Lý do nam diễn viên "yêu đơn phương" Lan Ngọc vào Sài Gòn lập nghiệp - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Lý do nam diễn viên "yêu đơn phương" Lan Ngọc vào Sài Gòn lập nghiệp

(Dân Việt) Nam diễn viên "Mối tình đầu của tôi" lần đầu chia sẻ ấn tượng về bạn diễn Ninh Dương Lan Ngọc và hành trình làm nghề nói không với scandal.

Việc B Trần đóng vai nam phụ lại được lòng khán giả Việt hơn cả nam diễn viên của bản gốc có thể nói là một trong những bất ngờ ở "Mối tình đầu của tôi", phiên bản làm lại của truyền hình Việt. Nhân dịp này, anh đã có nhiều chia sẻ thú vị xoay quanh vai diễn cùng những bật mí về kế hoạch sắp tới.

Sự trở lại sau 4 năm “mất tích” trên truyền hình

 ly do nam dien vien "yeu don phuong" lan ngoc vao sai gon lap nghiep hinh anh 1

B Trần trở lại ấn tượng với phiên bản remake của "She was pretty".

B Trần chia sẻ: "Cũng phải 4 năm rồi tôi mới trở lại màn ảnh truyền hình, nhưng thấy tình cảm khán giả vẫn dành cho mình nhiều như vậy, tôi thật sự hạnh phúc. Thời gian vừa qua, từ sau khi “5s online” kết thúc, tôi tập trung nhiều cho điện ảnh nên tạm gác lại mảng truyền hình.

Thật ra giai đoạn tham gia “5s online” với tôi đã lên đến “đỉnh” rồi. Tại thời điểm đó tôi còn trẻ, cũng còn mơ hồ lắm, lại suy nghĩ muốn làm nhiều thứ lớn hơn, muốn trải nghiệm nhiều hơn, nên đã quyết định vào Sài Gòn và bắt tay ngay vào 2 dự án điện ảnh là “Yêu” và “Vẽ đường cho yêu chạy”.

Quyết định vào Sài Gòn năm đó là một bước ngoặt lớn của tôi, vì dừng hết các hoạt động liên quan đến truyền hình là rất mạo hiểm. Từ chi phí sinh hoạt đến mối quan hệ trong Sài Gòn, tôi đều phải tự lo hết, tất cả đều rất mới. Đến giờ phút này tôi thấy cũng xứng đáng, cuộc sống một mình xa gia đình giúp tôi thay đổi rất nhiều, trưởng thành hơn.

 ly do nam dien vien "yeu don phuong" lan ngoc vao sai gon lap nghiep hinh anh 2

Từ những cảnh "lố" đến diễn nội tâm, B Trần đều ghi điểm với khán giả.

Khi trở lại dự án truyền hình lần này, điều khiến tôi và các diễn viên hạnh phúc nhất đó là sau khi kết thúc phim khán giả vẫn nhớ tên nhân vật của mình.

Thật ra cái tên B Trần thì ai cũng biết rồi, nhưng để mọi người nhớ được cái tên nhân vật mình từng tham gia mới là điều hạnh phúc nhất. Tôi nhớ ngày xưa tham gia "5s online", đi đâu từ miền Trung ra miền Bắc ai cũng biết mình, ai cũng gọi là “Phan lãng tử” làm mình vui lắm.

Bây giờ đến với vai Minh Huy thì thấy mọi người thương Huy, hay nhắc tới Huy rồi những câu thoại của Minh Huy cũng thường xuyên được mọi người nhắc lại... vậy là vui rồi.

 ly do nam dien vien "yeu don phuong" lan ngoc vao sai gon lap nghiep hinh anh 3

Khán giả Việt nên thương phim Việt

Có một điều tôi luôn muốn chia sẻ với khán giả trong dự án lần này đó là phim remake ở Việt Nam vẫn còn rất nhiều khó khăn, chúng ta không thể làm kĩ được như Hàn Quốc.

Khán giả thì cũng 9 người 10 ý, nếu giống hoàn toàn thì bảo sao chẳng có gì đặc sắc cả. Nếu khác thì lại so sánh sao không bằng. Trong dự án này, đạo diễn đã cố tình chọn dàn diễn viên trẻ hơn bản Hàn, đó là điều khác. Thứ hai là cố tình làm hài hước hơn bản gốc, đến chính hai nhân vật trong phim nhiều lúc cũng bảo sao đối phương trông “lố” quá.

 ly do nam dien vien "yeu don phuong" lan ngoc vao sai gon lap nghiep hinh anh 4

"Minh Huy đẹp trai siêu cấp vô địch vạn người mê" là câu thoại "cộp mác" B Trần trong phim.

Khi làm hài sẽ mắc một khó khăn đó là hài miền Nam, miền Bắc chưa chắc đã thích và ngược lại. Thật sự làm hài mà để hài lòng tất cả mọi người là điều không tưởng, nhưng dù sao đi nữa cũng có một lượng khán giả khá thích những đoạn đó, còn ai không thích mình cũng không có cách nào thay đổi được.

Tôi là người sinh ra và lớn lên ở miền Bắc nhưng cũng có thời gian làm việc trong Nam đủ lâu để hiểu kiểu hài miền Nam - Bắc khác nhau thế nào, kiểu cười của khán giả cũng khác là chuyện đương nhiên.

Vấn đề nữa là về nhân vật của phim remake, tính cách nhân vật vẫn vậy, chủ yếu là cách thể hiện của diễn viên ra sao, cách diễn viên thuyết phục khán giả thế nào. Cá nhân tôi thấy Lan Ngọc là người diễn tốt nhất trong bộ phim này, có thể ví như “linh hồn” của bộ phim.

Nếu Ninh Dương Lan Ngọc mà diễn không được lòng khán giả thì các nhân vật khác cũng “không có cửa” đâu.

Tôi chỉ là tôi thôi, đừng so sánh B Trần với Choi Siwon

Mọi người hay so sánh tôi với Choi Siwon thì thật ra từ ngoại hình chúng tôi đã khác nhau rồi. Siwon anh ấy cao hơn 1m8, từ thần thái đến gương mặt, cách để râu... đều toát lên vẻ đàn ông và rất chững chạc.

Bảo tôi làm giống anh ấy thì tôi không bao giờ làm được, vì vậy tôi đã tìm ra những nét riêng, nét diễn của mình nhưng làm sao vẫn giữ được đúng tính cách của nhân vật.

Mình dễ thương hơn, trẻ hơn, “nhây” hơn... Tôi làm rất nhiều thứ khác với bản Hàn để nhân vật của tôi sẽ sáng theo một hướng khác, còn duy nhất là các cảnh tình cảm vẫn phải giữ được và thể hiện trọn vẹn nhất có thể.

 ly do nam dien vien "yeu don phuong" lan ngoc vao sai gon lap nghiep hinh anh 5

Có một điều tôi tin chắc các diễn viên Hàn không làm được so với “người nhà mình” đó là thoại lời Việt (cười). Tôi nghĩ rằng đây là điều chúng ta nên trân trọng, vì nhà sản xuất chỉ mua ý tưởng từ kịch bản, câu chuyện vẫn là của Việt Nam, diễn viên Việt đóng, lời thoại của người Việt...

Nói chung nếu bạn xem bản Hàn sẽ không bao giờ nghe được những câu như “tớ thích cậu”, hay “anh yêu em”... mà chỉ có thể tưởng tượng qua ngôn ngữ của họ thôi. Cảm xúc chắc chắn sẽ không bằng khi xem phim Việt, tôi cũng nghĩ khán giả nên thương phim Việt.

Cái chúng ta nên so sánh ở đây là về chất lượng những bộ phim cùng thể loại. Ví dụ “Mối tình đầu của tôi” là phim ngôn tình, tình cảm thì hãy so sánh với các phim loại này chứ đừng đặt lên “bàn cân” với phim thể loại đời sống hay gia đình xã hội.

Và cũng đừng nên so sánh với Hàn, cá nhân tôi thấy khá khập khiễng. Với riêng nhân vật Minh Huy, nếu hỏi tôi chấm bao nhiêu cho vai diễn của mình thì chỉ được 7 điểm thôi. Thật ra có một số đoạn ngay lúc làm tôi thấy hơi vội, vì chúng tôi nhiều lúc phải quay hơn 20 tiếng, makeup cũng không thể che hết khuôn mặt phờ phạc vì khối lượng công việc quá nhiều.

Clip B Trần chia sẻ về hiện trạng phim remake tại Việt Nam.

Khán giả sẽ thấy B Trần "đàn ông" hơn trong các vai diễn tới

Tôi sẽ thay đổi hình ảnh thời gian tới, ở tuổi này rồi mà vẫn được gọi là hot boy B Trần thì ngại quá, gần 30 tuổi rồi còn hot boy gì nữa. Hình tượng tôi muốn hướng tới sẽ chững chạc hơn, đàn ông hơn, trưởng thành hơn.

Tuy nhiên tôi không cố tỏ ra mình gai góc, mình trưởng thành mà đơn giản tới thời điểm này, bản thân tôi cần và muốn điều đó thì tôi thay đổi thôi. Tôi nghĩ việc mình thay đổi bản thân sẽ ảnh hưởng lớn đến các vai diễn, đến giờ tôi cũng đã trải qua đủ mọi vai “soái ca” rồi, đã đến lúc phải tự mở cho mình một dạng vai khác, đột phá hơn.

 ly do nam dien vien "yeu don phuong" lan ngoc vao sai gon lap nghiep hinh anh 6

Nam diễn viên sẽ trở lại với fan phim rạp trong 2 bộ phim dự kiến ra mắt trong năm nay.

Trong thời gian tới, khán giả sẽ thấy một B Trần hoàn toàn khác trong các dự án điện ảnh dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay. 2 vai diễn sắp tới cũng là 2 nhân vật tôi đầu tư nhiều thời gian để nghiên cứu và dành nhiều kì vọng vào lần trở lại phòng vé này.

Tôi không thích và rất sợ scandal nên thay vì dành thời gian suy nghĩ chiêu trò, tôi sẽ tập trung tối đa vào nhân vật, vào câu chuyện mình sẽ tham gia.

Từ khóa tìm kiếm một nửa của tôi là sự “tinh tế”

Hiện tại, tôi đang rất thoải mái với cuộc sống độc thân của mình, dù mẹ đã mong có cháu ẵm bồng lắm rồi (cười). Nhưng đến giờ phút này tôi cũng chưa vội, lấy vợ và sinh con với tôi không khó, nhưng làm thế nào để xây và giữ được mái ấm thì tôi chưa đủ tự tin.

Đến tuổi này rồi, nếu nói tôi không để ý ai thì không đúng, gần 4 năm qua, tôi có “say nắng” nhưng chỉ dừng lại thế thôi. Những xúc cảm trong tình yêu ở tôi vẫn có, nhưng chỉ là cái lý trí và tình cảm gần như cân bằng chứ không để tình cảm lấn át như thời trẻ.

 ly do nam dien vien "yeu don phuong" lan ngoc vao sai gon lap nghiep hinh anh 7

Chuyện hôn nhân với tôi phải 3 - 5 năm nữa mới đủ trải nghiệm để bước vào, tìm được một người hiểu mình, cảm thông cho công việc của mình là không hề đơn giản.

Tôi cũng không phải tuýp người rạch ròi trong việc yêu người trong - ngoài showbiz, cứ có cảm xúc thì yêu thôi, biết đâu tôi sẽ lấy người nhỏ hơn mình 7 - 10 tuổi, chỉ cần mình còn phong độ là được".

Tag:  B Trần, Hot boy Hà thành, Mối tình đầu của tôi, 5s online, Vẽ đường cho yêu chạy   

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi