Nam ca sĩ người Hải Phòng gay gắt với cô gái kém 14 tuổi chê mình "lạc hậu" - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Nam ca sĩ người Hải Phòng gay gắt với cô gái kém 14 tuổi chê mình "lạc hậu"

(Dân Việt) Nam ca sĩ Hải Phòng đáp trả khi bị chê gia trưởng, lạc hậu khi tham gia chương trình hò hẹn trên truyền hình.

Tập 14 chương trình "Lựa chọn của trái tim" vừa lên sóng đã gây chú ý với nhiều tình tiết gay cấn. Tuần này, nhân vật nam chính là Thành Nam - ca sỹ nghiệp dư sống ở Hải Phòng.

34 tuổi và từng trải qua một lần hôn nhân thất bại, có hai con nhỏ nhưng Thành Nam lại trở thành đối tượng "hot" nhất trong show hẹn hò trên truyền hình.

 nam ca si nguoi hai phong gay gat voi co gai kem 14 tuoi che minh "lac hau" hinh anh 1

Thành Nam đã trải qua một lần kết hôn và có hai con

Thành Nam chia sẻ, vì khao khát yêu nên anh đã tìm đến chương trình "Lựa chọn của trái tim" để nhờ mai mối. Nam ca sỹ tâm sự, anh cảm thấy mình thua thiệt bạn bè nhưng không lấy đó làm buồn, mà chỉ có thêm động lực cố gắng, để bản thân sau này nếu có gia đình, sẽ vun đắp cho tổ ấm của mình một cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

 nam ca si nguoi hai phong gay gat voi co gai kem 14 tuoi che minh "lac hau" hinh anh 2

Thành Nam là ca sĩ nghiệp dư

Thành Nam cũng thật thà chia sẻ về tình sử. Theo đó, nam ca sĩ từng trải qua 3 mối tình nhưng mối tình ấn tượng nhất với anh cũng là mối tình cuối cùng. Đến bây giờ hình ảnh người phụ nữ ấy vẫn còn trong anh.

Thành Nam cho hay, hai người chia tay vì anh chưa quan tâm "một nửa", một phần do đặc thù công việc ca sĩ phải chạy show nhiều, thiếu thời gian dành cho người thương. 

 nam ca si nguoi hai phong gay gat voi co gai kem 14 tuoi che minh "lac hau" hinh anh 3

Thành Nam đưa ra khá nhiều tiêu chí lựa chọn bạn đời

Tại chương trình, Thành Nam đưa ra tiêu chí dành cho người phụ nữ sẽ trở thành bạn đời của mình: "Tôi chỉ mong người phụ nữ đến với tôi sẽ biết cảm thông, chia sẻ. Tôi không đòi hỏi người đó phải xinh đẹp gì nhưng cao 1m6 trở lên thì hợp với tôi.

Tôi không cần biết người đó làm gì, nhưng sau 6 giờ tối phải có mặt ở nhà để lo cho chồng con. Tôi có một chút duy tâm là luôn tìm hiểu phụ nữ hợp tuổi với tôi. Tôi không thích ở bạn gái là bướng bỉnh".

Hàng loạt tiêu chí mà anh đưa ra khiến các cô gái và cả khán giả theo dõi chương trình đều đánh giá khá gia trưởng. Tuy nhiên, Thành Nam lại tự đánh giá bản thân rất tự tin: "Về mặt ngoại hình, tôi tự chấm cho mình 6/10, nhưng tính cách phải 7/10".

 nam ca si nguoi hai phong gay gat voi co gai kem 14 tuoi che minh "lac hau" hinh anh 4

Quỳnh Như chê Thành Nam lạc hậu

Trong số 3 cô gái được sắp xếp hẹn hò với nam ca sĩ, gây ấn tượng nhất là Quỳnh Như - chuyên viên trang điểm mới 20 tuổi. Khoảng cách chênh lệch tới 14 tuổi giữa Thành Nam và Quỳnh Như đã tạo nên sự mâu thuẫn trong quan điểm sống.

Thành Nam khẳng định, Quỳnh Như không phù hợp với mong muốn bạn đời của anh, còn Quỳnh Như thì tuyên bố thẳng rằng: "Anh ta cổ hủ, định kiến rằng phụ nữ phải nội trợ. Tôi không thích".

Ngay trong lần hẹn đầu tiên, Thành Nam đã lộ vẻ thất vọng khi Quỳnh Như không biết nấu ăn. Thậm chí, cô nàng còn tự tin nói rằng không cần những người chăm lo gia đình và khuyên anh đừng nên đặt nặng vấn đề nội trợ của phụ nữ. Quan điểm này của Quỳnh Như khiến Thành Nam chỉ biết cười trừ: "Như thế thì không làm mẹ được đâu".

Dù khác biệt trong tư tưởng nhưng Thành Nam cũng đặt vấn đề cưới xin với Quỳnh Như vì anh chàng đã có tuổi. Trước câu hỏi này, cô gái trẻ đẹp nói luôn là cô không muốn cưới.

Tới buổi hẹn thứ hai, Thành Nam và Quỳnh Như đều không đưa ra câu trả lời thỏa đáng cho những câu hỏi của nhau, khiến họ càng thêm bất đồng. Cuối cùng, nam ca sĩ đã loại thẳng Quỳnh Như với lời lẽ khá sốc: "Anh thấy em nghênh ngang, bảo thủ. Em cứ nghĩ yêu là yêu thôi, không nghĩ tới tương lai là sai lầm".

Trong khi đó, Quỳnh Như lại cho rằng việc yêu mà đòi cưới là gây áp lực cho nhau. Tuy nhiên, Thành Nam vẫn giữ nguyên quan điểm rằng tư duy của Quỳnh Như quá trẻ con. Việc cô phản pháo anh cũng chứng minh rằng cô đang thiếu lý lẽ, chỉ cố gắng cãi cố.

Trong lúc tức giận, Quỳnh Như nói: "Người lớn tuổi không có nghĩa nói cái gì cũng đúng", còn Thành Nam vẫn một mực rằng: "Em phải biết lắng nghe người lớn tuổi hơn mình, đừng cãi". Nam ca sĩ còn dạy dỗ bạn gái trong show hẹn hò gay gắt: "Để tiến đến hôn nhân là cả một quá trình. Đàn ông mà muốn cưới mình thì là tốt chứ!".

Tuy nhiên Quỳnh Như vẫn nhất quyết không công nhận quan điểm này là đúng: "Anh nói là khi anh yêu ai anh sẽ muốn tiến tới hôn nhân, có đồng nghĩa là không riêng gì em, với phụ nữ nào anh cũng nói được lời đó. Em và anh không nên nói chuyện tiếp. Suy nghĩ của anh rất lạc hậu. Em thất vọng về anh".

 nam ca si nguoi hai phong gay gat voi co gai kem 14 tuoi che minh "lac hau" hinh anh 5

Thu An sau cùng là cô gái được Thành Nam lựa chọn

Sau màn trò chuyện căng thẳng với Quỳnh Như, Thành Nam được Thu An đứng gần đó ngăn lại. Cuối cùng, Thành Nam chọn Thu An và hát tặng cô ca khúc Nắm lấy tay anh. Dù Thành Nam đã trải qua một lần hôn nhân thất bại và có hai con, Thu An vẫn chấp nhận "theo anh về Hải Phòng".

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi