"Góa phụ đen" vực dậy thành công sau scandal lộ loạt ảnh nhạy cảm - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

"Góa phụ đen" vực dậy thành công sau scandal lộ loạt ảnh nhạy cảm

(Dân Việt) Scarlett Johansson đã có cú chuyển mình hoàn hảo để trở thành một trong những "đả nữ" thành công nhất ở Hollywood.

Scarlett Johansson là gương mặt quen thuộc với khán giả theo dõi các bộ phim Hollywood bởi lẽ dù mới 35 tuổi nhưng kinh nghiệm diễn xuất của cô đã lên đến 25 năm. Dù là với nét trẻ trung ngây thơ của ngày xưa hay xinh đẹp mặn mà như hiện tại, Scarlett vẫn thu hút mọi ánh nhìn từ công chúng. 

 "goa phu den" vuc day thanh cong sau scandal lo loat anh nhay cam hinh anh 1

Chân dung minh tinh Scarlett Johansson

Sự nghiệp diễn xuất

Sinh năm 1984 tại Mỹ, Scarlett thừa hưởng mọi nét đẹp từ bố là người Đan Mạch và mẹ là người Do Thái. Cô là người duy nhất trong gia đình lựa chọn con đường diễn xuất và theo đuổi ước mơ làm nghệ thuật.

Nữ diễn viên từng chia sẻ: “Từ khi còn là cô bé gái mê mút ngón tay, tôi đã biết mình muốn trở thành diễn viên. Không có dự án phim nào cần diễn viên nhí mà không có thư xin đóng thử của tôi gửi đến”. 

 "goa phu den" vuc day thanh cong sau scandal lo loat anh nhay cam hinh anh 2

Scarlett sở hữu nhan sắc xinh đẹp từ khi còn thiếu nữ.

Sự nghiệp diễn xuất của cô bắt đầu trên sân khấu Broadway năm 8 tuổi, bộ phim đầu tiên cô tham gia mang tên North lên sóng năm 1994. Nhưng phải đến tận năm 2001, nhờ phim Ghost World của đạo diễn Terry Zwigoff, tên tuổi của Scarlett mới được nhiều người biết đến. Khán giả ngỡ ngàng nhận ra cô gái tuổi teen này có diễn xuất không kém gì một minh tinh kỳ cựu. 

Càng lớn, vẻ đẹp của Scarlett càng khiến công chúng chìm đắm. Đến Lost In Translation (2003), nhan sắc trẻ trung, năng động nhưng tràn đầy quyến rũ của cô gái 18 tuổi làm người xem sững sờ. Cùng năm ấy, bộ phim Girl with a Pearl Earring ra mắt, đem đến cho khán giả câu chuyện về bức tranh thiếu nữ đeo đôi hoa tai cổ điển, đồng thời đưa Scarlett lên hàng mỹ nhân nổi bật ở Hollywood.

 "goa phu den" vuc day thanh cong sau scandal lo loat anh nhay cam hinh anh 3

"Girl with a Pearl Earring" đưa tên tuổi Scarlett lên tầm cao mới

Sau này, nữ minh tinh tham gia hàng loạt bộ phim nổi tiếng khác như Match Point (2005), Scoop (2006), Vicky Cristina Barcelona (2008), Under the Skin (2013), Don Jon (2013), Lucy (2014), Ghost In The Shell (2017)...

Khi mới chỉ 21 tuổi, Scarlett Johansson đã góp mặt trong 22 phim, nhận giải thưởng Tony Award, BAFTA Award cùng ba lần được đề cử giải Quả Cầu Vàng. Đến năm 2012, tên của người đẹp đã được đặt trên Đại lộ Danh vọng nhờ những đóng góp trong sự nghiệp điện ảnh.

Biểu tượng gợi cảm

Có thể nói Scarlett Johansson sở hữu khả năng thu hút bất kỳ ánh mắt nào ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đạo diễn Woody Allen từng nhận xét rằng: “Scarlett nóng bỏng, sắc sảo và quá đỗi gợi cảm. Có cô diễn trong phim của tôi, tôi thấy mình vui như đã trúng số độc đắc vậy”. 

Cô nàng chưa bao giờ ngại ngần khoe thân trong phim

Nữ diễn viên có nét đẹp căng đầy như những quý cô châu Âu cổ xưa, từ mái tóc vàng óng ả, đôi mắt xanh trong veo, bờ môi căng mọng và đặc biệt là thân hình quyến rũ khó cưỡng. Phô diễn đường cong hoàn hảo của mình qua nhiều bộ phim, cô dần trở thành “biểu tượng tính dục” của Hollywood. 

Những bộ phim khoe cơ thể cực nóng bỏng của Scarlett có thể được liệt kê ra thành danh sách dài, trong đó có Lost in Translation (2003), Match Point (2005),The Island (2005), The Black Dahlia (2006), Vicky Cristina Barcelona (2008), He's Just Not That Into You (2009), Don Jon (2013),... và đặc biệt trong Under the Skin (2013), nữ diễn viên sinh năm 1984 đã chấp nhận khỏa thân hoàn toàn. 

 "goa phu den" vuc day thanh cong sau scandal lo loat anh nhay cam hinh anh 6

Scarlett Johansson khoe thân trong bộ phim "Vicky Cristina Barcelona".

Trong suốt nhiều năm liên tiếp, Scarlett Johansson luôn dẫn đầu danh sách những người phụ nữ đẹp nhất hành tinh. Thậm chí, nhiều người dự đoán rằng cô chính là hậu duệ kế vị nữ minh tinh Marilyn Monroe. Cái tên Scarlett gắn liền với các danh hiệu như “Người đẹp gợi tình nhất thế giới”, “Mỹ nhân có đôi môi đẹp nhất", " Người đẹp có vòng một bốc lửa nhất thế giới”...

Trở thành "Góa phụ đen"

Mặc dù rất thành công trong sự nghiệp, nhưng bộ phim đưa Scarlett đạt đến đỉnh cao danh vọng lại chính là loạt phim siêu anh hùng nổi tiếng của hãng Marvel. Hóa thân vào vai diễn Black Widow (Góa phụ đen), cô thu hút người hâm mộ khi diện bộ đồ đen bó sát, khoe đường cong hoàn hảo cùng diễn xuất lạnh lùng.

 "goa phu den" vuc day thanh cong sau scandal lo loat anh nhay cam hinh anh 7

Black Widow dường như được đo ni đóng giày cho Scarlett

Nhân vật Black Widow của Scarlett Johansson bắt đầu xuất hiện từ Iron Man 2 (2010) và sau đó liên tục góp mặt trong những bộ phim như The Avengers (2012), Captain America: The Winter Soldier (2014), Avengers: Age of Ultron (2015), Captain America: Civil War (2016), Avengers: Infinity War(2018) và mới nhất là Avengers: Endgame (2019).

Cũng nhờ nhận vai diễn Black Widow này, Scarlett đã vươn lên trở thành một trong những diễn viên có thù lao cao nhất thế giới. Với các phần phim siêu anh hùng, mức cát-xê của cô được cho rằng "không dưới 7 con số".

Với bộ phim riêng về Black Widow - Natasha Romanoff dự kiến ra mắt vào năm 2020, có tin đồn rằng hãng Marvel và Disney đã đồng ý trả cho Scarlett Johansson khoản tiền kếch xù lên đến 15 triệu USD (khoảng 348 tỷ đồng). 

 "goa phu den" vuc day thanh cong sau scandal lo loat anh nhay cam hinh anh 8

Bộ đồ kín đáo vẫn không thể che giấu cơ thể quyến rũ của nữ diễn viên

Dù Black Widow của Scarlett đã trở thành biểu tượng màn ảnh, nhưng có khá nhiều ý kiến phản đối người đẹp, vì cho rằng cô quá "phồn thực" để vào vai diễn này. Thêm vào đó, do những năm gần đây diễn quá nhiều phim hành động, nên biểu cảm trên gương mặt của người đẹp cũng chẳng mấy tiến bộ, thậm chí thụt lùi so với thời điểm mới đóng phim. 

Đời tư bê bối

Trong suốt khoảng thời gian làm người của công chúng, scandal lớn nhất của cô đào Hollywood là lộ loạt ảnh nóng, trong số đó có nhiều tấm hình do cô tự chụp. 

Sau một thời gian dài điều tra, FBI đã chính thức buộc tội Christopher Chaney vì hành vi xâm nhập bất hợp pháp và phát tán ảnh khỏa thân của Scarlett Johansson và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác. 

Trong cuộc phỏng vấn về scandal này, Scarlett thừa nhận những bức ảnh do cô chụp để gửi cho chồng (Ryan Reynolds) từ 3 năm trước. Sau cùng, Christopher Chaney lĩnh án 10 năm tù, đồng thời phải bồi thường cho mỹ nhân "Avengers" 66.000 USD (tương đương 1,5 tỷ đồng) vì hành vi xâm phạm đời tư và gây tổn hại về mặt tinh thần cho cô.

Thành công trên sự nghiệp là thế, nhưng đời từ của cô lại khá lận đận. Cô đào nóng bỏng bắt đầu hẹn hò với tài tử Ryan Reynolds từ năm 2007, cả hai chính thức kết hôn vào năm 2008. Nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài trong 2 năm ngắn ngủi, hai người đường ai nấy đi kể từ năm 2011. 

 "goa phu den" vuc day thanh cong sau scandal lo loat anh nhay cam hinh anh 9

Ryan và Scarlett thuở mặn nồng

Trong khi Ryan tỏ ra rất đau khổ và suy sụp vì cuộc tình chóng vánh dù đã có với nhau một cô con gái, thì Scarlett dường như quá đỗi bình thản khi đối mặt với chuyện này. Do đó, cô từng bị chỉ trích vì quá thờ ơ với gia đình, coi trọng sự nghiệp hơn hôn nhân hạnh phúc. 

Khác với chồng cũ đã tìm được bến bờ hạnh phúc bên minh tinh Blake Lively, Scarlett vẫn lận đận trong tình duyên. Cô kết hôn lần nữa với nhà báo người Pháp Romain Dauriac năm 2014, có với nhau một con gái chung Rose Dorothy Dauriac. Cuộc tình kéo dài từ năm 2012 đến giữa năm 2016 thì lại đứt gánh. 

 "goa phu den" vuc day thanh cong sau scandal lo loat anh nhay cam hinh anh 10

Chuyện tình cảm của cô không nhiều may mắn

Vượt lên tất cả, hiện nay, Scarlett Johansson đang là một trong những minh tinh nổi tiếng nhất nhì Hollywood. Bất kể ở nơi đâu, người đẹp đều được phóng viên và người hâm mộ săn đón nhiệt tình. 

Tag:  Scarlett Johansson, The Avengers, Biệt đội siêu anh hùng, biểu tượng gợi cảm   

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi