Tình cũ Lương Bằng Quang lần đầu ca hát đã chọn hit Mỹ Tâm và cái kết bất ngờ - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Tình cũ Lương Bằng Quang lần đầu ca hát đã chọn hit Mỹ Tâm và cái kết bất ngờ

(Dân Việt) Yaya Trương Nhi cùng 5 cái tên còn lại cuối cùng đã hoàn thiện đội hình của 3 HLV tại "Trời sinh một cặp" mùa 3.

Tập 2 "Trời sinh một cặp" đã lên sóng, với đội hình 12 thí sinh năm nay được chia làm 2 đêm thi, các nghệ sĩ không chuyên ca hát đã đem đến nhiều tiết mục ấn tượng khiến bộ ba HLV ra sức tranh giành.

 tinh cu luong bang quang lan dau ca hat da chon hit my tam va cai ket bat ngo hinh anh 1

Các HLV đã hoàn thiện đội hình trong tập 2 với 4 thí sinh ở mỗi đội.

Ở tập này là 6 cái tên còn lại: diễn viên Yaya Trương Nhi, Tâm Anh, MC Hồng Phúc, dancer Kim Anh, hot boy Taekwondo Hồ Thanh Phong và phóng viên Châu Nhật Nguyên.

Mỗi người đều mang đến phong cách âm nhạc riêng, vì là chương trình dành cho những người không phải ca hát chuyên nghiệp và tập trung nhiều vào tính giải trí, các thí sinh vô cùng hào hứng được thể hiện đam mê với âm nhạc của mình.

 tinh cu luong bang quang lan dau ca hat da chon hit my tam va cai ket bat ngo hinh anh 2

Yaya Trương Nhi xuất hiện nhẹ nhàng, phô giọng hát đầy tâm trạng cùng guitar.

Tuy nhiên, phần thi của nữ diễn viên Yaya Trương Nhi lại gây nên không ít tranh cãi, nhiều ý kiến cho rằng cô vì quá hồi hộp nên thể hiện ca khúc "Đâu chỉ riêng em" của Mỹ Tâm chưa trọn vẹn và còn chênh phô.

Chọn hát live khoe giọng hát thật với đàn guitar, Yaya sau khi kết thúc phần thi đã nói ngay với MC Quốc Bảo: "Không hiểu sao bây giờ vẫn còn run, cảm giác đứng trên sân khấu so với khi mình tập ở dưới khác rất là nhiều". 

Giám khảo Huy Tuấn nhận xét: "Sự đam mê ca hát của bạn là sẵn có rồi, đúng là hôm nay trên sân khấu, mọi người đã nhìn thấy sự đam mê đấy của em. Em chìm đắm vào thế giới đó. Nếu em không run quá thì chắc chắn phần giọng hát sẽ ổn định và hiệu quả hơn nhiều...".

 tinh cu luong bang quang lan dau ca hat da chon hit my tam va cai ket bat ngo hinh anh 3

Người đẹp muốn thay mẹ gửi đến bố ca khúc này nên đã cố gắng đặt trọn cảm xúc vào bài hát.

Với giám khảo Thu Phương, nữ ca sĩ lại không tiếc lời khen cho ngoại hình của Yaya trên sân khấu: "Em vô cùng xinh đẹp và rất lộng lẫy. Em có một bạn diễn bên cạnh chơi đàn quá hay, thật sự em may mắn".

Bên trong hậu trường, khi chưa được thấy mặt thí sinh, chỉ nghe giọng hát, các HLV đã tích cực tranh luận về Yaya Trương Nhi. Từ những câu hát đầu tiên, HLV Văn Mai Hương đã khá ngạc nhiên với chất giọng của nữ diễn viên: "Nếu đội em mà chưa có màu sắc này thì em sẽ lấy bạn này về. Em cảm giác bạn này sẽ là cái người dạy rất dễ, bạn ấy thông minh và có cách xử lý bài".

Cuối cùng sau phần tranh giành thí sinh, Yaya có mặt tại phòng truyền thông và được thông báo về đội HLV Đinh Hương.

 tinh cu luong bang quang lan dau ca hat da chon hit my tam va cai ket bat ngo hinh anh 4

Mới đây, nữ diễn viên sau khi xem lại phần thi của mình được phát trên truyền hình đã lên tiếng bức xúc cho rằng mình đang bị "làm nền cho những nhân tố của chương trình". 

"Mình thật sự không muốn lên tiếng, lần đầu tiên xuất hiện ở 1 chương trình thi thố, mà còn là thi hát của “Trời sinh 1 cặp”, Ya chọn bài “Đâu chỉ riêng em” mình tập luyện rất nhiều vì dù sao nó cũng là bản hit của chị Mỹ Tâm không thể nào đùa được, nên thề là tập ngày đêm, và thật sự mình dành cả cảm xúc và câu chuyện gia đình mình vào ca khúc đó".

"Đúng, bản gốc mà Ya hát có run khúc đầu thật, nhưng khúc sau mình hát ổn hơn, chứ không phải kiểu mình mới coi lại, miệng và giọng hát còn không khớp nhau như vậy. Điều bức xúc này mình phải lên tiếng vì mình thật sự thất vọng về những điều mình đã cố gắng tận tình cùng chương trình nhưng mình không được thoả mãn..."

Dòng chia sẻ dài của Yaya nhanh chóng gây chú ý tới cộng đồng mạng, sau nhiều khen chê với bản đã được phát sóng, khán giả khuyên cô rút kinh nghiệm vad thể hiện tốt hơn ở những vòng thi sau.

Khép lại 2 tập đầu tiên, đội hình hiện tại của 3 HLV rất ngang tài ngang sức. HLV Văn Mai Hương với phóng viên Châu Nhật Nguyên, NTK Thanh Can, người mẫu Đồng Ánh Quỳnh và diễn viên Tâm Anh. HLV Đinh Hương gồm: diễn viên Huỳnh Anh, Thanh Hương, Yaya Trương Nhi và Soho Hoàng Sơn. Cuối cùng HLV Thiên Vương với bộ tứ MC Hồng Phúc, dancer Kim Anh, diễn viên Thùy Dương và Thanh Phong.

Ngoài Yaya Trương Nhi, các thí sinh còn lại cũng đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả: từ xúc động về tình cảm cha con với phần trình bày của MC Hồng Phúc cùng con trai đến những tiết mục sôi động, đầu tư vũ đạo bài bản...

 tinh cu luong bang quang lan dau ca hat da chon hit my tam va cai ket bat ngo hinh anh 5

MC Hồng Phúc với phần trợ diễn của con trai và bé Bào Ngư.

 tinh cu luong bang quang lan dau ca hat da chon hit my tam va cai ket bat ngo hinh anh 6

Hot boy Hồ Thanh Phong với ca khúc "Khi cô đơn em nhớ ai".

 tinh cu luong bang quang lan dau ca hat da chon hit my tam va cai ket bat ngo hinh anh 7

Dacer Kim Anh lại tận dụng tốt khả năng vũ đạo của mình vào phần trình diễn.

 tinh cu luong bang quang lan dau ca hat da chon hit my tam va cai ket bat ngo hinh anh 8

Diễn viên Tâm Anh lại được giám khảo Thu Phương nhận xét "rất đáng yêu" trong phần thể hiện của mình.

 tinh cu luong bang quang lan dau ca hat da chon hit my tam va cai ket bat ngo hinh anh 9

Phóng viên Châu Nhật Nguyên gây bất ngờ với giọng hát và kĩ thuật xử lí bài hát trong ca khúc "Lạc nhau có phải muôn đời".

Tag:  Yaya Trương Nhi, Trời sinh một cặp, diễn viên hát, Văn Mai Hương   

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi