Hồ Quỳnh Hương thừa nhận xài kem trộn khiến hư mặt, cơ thể phù nề - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Hồ Quỳnh Hương thừa nhận xài kem trộn khiến hư mặt, cơ thể phù nề

(Dân Việt) Nữ ca sĩ cho biết cô bị oan khi dư luận lan tin đồn can thiệp dao kéo để "trùng tu" nhan sắc.

Từng có khoảng thời gian, Hồ Quỳnh Hương liên tục vướng nghi án dao kéo để “trùng tu” nhan sắc khi xuất hiện với gương mặt cứng đơ, cùng chiếc cằm lệch. Trước tin đồn, nữ ca sĩ chọn cách im lặng và ít xuất hiện trước công chúng.

Tham gia một talkshow mới đây, Hồ Quỳnh Hương cho biết bản thân bị oan ức khi bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Cô tiết lộ, sự thay đổi trên gương mặt của mình trước đây là do xài mỹ phẩm kém chất lượng.

 ho quynh huong thua nhan xai kem tron khien hu mat, co the phu ne hinh anh 1

Hồ Quỳnh Hương từng vướng nghi án thẩm mỹ.

Giọng ca “Anh” kể, cô dùng kem trộn và phấn trôi nổi, dần về sau da trở nên bung bét, mẩn đỏ. Nhiều người bảo Hồ Quỳnh Hương bị biến chứng do thẩm mỹ nhưng cô giải thích thì không được, vì dường như không ai tin.

“Tôi đi chỗ này chỗ kia, họ toàn pha kem trộn với lượng đậm đặc hơn để ém những cái nở rộ trên mặt ấy xuống. Tôi đi khám bác sĩ thì họ chỉ bảo tôi bị mụn đỏ do cơ địa. Mặt tôi te tua lắm, gân máu nổi đỏ cả lên", Hồ Quỳnh Hương nhớ lại.

Thời điểm da gặp vấn đề nặng thì Hồ Quỳnh Hương vẫn đi hát. Vì vậy cô đành phải dùng thuốc cực mạnh và trang điểm đậm để che lấp khuyết điểm.

 ho quynh huong thua nhan xai kem tron khien hu mat, co the phu ne hinh anh 2

Nữ ca sĩ từng dùng thuốc và trang điểm đậm để che khuyết điểm.

“Do thuốc cực mạnh nên gây ra tác dụng phụ, cơ thể tôi bị phù nề. Ngoài ra, gan của tôi tích nước lại, cơ thể phù lên nhanh chóng. Cả mặt sưng lên, mắt tôi bẹp dí lại không thể mở ra được. Mũi của tôi cũng nhỏ lại luôn. Bàn chân, bàn tay gì cũng phù lên, làn da bất ngờ bị bủng, chỉ cần dùng tay ấn vào cũng có vết lõm”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo Hồ Quỳnh Hương, khoảng thời gian gương mặt bị phù nề cô cảm thấy thật khủng khiếp và bất an. Bình thường cô mang giày số 36, nhưng trong thời gian ngắn đã lên thành 37-38. Dù bản thân rất sợ tăng cân nhưng cơ thể cô cứ phát tướng một cách không kiểm soát.

Không chỉ lo lắng vì sức khỏe, Hồ Quỳnh Hương còn khá buồn khi đọc các thông tin sai lệch về diện mạo thay đổi của mình. “Họ nói về gương mặt của tôi rất nhiều. Tôi bị oan ức vì điều này”, cô nói.

Để tình trạng phù nề chấm dứt, Hồ Quỳnh Hương đã ngưng dùng thuốc và tìm cách chữa trị thích hợp. “Tôi phải nghiêm túc điều trị trong 3 tháng, sau đó thì làn da mới cân bằng lại", nữ ca sĩ cho hay.

 ho quynh huong thua nhan xai kem tron khien hu mat, co the phu ne hinh anh 3

Nhan sắc hiện tại của Hồ Quỳnh Hương.

Nhiều năm qua, Hồ Quỳnh Hương hạn chế tham gia ca hát mà bận rộn với vai trò giảng viên khoa Nhạc nhẹ ở Nhạc viện TP.HCM và công việc kinh doanh riêng. Hiện nữ ca sĩ đất Mỏ đã gần 40 tuổi nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng thon thả cùng nhan sắc trẻ trung.

Hồ Quỳnh Hương thú nhận, cô không còn quan tâm đến những ồn ào trong showbiz. Cô đi biểu diễn, ra mắt sản phẩm âm nhạc với tâm thế thoải mái, không mang tính cạnh tranh để phục vụ cho khán giả luôn yêu quý và ủng hộ cô.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi