đến tim, nên hơn ai hết bé là người hiểu được những khó khăn mà mình từng trải trong những năm tháng qua. Dù còn nhỏ tuổi, nhưng khi xem truyền hình, chứng kiến những bạn nhỏ khó khăn bị tim, Chíp Sún luôn bảo tôi rằng con muốn làm điều gì đó. Chính vì thế sau khi thu xếp công việc, tôi sẽ cùng con thực hiện dự án này”.

Thời gian tới, nam MC dự định sẽ phát động các hoạt động kêu gọi từ kênh YouTube mới lập cho hai con. Đồng thời hai bố con sẽ cùng đi đến những bệnh viện, gặp gỡ những hoàn cảnh đặc biệt để kêu gọi mạnh thường quân giúp đỡ.

 canh ban nude khien mc "hay chon gia dung" bi nghi yeu dong tinh trong phim moi hinh anh 8

Bé Chíp (Hồng Long) vừa gây ấn tượng tại "Nhanh như chớp nhí" với giải thưởng 50 triệu đồng. Trước đó cậu bé được khán giả yêu mến qua "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa 4.

Chỉ mới lên kế hoạch nhưng các khán giả theo dõi Hồng Phúc với quá trình 15 năm làm nghề đều hết lòng ủng hộ. Đặc biệt với tấm lòng của cậu bé 9 tuổi càng khiến công chúng xúc động và hứa sẽ ủng hộ gia đình Hồng Phúc hết lòng trong dự án nhân văn này.

Tag:  MC VTV, MC Hồng Phúc, Web drama, Love, Phương Lan, Hải Triều   

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi