Quách Tuấn Du hé lộ bản cam kết đặc biệt từ bố nuôi Ngọc Sơn - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Quách Tuấn Du hé lộ bản cam kết đặc biệt từ bố nuôi Ngọc Sơn

(Dân Việt) Với bản cam kết này, Quách Tuấn Du có quyền hát tất cả các ca khúc do bố nuôi sáng tác, dưới mọi hình thức.

Video Quách Tuấn Du hát tại Canada.

Ca sĩ Quách Tuấn Du vừa chia sẻ bản cam kết do bố nuôi là danh ca Ngọc Sơn viết, với nội dung: “Ba nuôi danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn (Phạm Ngọc Sơn) cho phép con trai nuôi Quách Tuấn Du, được hát tất cả các ca khúc của Ngọc Sơn sáng tác, trên mọi hình thức”. Bản cam kết còn có dấu mộc công ty và chữ ký của “ông hoàng nhạc sến”.

 quach tuan du he lo ban cam ket dac biet tu bo nuoi ngoc son hinh anh 1

Bản cam kết của Ngọc Sơn. 

Trao đổi với chúng tôi, Quách Tuấn Du cho biết nguồn ca khúc của Ngọc Sơn sáng tác có thể nói là rất nhiều. Và anh là người duy nhất có được sự ưu ái này từ bố nuôi.

“Bố nuôi Ngọc Sơn đã ký bản cam kết này cho tôi cách đây 12 năm. Do thời gian lâu quá tôi làm thất lạc, nay được bố ký lại. Đây là món quà từ lâu nay tôi xem như chiếc thẻ bài, để có thể hát tất cả bài hát của bố. Cảm ơn ba yêu luôn thương con”, nam ca sĩ bộc bạch.

Cũng theo Quách Tuấn Du, anh được một đặc quyền mà không phải ca sĩ nào cũng có được, đó là được nghe những ca khúc do bố Sơn sáng tác ngay từ lúc đầu tiên.

“Với ca sĩ trẻ mới vào nghề mà được hát bất kỳ ca khúc nào của Ngọc Sơn mà không cần trả tiền tác quyền là một điều hãnh diện, quyết định rất nhiều đến sự nghiệp”, anh nói.

 quach tuan du he lo ban cam ket dac biet tu bo nuoi ngoc son hinh anh 2

Quách Tuấn là người duy nhất được Ngọc Sơn đặc quyền cho hát mọi ca khúc do ông sáng tác.

Với tính cách đâu ra đó, Quách Tuấn Du thừa nhận anh không thích "thấy sang bắt quàng làm họ". Tuy nhiên với Ngọc Sơn là một sự vô tình.

Anh kể: “Năm 2007, tôi là tên tuổi bán được vé ở các tỉnh thành. Sau tách khỏi nhóm D&D, tôi khá thành công về phong các âm nhạc và định hướng trong nghề. Trở thành tên tuổi trong các đoàn đại nhạc hội, tôi may mắn được đứng chung sân khấu với nghệ sĩ lớn, chính của chương trình là Ngọc Sơn.

Trong buổi diễn tại Quy Nhơn, Bình Định, Ngọc Sơn trò chuyện cùng người bạn thân là quản lý của tôi. Sau đó, mọi người cùng đi ăn uống, trò chuyện và dần cảm thấy thấu hiểu nhau. Ngọc Sơn nhận tôi làm con nuôi từ đó. Đến hiện tại đã hơn 12 năm, nhiều lần tôi được bố tổ chức sinh nhật hoành tráng tại dinh thự 105 tỷ ở quận 1, TP HCM”.

 quach tuan du he lo ban cam ket dac biet tu bo nuoi ngoc son hinh anh 3

Về bố nuôi, Quách Tuấn Du cho biết anh tâm đắc và trân quý bố nuôi ở rất nhiều điều. Song trên hết là chữ hiếu với mẹ cha, lòng nhân hậu với người nghèo, tình nghĩa với bạn bè...

“Việc Ngọc Sơn chinh phục khán giả suốt một thời gian gian trên 20 năm ca hát, được nhiều đồng nghiệp kính nể là điều tôi phải tâm phục khẩu phục. Tôi thấy showbiz hiện nay, dù tre già măng mọc rất nhiều, nhưng cái tên Ngọc Sơn vẫn luôn được chú ý đặc biệt bởi chất giọng gần như vàng. Tôi tự nhủ sau này mình có bằng phân nửa của bố Sơn đã là hạnh phúc lắm rồi”, anh tâm sự.

Vừa qua, Quách Tuấn Du và Ngọc Sơn có show diễn kéo dài 5 tiếng tại Canada, thu hút hàng trăm khán giả tham dự. Trước đó, khi tên hai nhân vật chính được công bố thì lượng vé đã nhanh chóng bán hết.

 quach tuan du he lo ban cam ket dac biet tu bo nuoi ngoc son hinh anh 4

Quách Tuấn Du và Ngọc Sơn trong show diễn tại Canada mới đây.

Để mời được Ngọc Sơn, các ông bầu đều phải “đánh tiếng” trước vài tháng và sau khi nam danh ca nhận lời cũng phải chờ đợi đến khi anh sắp xếp lịch trình mới có thể tham dự được hay không. Cát-xê của danh ca Ngọc Sơn cũng ở mức cao ngất ngưởng, trên 200 triệu đồng/show diễn.

Trong khi đó, mức cát-xê hát hải ngoại của Quách Tuấn Du từ 3.000-4.000 USD. Đầu tháng 4, con nuôi Ngọc Sơn được một doanh nhân trả cát-xê 1 tỷ đồng để hát phục vụ tiệc âm nhạc riêng ở TP.HCM.

Sau thành công của show diễn tại Canada, ngày 28.4 tới, Quách Tuấn Du và Ngọc Sơn tiếp tục thực hiện minishow “Bolero 2 thế hệ Lan và Điệp 4”, diễn ra tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi