Nam diễn viên hóa thân vào hình tượng Khá Bảnh trong "Mê Cung" là ai? - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Nam diễn viên hóa thân vào hình tượng Khá Bảnh trong "Mê Cung" là ai?

(Dân Việt) Nam diễn viên Duy Nam thủ vai Tiến Thịnh có ngoại hình giống Khá Bảnh nhận được nhiều sự chú ý trong bộ phim "Mê Cung".

Sau một thời gian đình đám trên YouTube và mạng xã hội với những clip ăn chơi nhảy múa, giảng giải về cách sống giang hồ, cuối cùng cái tên Khá Bảnh (Ngô Bá Khá) đã kết thúc quãng thời gian 2 năm nổi tiếng trong thế giới ảo khi vướng vào vụ việc vi phạm pháp luật. Đầu tháng 4 vừa qua, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Từ Sơn khởi tố Ngô Bá Khá về tội: “Đánh bạc” và “Tổ chức đánh bạc”.

Dù đang bị tạm giữ chờ ngày xét xử, cái tên Khá Bảnh gần đây bỗng được nhiều người nhắc đến khi hình ảnh tương đồng với nhân vật này xuất hiện trong phần tiếp theo của loạt phim Cảnh sát hình sự với tựa đề Mê Cung. Nhân vật trong bộ phim hình sự tội phạm này ngay khi xuất hiện đã lập tức khiến khán giả nhớ đến cái tên Khá Bảnh. 

Dù đạo diễn bộ phim Khải Anh đã lên tiếng phủ nhận việc lấy cảm hứng từ Khá Bảnh để xây dựng nên hình tượng Tiến Thịnh trong phim, nhưng điều rõ ràng là kiểu tóc đặc trưng, cùng lối ăn mặc lòe loẹt của nhân vật khiến khán giả liên tưởng sự giống nhau giữa cả hai. 

Đoạn giới thiệu phim được tung ra chứa có chứa cảnh quay Tiến Thịnh truy đuổi Lam Anh (Hoàng Thùy Linh thủ vai) trong một biệt thự thu hút không ít sự chú ý. 

 nam dien vien hoa than vao hinh tuong kha banh trong "me cung" la ai? hinh anh 1

Tạo hình nhân vật Tiến Thịnh trong bộ phim "Mê Cung". 

Được biết, nam diễn viên Duy Nam thủ vai Tiến Thịnh là một trong những diễn viên trẻ triển vọng. Đỗ Duy Nam, sinh năm 1990 hiện đang là diễn viên tại  Đoàn Kịch II - Nhà hát Tuổi Trẻ. Trên mạng xã hội, anh nổi tiếng với biệt danh "thánh chế" cùng hàng loạt ca khúc cover, hát chế nổi tiếng như: Em của mùa World Cup, WC xa dần, Suy nghĩ trong anh, Đời nghệ sĩ, Ba tớ sẽ về thôi

2 năm vừa qua, anh vinh dự được góp mặt trong chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm với vai trò "phó Thiên Lôi" và "Bắc Đẩu tập sự" nhận được nhiều lời khen của khán giả. Không chỉ hoạt động showbiz sôi nổi, Đỗ Duy Nam còn đắt show quảng cáo, giúp anh có thu nhập ổn định.

 nam dien vien hoa than vao hinh tuong kha banh trong "me cung" la ai? hinh anh 2

Duy Nam trên sân khấu Táo Quân.

Những thành công ở hiện tại là thành quả của cả một quá trình dài nỗ lực không ngừng nghỉ của chàng trai đến từ Lào Cai. Dù không sở hữu ngoại hình "soái ca" nhưng sự chăm chỉ, miệt mài giúp Duy Nam từng bước khẳng định bản thân trên sân khấu kịch qua nhiều vở diễn kinh điển như: Lời Thề Thứ 9, Vòng Phấn Kapka, Nước Mắt Đàn Ông, Nghêu Sò Ốc Hến hay Đời Cười.

Không dừng lại ở mảng chính kịch, anh tiếp tục thử sức với truyền hình khi tham gia bộ phim đầu tay mang tên Sóng ngầm. Sau đó là những thành tích nổi bật như đề cử Ấn Tượng VTV 2015 ở hạng mục “Nam diễn viên ấn tượng”.

Năm 2016, anh xuất hiện trong chương trình “Gương mặt thân quen”, và đã mang đến cho khán giả các màn hóa thân đặc sắc, và đầy bất ngờ.

 nam dien vien hoa than vao hinh tuong kha banh trong "me cung" la ai? hinh anh 3

Ít ai biết Duy Nam là học trò của NSND Lê Khanh.

Cũng trong năm 2016, đám cưới của nam diễn viên cùng bạn gái hot girl nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trước khi lên xe hoa, vợ anh Nguyễn Ngọc Anh được biết đến là một trong những hot girl đình đám của trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh.

Cặp đôi này quen nhau 3 năm khi còn học chung và quyết định tiến đến hôn nhân. Trước đám cưới, Đỗ Duy Nam và vợ đã thực hiện bộ ảnh cưới vô cùng độc đáo khi chọn hình tượng một cô dâu xinh đẹp và quyến rũ và một chú rể giống “thằng bờm”.

Đám cưới của Đỗ Duy Nam được tổ chức vào ngày 11 tháng 9 cùng năm, trong sự chúc phúc của hai bên gia đình cùng bạn bè và các vị khách mời nghệ sĩ như: nghệ sĩ Chí Trung, giáo sư Xoay, Vượng Râu…

 nam dien vien hoa than vao hinh tuong kha banh trong "me cung" la ai? hinh anh 4

Nam diễn viên và vợ hot girl.

Mới đây, Đỗ Duy Nam tự hào chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh mô hình 3D ngôi nhà vườn mà anh nhờ chuyên gia thiết kế để tặng cha mẹ. 

"Khởi công ngôi nhà vườn Tam Đảo - món quà của con dành tặng bố mẹ khi bước vào tuổi 30. Mong bố mẹ luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc bên chúng con! Cảm ơn kiến trúc sư đã thiết kế và làm cho gia đình anh ngôi nhà xinh xắn. Mong mọi điều may mắn đến với em! Hôm nay là một ngày thật đẹp trong cuộc đời của Nam đó!", Đỗ Duy Nam tâm sự.

 nam dien vien hoa than vao hinh tuong kha banh trong "me cung" la ai? hinh anh 5

Ở tuổi 30, nam diễn viên có cuộc sống được nhiều người ngưỡng mộ.

Ngoài món quà cho bản thân, Duy Nam từng khoe căn nhà nhỏ "như tổ chim" ở đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Được biết, "phó Thiên Lôi" đã tậu căn nhà này vào năm 2017. Căn nhà của vợ chồng Đỗ Duy Nam và con gái tuy không quá rộng nhưng vô cùng ấm áp, trẻ trung và được bài trí thoáng đãng, tiện nghi. 

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi