Hoa hậu Ngọc Hân không sốt ruột lấy chồng dù bị họ hàng thúc giục - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Hoa hậu Ngọc Hân không sốt ruột lấy chồng dù bị họ hàng thúc giục

Trong bộ ảnh mới, Ngọc Hân chọn bộ sưu tập "Ý xuân" vừa được cô giới thiệu trong chương trình "Duyên dáng Việt Nam 2019" để chụp hình. Người đẹp vui đùa cùng các em bé trong vườn đào trước ống kính.

Bộ sưu tập áo dài "Ý xuân" của Ngọc Hân lấy cảm hứng từ những câu ca dao, tục ngữ về Tết, dành cho cả người lớn lẫn trẻ em. "Tôi là một người yêu trẻ em, luôn mong muốn chúng lớn lên và hiểu được giá trị truyền thống, văn hoá của Việt Nam. Thông qua những hình vẽ của hoạ sĩ Phạm Trịnh với màu sắc rực rỡ, hình thù đáng yêu trên các mẫu thiết kế, tôi mong sẽ giúp các bé hiểu được nhiều hơn về lịch sử, nét đẹp truyền thống", Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết.

hoa hau ngoc han khong sot ruot lay chong du bi ho hang thuc giuc hinh 1
Ngọc Hân và BST áo dài.

Ý tưởng về bộ áo dài được Ngọc Hân nảy ra trong một lần nói chuyện với mẹ: "Mẹ tôi là một người phụ nữ Việt Nam truyền thống chuẩn mực. Bà đảm đang, đôn hậu, luôn nghĩ cho gia đình. Chính mẹ là người gợi ý cho tôi về bộ sưu tập mới". 

Khi được hỏi về việc chuẩn bị Tết, Ngọc Hân cho biết, cô chưa có dự định gì đặc biệt. Người đẹp sẽ đón năm mới cùng gia đình. Cô và người thân sẽ sum vầy, cùng nhau đi chùa, đến thăm hai nhà nội ngoại. Đến mùng ba Tết, người đẹp sẽ đi du lịch Thái Lan. Việc chọn một vùng đất mới để xuất hành đầu năm là thói quen của Ngọc Hân những năm gần đây.

hoa hau ngoc han khong sot ruot lay chong du bi ho hang thuc giuc hinh 2
Các mẫu áo dài nhí do Ngọc Hân thiết kế.

"Năm mới đến, những người trẻ hay bị giục có người yêu, lấy chồng, tôi cũng không ngoại lệ. Các cô dì, chú bác của tôi cũng giục giã. Tuy vậy, tôi không sốt ruột hay nao núng. Tôi luôn tôn trọng ý muốn của bản thân. Tôi muốn làm mọi thứ khiến bản thân thấy vui, hạnh phúc thay vì quá chú tâm vào ý kiến của người xung quanh. Không ai có thể quyết định hay gây áp lực cho mình được cả", Ngọc Hân tâm sự.

Quan niệm về việc lập gia đình của Ngọc Hân được gia đình ủng hộ. Cô cho biết từ nhỏ, cô đã được bố mẹ tôn trọng sở thích cá nhân và phát triển theo hướng "tự nhiên như cây cỏ". "Nếu có con, tôi cũng sẽ dạy con giống bố mẹ. Đó là nền tảng vững chắc để mình tự tin cống hiến và làm mọi thứ trong cuộc sống. Có như vậy, chúng mới được sống với chính mình thay vì chỉ theo đuổi những mong muốn của bố mẹ", cô nói thêm.

hoa hau ngoc han khong sot ruot lay chong du bi ho hang thuc giuc hinh 3
Những hình ảnh đẹp của Ngọc Hân...
hoa hau ngoc han khong sot ruot lay chong du bi ho hang thuc giuc hinh 4
 
hoa hau ngoc han khong sot ruot lay chong du bi ho hang thuc giuc hinh 5
 
hoa hau ngoc han khong sot ruot lay chong du bi ho hang thuc giuc hinh 6
 

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Tố Uyên/VOV.VN

PC_Article_AfterShare_1

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi