Lê Âu Ngân Anh lên tiếng về nghi án mua giải Miss Intercontinental - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Lê Âu Ngân Anh lên tiếng về nghi án mua giải Miss Intercontinental

Lê Âu Ngân Anh là 1 trong những cái tên gây nhiều chú ý trong suốt 16 năm kể từ ngày Việt Nam tham dự các đấu trường sắc đẹp thế giới. Quyết định tham dự Miss Intercontinental của cô đã gây ra những tranh cãi không ngớt trong dư luận về tính đúng sai.

Theo những người hiểu luật, Ngân Anh đủ điều kiện để được cấp phép dự thi Miss Intercontinental 2018, nhưng Cục NTBD đã ban hành văn bản số 806 cho rằng không đủ cơ sở để xem xét hồ sơ xin cấp phép của Ngân Anh.

le au ngan anh len tieng ve nghi an mua giai miss intercontinental hinh 1
Lê Âu Ngân Anh đoạt Á hậu 4 'Hoa hậu Liên lục địa 2018'

Ngân Anh đã quyết định kiện Cục NTBD ra Tòa án Nhân dân TP. Hà Nội để bảo vệ những quyền lợi chính đáng của mình.

Ngay trong đêm chung kết, Ngân Anh cũng gặp phải những thị phi vô lý khi cô bị Anjo Santos, người từng dạy cô trong khóa học đào tạo hoa hậu ở Việt Nam tố cáo mua câu hỏi ứng xử.

Về vấn đề này, Ngân Anh nói: "Sau giây phút trao giải, tôi rất hài lòng với kết quả và cứ nghĩ mình sẽ nhận được những lời chúc mừng, vậy mà khi mở điện thoại ra là status của người đó. Tôi luôn tôn trọng người đó bởi họ là thầy giáo quốc tế đầu tiên của tôi ở Việt Nam. Điều khiến thầy phẫn nộ là bởi tôi đi học thêm hai lò đào tạo nổi tiếng khác ở Philippines của thầy Jonas Gaffud, người đã tạo nên kỳ tích giúp Phillippines vượt qua Venezuela, cũng là người đưa chị Pia Wurtzbach đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2015 và thầy Rodin Gibert B.Flores, người vừa tạo nên kỳ tích mới nhất khi giúp Catriona Gray đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2018. Trong giới đào tạo sắc đẹp, họ đố kỵ nhau nên khi biết tôi qua lò đào tạo khác, thầy đã viết rất nhiều status đá xéo.

Tôi rất thất vọng và không nghĩ người mình luôn tôn trọng lại dành những lời nói như vậy cho mình. Tôi không hiểu người ta làm thế để làm gì và được gì? Trước kia chính thầy là người nói tôi có khả năng tiến xa trong sân chơi quốc tế, hôm nay thì thầy lại thay đổi 180%. Tôi không hiểu sao dư luận lại tin lời của Anjo Santos? Ở Philippines không ai biết thầy, thầy chưa đào tạo ra một hoa hậu nào ở Philippines. Nhờ mối quan hệ với Elite Việt Nam, thầy có cơ hội tiếp cận với thí sinh Việt Nam, nâng tầm nhan sắc cho Việt Nam ở các đấu trường quốc tế. Đó là lý do vì sao truyền thông trong nước biết đến thầy".

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Người đẹp còn bức xúc: "Thầy bảo sẽ tìm bằng chứng tôi mua câu hỏi ứng xử nhưng thầy có đưa ra được đâu? Tôi mà mua được câu hỏi thì thí sinh các nước khác cũng có thể mua được". Thậm chí Ngân Anh còn cho biết: “Nếu tôi đã có tiền bỏ ra mua giải, sao không mua luôn ngôi Hoa hậu đi, mua Á hậu 4 làm chi?”.

Đây cũng là lần cuối cùng Ngân Anh đưa ra phản hồi về tất cả những thắc mắc của truyền thông về phần trình diễn của cô trong đêm chung kết Miss Intercontinental 2018 nên cô đưa ra một số những trả lời như sau:

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Lý giải về việc trả lời ứng xử bằng tiếng Anh trôi chảy như 'học thuộc bài', Ngân Anh cho biết kỹ năng này cô đã tập luyện rất nhiều cùng huấn luyện viên riêng. Cô dành 2-3 tháng để xem tất cả phần ứng xử của các cuộc thi sắc đẹp thế giới, phân loại theo từng chủ đề để học. "Câu hỏi này khá dễ so với những chủ đề tôi từng tập luyện. Bộ đề tôi soạn ra có khoảng 50-60 câu hỏi, dày khoảng 4 trang A4. Năm nay chủ đề của cuộc thi là 'Power of Beauty' nên câu hỏi chẳng có gì khó. Các thí sinh khác cũng ứng xử rất nhanh và có câu trả lời hoàn thiện, đâu chỉ riêng tôi. Vì thế, nếu người ta cứ muốn bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của tôi thì tôi sẽ đấu tranh đến cùng".

Về nghi vấn đạo váy và sao chép cách tạo dáng của Catriona Gray, Miss Universe 2018 Ngân Anh cho biết cô có mệnh Hỏa nên đã chọn bộ đầm đỏ với mong muốn mang lại sự may mắn cho mình. "Nếu là một người hiểu về thời trang thì chi tiết cut-out của váy hoàn toàn quen thuộc, rất nhiều hãng trên thế giới đều có. Họa tiết trên váy của tôi lấy ý tưởng từ pháo hoa, còn họa tiết trên váy Catriona Gray là núi lửa. Váy của tôi được thêu, đính hạt, hoàn toàn khác kiểu sequin của Catriona Gray", cô nói.

le au ngan anh len tieng ve nghi an mua giai miss intercontinental hinh 2
Bộ đầm đỏ của Lê Âu Ngân Anh trong đêm chung kết.

Ngân Anh thừa nhận Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray là một biểu tượng nhan sắc lớn, truyền cảm hứng cho nhiều người, trong đó có cô. Thế nhưng cách cô catwalk hoàn toàn không giống kiểu "Lava walk" của Catriona Gray./.

Vũ Toàn/VOV.VN

PC_Article_AfterShare_1

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi