Vợ kém 17 tuổi của Lam Trường tủi thân, vất vả khi một mình chăm con ở Mỹ - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Vợ kém 17 tuổi của Lam Trường tủi thân, vất vả khi một mình chăm con ở Mỹ

(Dân Việt) Có chồng là người nổi tiếng, vợ 9x của Lam Trường không ít lần tủi thân vì chồng thường xuyên xa nhà vào những lúc cô cần anh nhất.

 vo kem 17 tuoi cua lam truong tui than, vat va khi mot minh cham con o my hinh anh 1

Mới đây, Yến Phương – bà xã 9x của Lam Trường đã khiến nhiều khán giả chú ý khi chia sẻ bức ảnh mệt nhoài, ngủ gật trong lúc một mình chăm con ở Mỹ. Hình ảnh này đã thu hút gần 1.500 lượt thích, cùng hàng trăm lượt bình luận đến từ khán giả, đặc biệt là fan hâm mộ anh Hai.

 vo kem 17 tuoi cua lam truong tui than, vat va khi mot minh cham con o my hinh anh 2

Yến Phương cho biết, với việc lấy chồng là người của công chúng, thường xuyên đi diễn xa nhà, cô không ít lần chạnh lòng khi trải qua chuỗi ngày một mình ở nhà chăm con.

 vo kem 17 tuoi cua lam truong tui than, vat va khi mot minh cham con o my hinh anh 3

Người đẹp tâm sự, có những hôm chăm con đến tận tối khuya, cả người mệt nhoài, cô chỉ biết nằm mơ mang, mong sao có bóng dáng của Lam Trường ở đó để nói với anh rằng: “Ba ơi, ba đút cơm cho con dùm mẹ, mẹ mệt quá không dậy nổi”.

 vo kem 17 tuoi cua lam truong tui than, vat va khi mot minh cham con o my hinh anh 4

“Ngày lễ, sinh nhật mẹ, kỉ niệm hay ngày Tết, ba sẽ luôn ưu tiên cho những show diễn. Mẹ đôi khi ước ba chỉ làm công việc bình thuong để có nhiều thời gian bên cạnh mẹ con mình. Đôi khi mẹ tủi thân vì căn nhà rộng lớn ngập tràn tình yêu của mẹ con mình, nhưng lại thiếu vắng ba để cùng chia sẻ.

Vì ba bận mưu sinh, ba miệt mài với những chuyến bay đi về và nặng đầu với những chiến lược mới trong công việc. Ba còn phải ở lại để chăm bà Nội... Ba cũng rất mệt và cô đơn như mẹ con mình”, Yến Phương chia sẻ.

 vo kem 17 tuoi cua lam truong tui than, vat va khi mot minh cham con o my hinh anh 5

Dù vậy, Yến Phương vẫn không than trách chồng mà chỉ biết cố gắng chăm con thật tốt để Lam Trường yên tâm làm việc. Cô chỉ muốn dành tình yêu âm thầm cho ông xã theo cách riêng của mình.

 vo kem 17 tuoi cua lam truong tui than, vat va khi mot minh cham con o my hinh anh 6

“Mẹ ước mẹ mềm mại hơn, mẹ dịu dàng hơn, khéo léo hơn để làm bạn khi ba cần chia sẻ, để dù ba ở bất cứ đâu, trong tình huống nào, hình ảnh mẹ con mình luôn ngập tràn trong suy nghĩ của ba. Chỉ mong ba vững vàng vượt qua những khó khăn, cám dỗ, cảm xúc mà hướng đến con đường dài lâu hơn nơi đó có mẹ và con", bà mẹ một con tâm sự.

 vo kem 17 tuoi cua lam truong tui than, vat va khi mot minh cham con o my hinh anh 7

Được biết, thời gian này, Lam Trường vừa đưa vợ con về Việt Nam để thăm gia đình nhà nội, cũng như tận hưởng quãng thời gian hạnh phúc ở quê nhà. Cặp đôi vừa cùng nhau kỷ niệm 9 năm yêu vào đầu tháng 4 và có chuyến du lịch ngắn ngày tại Đà Nẵng.

 vo kem 17 tuoi cua lam truong tui than, vat va khi mot minh cham con o my hinh anh 8

Dù cách nhau 17 tuổi, nhưng anh Hai cho biết, bà xã 9x của anh rất hiểu chuyện và có suy nghĩ trưởng thành. Cặp đôi kết hôn vào tháng 11/2014 và có với nhau một bé gái. Trước khi về chung một nhà, Yến Phương và giọng ca Tình thôi xót xađã bên nhau 4 năm. Lam Trường từng tiết lộ Yến Phương là khán giả hâm mộ anh từ nhỏ. Họ từng gặp nhau lần đầu khi cô mới 7-8 tuổi.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi