Vân Hugo hứng “gạch đá” vì mặc bikini sexy: “Tôi không hiểu mình làm sai điều gì” - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Vân Hugo hứng “gạch đá” vì mặc bikini sexy: “Tôi không hiểu mình làm sai điều gì”

Như chị chia sẻ tuổi trẻ của mình khá bốc đồng. Việc chị quyết định kết hôn khi còn trẻ và sự nghiệp đang thăng tiến, có phải là một trong những bốc đồng đó?

Tôi nghĩ đó là trải nghiệm thú vị. Không sớm thì muộn bạn cũng phải kết hôn thôi. Tôi nghĩ biết trước và sớm thì cũng tốt. Nhiều khi lớn tuổi rồi mới biết thì cũng hơi bỡ ngỡ.

Khi tôi quyết định lập gia đình, bản thân đã đủ bản lĩnh và chịu trách nhiệm về việc làm, sự lựa chọn của mình. Có lẽ tôi không được may mắn trong hôn nhân.

Trên trang cá nhân, tôi hay lên tiếng bảo vệ cho phụ nữ. Nhất là nạn bạo hành gia đình, đánh đập phụ nữ dã man.

Tôi căm thù và rất bức xúc về những việc làm đó. Tại sao người ta không trân trọng nhau, không xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn mà phải đối xử thậm tệ với nhau như thế.

Tôi đau xót khi thấy những người phụ nữ như bị bạo hành. Tôi muốn lên tiếng bởi vì nhiều người biết mình là nạn nhân của chồng mình, của bố mình..., mà họ không dám lên tiếng một lần.

Rồi bạo lực học đường. Con tôi đi học bị đánh một cách thường xuyên luôn. Mỗi lần tôi đến đón con thì bắt gặp con bị bạn bè gây sự một góc sân mà bản thân không thể chịu nổi. Tôi biết đó là những quy luật của cuộc sống, cá lớn nuốt cá bé.

Tôi luôn nói với con trai rằng, con có thể đánh nhau khi con thấy điều đó bất công và con phải bảo vệ bản thân khi bị ăn hiếp. Và đặc biệt là con không bao giờ được đánh bạn gái, tuyệt đối không được phép, mẹ không cho phép.

Trên hết tôi vẫn dạy con trai phải bảo vệ mình một cách khôn ngoan nhất. Và việc dùng bạo lực là không khôn ngoan.

Trong khi đó, tôi có những người bạn bị bạo hành, lại chọn cách trở về với chồng sau khi ra viện. Riêng tôi thì không thể, chỉ cần đụng vào tôi một lần thì đó là lần cuối cùng người đó nhìn thấy tôi trong cuộc đời. Đó là điều chắc chắn.

Yêu bản thân là điều tuyệt vời nhất mà mỗi người đều có thể làm, nhất là phụ nữ.

Từ bé tôi đã có quan điểm rõ ràng về vấn đề bảo vệ bản thân chứ không phải trong quá trình hôn nhân tôi bị những trường hợp như vậy rồi mới ngộ ra.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi