Tiêu Quang Vboys đổi tên, hát "Đồng tiền và nhân cách" ám chỉ Phạm Trưởng? - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Tiêu Quang Vboys đổi tên, hát "Đồng tiền và nhân cách" ám chỉ Phạm Trưởng?

(Dân Việt) Sau nhiều năm Vboys tan rã, Tiêu Quang mới lên tiếng về tin đồn rạn nứt tình cảm với bạn cùng nhóm Phạm Trưởng.

 tieu quang vboys doi ten, hat "dong tien va nhan cach" am chi pham truong? hinh anh 1

Hai thành viên nhóm Vboys: Tiêu Quang (trái) và Phạm Trưởng thuở hoàng kim

Nhắc đến Tiêu Quang, thế hệ 8X, 9X đời đầu không ai không nhớ anh từng là thành viên nhóm Vboys cùng với Phạm Trưởng, từng “làm mưa làm gió” trong những năm 2006 – 2008. Tiêu Quang gây ấn tượng với khán giả không chỉ bằng vẻ ngoài bảnh bao mà còn ở giọng hát truyền cảm.

Thậm chí, đến tận bây giờ khán giả vẫn không quên được những ca khúc của anh và Vboys như: "Đàn Ông Là Thế", "Xin Lỗi Anh Đã Sai"…

Năm 2009, Tiêu Quang đã tách ra hoạt động solo và phát triển thêm sự nghiệp kinh doanh. Sau 10 năm, nam ca sỹ tái xuất showbiz với nhiều bài hit mới và gây chú ý khi kết hôn với chị gái người mẫu Ngọc Trinh.

 tieu quang vboys doi ten, hat "dong tien va nhan cach" am chi pham truong? hinh anh 2

Tiêu Quang mới đây đã tái xuất và ra mắt nhiều ca khúc mới

- Mới đây trên trang cá nhân, anh chia sẻ lịch công việc và nhận được nhiều câu hỏi từ fan. Một số khán giả thậm chí còn tò mò về mức cát-xê nhận show của anh với mong muốn tương lai sẽ mời được anh về hát đám cưới hay các dịp kỷ niệm quan trọng. Anh có thể bật mí về mức cát-xê này?

- Cát xê là vấn đề tế nhị nên tôi xin phép giữ bí mật. Tôi chỉ có thể nói là việc trở lại ca hát với tôi là đam mê, hoàn thành giấc mơ chứ không đặt mục đích kiếm tiền lên hàng đầu.

Hiện tại công việc kinh doanh của tôi khá tốt, cuộc sống cũng ổn định. Tôi quan niệm, thà mình không làm nghệ thuật nữa, chứ nếu làm thì phải cống hiến nhiều sản phẩm cho FC của mình, cho những khán giả yêu mến mình.

- Trước đây khi đang ở thời hoàng kim cùng nhóm nhạc của mình, lý do nào khiến anh lựa chọn dừng lại, để rồi bây giờ lại gây dựng lại từ đầu?

- Lúc sự nghiệp đang đà phát triển, tôi phải tạm dừng việc ca hát vì gia đình xảy ra chuyện. Tôi buộc mình phải dừng lại ngay thời điểm đó dù vẫn còn rất nhiều đam mê. Bây giờ, khi sóng gió đã qua, tôi quyết định trở lại showbiz.

Có rất nhiều khó khăn khi trở lại lần này. Khó khăn lớn nhất là nghệ danh mới - một cái tên độc lập -nên mọi thứ phải bắt đầu lại từ đầu về giới thiệu các sản phẩm âm nhạc của mình tới khán giả, cũng như nhận show đi hát... Tất cả điều bắt đầu lại hết.

 tieu quang vboys doi ten, hat "dong tien va nhan cach" am chi pham truong? hinh anh 3

Bài hit mới của anh khiến fan liên tưởng đến chuyện đời tư ở thời điểm mới rời nhóm

- Gần đây, anh liên tục chia sẻ ca khúc và lời ca liên quan đến chuyện tiền bạc và vật chất ảnh hưởng tới quan hệ bạn bè nói riêng và cuộc sống nói chung. Điều này không khỏi khiến dân mạng có nhiều liên tưởng đến cuộc sống đời tư của  anh. Anh nói sao về những suy đoán này?

- Tôi mới ra mắt ca khúc "Đồng Tiền và Nhân Cách" đúng như cuộc sống của tôi lúc rời khỏi nhóm Vboys. Lúc đó tôi kinh doanh thất bại, tất cả mọi người xung quanh quay lưng hết với tôi. Nói ngắn gọn là còn tiền thì còn bạn, hết tiền thì hết bạn.

Về quan hệ với Phạm Trưởng, hiện tại chúng tôi vẫn là bạn với nhau còn việc giúp đỡ trong ca hát thì không. Tôi chưa từng nhờ vả bạn ấy bất cứ việc gì cả trong công việc lẫn cuộc sống. Trong tương lai, chúng tôi cũng chưa có dự định sẽ tái hợp nhóm hay biểu diễn chung.

- Từng là bạn chung nhóm hát Vboys, lý do vì sao sau khi nhóm tan vỡ, hai người ít giao lưu và cá nhân anh cũng không bao giờ nghĩ đến chuyện nhờ vả nhau giúp đỡ nhau?

- Ngoài đam mê ca hát, cách sống và chơi của tôi và Phạm Trưởng khác nhau nên không có nhiều tương tác đời tư. Ca khúc mới của tôi chỉ muốn nói về những người từng là bạn đã quay lưng với tôi khi tôi vấp ngã, chứ không ám chỉ Phạm Trưởng.

Ca khúc "Đồng tiền và nhân cách" do Tiêu Quang thể hiện

- Mới đây, fan cũng chia sẻ câu chuyện một thời 8x 9x hâm mộ Vboys, với kỷ niệm mua đĩa nhạc gốc với giá cả trăm ngàn… Anh có thể chia sẻ với độc giả một vài kỷ niệm khó quên ở thời hoàng kim cùng Vboys?

- Tôi có rất nhiều kỷ niệm với FC nhưng khó quên nhất là một lần Vboys đi diễn ở miền Trung, có một nhóm fan đã đi theo hành trình của chúng tôi. Vboys đi hát ở đâu thì tất cả đêm diễn đó đều có mặt các bạn ấy.

Thế nhưng họ chỉ đứng ngoài mỗi tối và không mua vé vào xem. Khi tôi hỏi, các bạn mới cho hay, nếu đêm nào cũng mua vé thì hết tiền, không có tiền đổ xăng để đi theo nhóm.

Trước ngày kết thúc tour diễn, có một bạn còn tháo chiếc nhẫn đang đeo trên tay để tặng tôi làm kỷ niệm nhưng tôi không cầm. Tôi biết chiếc nhẫn là tài sản lớn với họ lấy bấy giờ.

Tôi từ chối hoài mà bạn ấy kiên quyết nói, nếu tôi không nhận thì đâu có gì đặc biệt để tôi nhớ tới người bạn trong FC này. Sau nhiều lần bạn ấy thuyết phục, cuối cùng tôi đã nhận nhưng muốn khóc khi nghe câu nói đó từ FC của mình.

 tieu quang vboys doi ten, hat "dong tien va nhan cach" am chi pham truong? hinh anh 4

 tieu quang vboys doi ten, hat "dong tien va nhan cach" am chi pham truong? hinh anh 5

Tiêu Quang và bà xã thường đi diễn cùng nhau rất ăn ý

- Sau khi kết hôn, được biết chị Ngọc Bích - bà xã của anh cũng bắt đầu học DJ. Đây có phải là định hướng mà anh khuyên bà xã?

- Việc vợ tôi theo học DJ là sở thích và là định hướng chung của hai người. Hiện tại hai vợ chồng tôi đã bắt đầu đi diễn cùng nhau. Show nào có tôi thì Bích cũng sẽ tham gia với tư cách DJ để cùng nhau hỗ trợ, cổ vũ.

- Cuộc sống hôn nhân của anh hiện tại có nhiều thay đổi khi sống chung với con riêng của vợ?

- Trước khi kết hôn thì tôi đã ở với bà xã và con riêng của vợ rồi nên hiện tại không có gì thay đổi. Ngoài ra, hai vợ chồng tôi cũng dự định có thêm baby trong năm nay luôn. Ngoài việc đi hát thì công việc kinh doanh hiện tại của chúng tôi khá ổn, nên có thể hoạch định kế hoạch dài cho gia đình.

Tag:  tiêu quang, tiêu quang Vboys, ngọc bích, ngọc trinh, chị gái ngọc trinh, tin tức   

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi